Sorry mga lili's if natagalan ako nag update, nasira kasi phone ko, Babawi ako mas gagandahan ko pa ang story nato, Thank you for waiting lab yahh, ❤.
..................................
CHA'S POV
Luch break na kaya kaming apat ay papunta na ng cafeteria. Habang nag lalakad kami sa coridor marami akong naririnig na bulung-bulungan pero hindi ko nalang ito pinansin.
Pag dadating namin sa cafeteria, naging tahimik ito.
'Anong meron?'
Derestso lang kami patungong counter. Pagkatapos namin bumili ay pumunta na kami sa table.
Habang kumakain kami, marami naman nag bulung-bulungan. Ang iba ay rinig ko.
"Did you know? may naka kita raw sakanila na nag de-date sila ni Josh nung monday"
*Hok*
Bigla akong nabilaokan sa narinig ko.
"Okey ka lang Cha?" si Ash.
"Tubig oh!" sabay abot ni Sam ng tubig. Ininom ko naman.
'Anong Date'
"Pilingira! hindi yan ma gustohan ni baby Josh noh!"
"Syempre! hindi ganyan ang tipong type ni Josh"
"Tapos palagi pa syang dumidikit sa F5"
"Lalo na si Ace, mukha namang maganda"
"Kita nyo sa first of school dito sa cafeteria nakipag shake hands pa talaga sya ni Josh, ang lakas ng loob"
"Malay ba natin baka trip lang sya, hahahaha"
"Hahahahaha"
'Tch! Paki nyo bah'
"Hayaan mo na yan Cha, nag papansin lang talaga yan" si Ash habang sumusobo ng pagkain.
Tumango lang ako.
Pagkatapos namin kumain, tumayo na kami at lakad aktong lalabas na kami bigla akong nadapa. Arrgg! Shit. May pumatid sa akin.
"Cha" pag alalang sabi nina Kim. At inalalayan nila ako tumayo. At dahan dahan naman akong tumayo.
"Opps! soryy hindi ko sinadya. Wag ka kasing lampa ayan tuloy" mahinahong sabi na mayrong pagka O-A.
Pagkatapos nang sinabi ni Chloe shaka sila tumawa.
"Hahahahahahahahaha" kaya umingay ang cafeteria.
Tumahimik naman bigla ng pumasok ang F5 pero absent si Ace.
Kasunod sina Josh ang mga kaibigan nya. Kaya umingay naman.
"Girls nandito naman sila"
'Malamang nandito sila cafeteria ito noh, wag kang engot!'
"Kyaaaaaaaa"
"Bakit wala si Ace?"
"Absent raw si Ace"
"Joshhhhh"
Hindi ko na sila pinansin. Agad kami lumabas ng cafeteria pero tinawag ako ni Josh.
"Hi! Cha"
"Hello" pilit kong ngiting sabi, sorry crush wala ako sa mood e. Kanina pa talaga sa room. Palagi ako inaasar ng mga classmate ko. Buti ng hindi ako pumapatol sa mga utak bata.
YOU ARE READING
Oh!My Ghost (Rewrite)
ParanormalNaniniawala ba kayo sa multo o takot kayo sa multo? Kong maka kita sya ng Ghost..Ibig din bang sabihin nito ay makikita din nya ang tunay na lalaki na mag mamahal sa kanya :))))❤. Isa dito si Chanelle Young na matalino, matapang, mabait pero wag m...