Chapter 22

12 1 0
                                    

Chapter 22

******SCHOOL*******

***Continue Jham's POV***

"Gusto mo ba talagang pumasok?" I asked her again habang papasok na kami sa main gate..

"Oo"

"Eh paano pag tinanong ng asawa mo?Eh sabi ko nga sakanya hindi ko alam kung nasaan ka? Tapos eto magkasama pa tayong pumasok?!" -ako

"He's not my husband.Di sabihin mo sakanya na nagkasabay lang tayo kanina." -Belle at napayuko nalang siya..

"Look! Who's here!" sabi nung boses kaya napalingon kami...

Si Abby malandi with her friends...

"Ano nanaman kailangan niyo!!" pataray kong tanong..

Bwiset! Konti nalang talaga at masasapak ko na 'to!

"Masakit ba! Sorry ah!? Sinadya ko eh...>:D" -Abby

pero tahimik lang si Belle..

"Ang sama mo Abby!??!? Pakshet lang!!!?? Ang landi mo!!!?? Alam mong may asawa na yung tao!!?" di ko na napigilan yung sarili ko kaya ako na ang sumagot..

"How dare y--" -Abby...

Sasampalin na sana ako ni Abby pero humarang si Belle kaya natigilan siya..

"TAMA NA!!!! DON'T YOU DARE TO HURT MY BESTFRIEND ABBY!!? WALA KANG KARAPATAN!!!?" tumaas ang boses ni Belle..

"What's going on here!"

may nagsalita kaya napatingin kami si Ram..

Tsk! Shokoy! >_<

**Ram's POV**

Pagdating ko sa school, masamang balita na agad ang sumalubong sa akin.Si Abby at Jham nagsasagutan daw sa may correidor kaya napatakbo ako..

Pero pagdating ko,

"TAMA NA!!?? DON'T YOU DARE TO HURT MY BESTFRIEND ABBY!!??WALA KANG KARAPATAN!!??" narinig kong sinigawan ni Caylen si Abby..

Bigla akong nainis sa ginawa ni Caylen..tsk!

"What's going on here!" sabi ko kaya natigilan sila at napalingon sa akin..

Tumakbo papunta sa akin si Abby at nagsumbong..

"Allen,sinigawan ako ni Caylen.And she's angry,at sabi niya inaagaw daw kita sa kanya.." Abby said while she was crying.Kaya niyakap ko siya...

"Shhh,tahan na?" at lumapit ako sa kinaroroonan nila Caylen...

"CAYLEN!!BA'T ANONG GINAWA MO KAY ABBY HA!!?? BA'T MO SIYA SINIGAWAN!!??"

"Hin--Hindi ko kasalanan,siya.." -Caylen

"AT NAGDEDENY KA PA NGAYON!! KITANG-KITA KO NA SINIGAWAN MO SIYA!! ANO YUNG SINASABI MO SA KANYA? NA INAAGAW NIYA AKO SAYO!!" sigaw ko kaya nagtitinginan na ang mga tao sa amin..

"Wala ako--" -Caylen...Pinutol ko ang sasabihin niya..

"OH C'MON CAYLEN ISABELLE! ALAM MO NAMAN SIGURO NA SIYA ANG MAHAL KO FOR THE FIRST PLACE DI BA!!??" naiiyak na si Caylen pero inis na inis pa rin ako sakanya..

Napatingin naman ako kay Jham..

"AT IKAW JHAM!! AKALA KO BA HINDI KAYO MAGKASAMA!!?? NILOLOKO NIYO BA AKO??TAMA NGA SILA MAGBESTFRIEND NGA TALAGA KAYO!!" I said pero tumakbo na paalis si Caylen...

"Look! What you've done!!?? Ano masaya kana!!!??" sabi ni jham sa akin..

"Tignan niyo nga ginawa niyo kay Abby ha!!??" -Caylen

"Yan?? Hindi mo kasi alam!!?? Dahil hindi mo inaalam!!" -Jham

"Anong hindi ko alam!!??" -ako

"g@g#! Tanga ka!!" sabi ni Jham at umalis na...

Anong hindi ko alam???

Ba't nila sabihin??

.............

(A/N: I need your comments and votes mga parekoy! ^___^)

I LOVE YOU,I Really Do! (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon