Chap 1. Kẻ thù

1.3K 72 17
                                    

Phạm Thừa Thừa, học sinh lớp 11A, anh đại của trường Hoàng Quyền, cao ráo, đẹp trai, nhà siêu giàu, đấm đá siêu giỏi, mỗi tội IQ âm vô cùng...

Thành tích học tập của Phạm Thừa Thừa từ trước đến nay đều bết bát, thấp đến dưới trung bình. À, thực ra nếu Phạm Thừa Thừa chịu khó học hành hơn, điểm chắc cũng trên được trung bình...

Phạm Thừa Thừa dù luôn đứng bét trường, nhưng vẫn an nhàn chơi bời vì được bố chạy cho vào trường tốt. Nói chung, nhà giàu là có tất cả.

Phạm Thừa Thừa có một anh trai, Phạm Thừa Lâm, cao phú soái đều đủ. Hai anh em rất thân với nhau, Phạm Thừa Thừa luôn lấy anh mình làm gương mà phấn đấu.

Phạm Thừa Lâm đỗ trường Y, nhưng chưa kịp nhập học đã có chuyện không hay. Thừa Lâm bị hành hung nằm viện 1 tuần. Cảnh sát bắt giữ thiếu niên kia, nhưng bố Phạm không truy cứu gì nhiều, chỉ bắt cậu ta đi xin lỗi và bồi thường một khoản tiền chỉ bằng một bữa ăn của Thừa Thừa.

- Sao hai người lại thả cậu ta đi dễ dàng vậy?

- Thế sao mày cứ nhai đi nhai lại vụ này thế?

- Thừa Lâm, cậu ta đánh anh đến nhập viện đó!

- Thì anh sai trước, ăn đánh là đúng. Mà mày đừng hạnh họe vụ này nữa, chú ý vào học hành đi.

Thừa Thừa sôi máu, Phạm Thừa Lâm từ nhỏ hiền như đất, chắc chắn bị khi dễ mà không dám nói. Được rồi, Thừa Thừa sẽ thay anh mình trả thùuuuuu.

- Hôm nay có học sinh mới chuyển về~

- Tao qua canteen giáo viên nhìn lén rồi, trông xinh xắn đáng yêu lắm, lại còn cao ~

Thừa Thừa nhăn nhó, con gái con đứa, bàn về một đứa con gái khác có cần âm ầm như vậy không, chả để ai ngủ gì cả.

Hôm đấy lớp Thừa Thừa đúng là có học sinh mới, nhưng lại là nam sinh.

- Kyaaa, dễ thương quá đi ~

Lũ con gái lại ôm mặt trầm trồ, còn tụi con trai hớ nặng, tưởng một nữ sinh dễ thương, hóa ra là một thằng đực, ai lại dùng từ "xinh xắn đáng yêu" để tả con trai chứ?

Phạm Thừa Thừa bấy giờ mới tỉnh ngủ hóng chuyện. Nam sinh mới đến tên Hoàng Minh Hạo, cao mà gầy như que củi, được mỗi cái mặt khá cân đối, tóc nâu sáng nổi bật với da trắng. Aiya, đều thua Phạm Thừa Thừa...

Mà khoan...

Phạn Thừa Thừa ngớ người, khuôn mặt này, có chết cũng không thể quên, là người đã hành hung anh trai. Hôm đến xin lỗi, tóc cậu ta vẫn còn đen tuyền, nhưng anh không thể lầm được. Phạm Thừa Thừa siết chặt tay, mắt hằn lên tia thù hận. Anh trai, Phạm Thừa Thừa sẽ hành hạ cậu ta thay anh.

- Yo, ra net không mày?_ Vừa hết giờ, Thái Từ Khôn đã nhảy sang bàn Thừa Thừa lôi kéo.

- Tao bận._ Phạm Thừa Thừa quẳng lại cho thằng bạn 2 chữ rồi đứng dậy xách cặp, bám theo bóng lưng vừa ra khỏi lớp

- Thằng Thừa Thừa có vẻ hứng thú với học sinh mới. Trong giờ toàn thấy nó nhìn chằm chặp cậu ta.

- Sao mày chú ý thế Đình?_ Từ Khôn khinh bỉ

[Thừa Hạo] IQ âm vô cựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ