Chapter 4: Wedding Day

21 1 0
                                    

CHAPTER 4

**Ram's POV**

" Wedding day is the most memorable day in every person's life. ." sabi nga nila.

Masaya?

Nakakakaba?

Masarap sa feeling?

Pero bat di ko ito maramdaman ngayon? Ni isa,wala!!?? TT___TT

manhid ba ako?

pero kung manhid ako,bakit nasasaktan pa rin ako tuwing naiisip ko si Abby?

ABBY!

ABBY!

ABBY!

lagi nalang siya ang laman ng isip ko!!

kelan ba siya mawawala ha?

Ram,kelan?!!!

TT_____TT baliw na talaga siguro ako!

Okay! Tama na ang drama!!! OA na ako! =___='

" Oh ayan! Gwapo kana Ram! " -sabi ko habang nakaharap sa salamin.

Sakto naman na pumasok si Mommy sa room ko.

"Are you ready,son?" tanong ni Mommy

"Yup!" sabi ko

"Oh that's good! Anyway,baba na tayo! " -Mom at tumango ako

Nag-aantay na pala si Daddy sa labas dun sa loob ng kotse.

I entered at the car's backseat at pumunta na kami sa Church.

After 1234567 minutes,nakarating din kami. I started to walk on the aisle malapit sa may altar at nagstay.Tumabi sa akin si Daddy at tinap ang mga balikat ko at naghintay. .

**Caylen's POV**

"I'm nervous!"

Yan ang nararamdaman ko ngayon.Hindi ko alam kung itutuloy ko pa ito. Hayy?

"Ma'am are you okay?" tanung nung stylist sa akin.

TT____TT ayan kasi nakatutunga!!

"Yeah! I'm okay!" tapos nagnod siya at itinuloy nalang ang pag-aayos sa akin.

Matapos akong ayusan,tamang timing lang nung pumasok sila Mommy at Daddy. . .

"Oh my god,anak! You look so beautiful!" tuwang-tuwa si Mommy nung makita ako na nakapag-ayos na.

Dati naman na akong maganda ah! Ang pinagkaiba lang ngayon,may make up ako. Nyahahaha!!!!

Palabas kami ng room nung magsalita yung nag-ayos sa akin.

"Ma'am goodluck!"

tas nagsmile nalang ako.

Inalalayan ako ni Mommy at Daddy sa pagbaba sa hagdan hanggang dun sa bridal car.

At sila naman sumakay,sa isang kotse.

Papunta pa lang sa simbahan,kinakabahan na ako paano pa kaya pag naglalakad na ako sa aisle?

Sa tingin ko, hindi sa love bat ako kinakabahan pero kasi ikakasal ka na eh? at sa unexpected person pa!

Iniisip ko rin kung mag-ala runaway bride ako pero mapapahiya ang parents ko kapag ginawa ko yun.At ayaw ko rin namang mangyari yun lalo na sikat ang pamilya namin dito.

TT____TT hay naku? Anong gagawin ko? Bahala na nga!!

**At The Church**

Pumwesto na ako sa may likod,as usual naman! Alangan sa harap! Masyado ng revealing pag ganun! hahaha! XD

I LOVE YOU,I Really Do! (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon