Chap 10. Mai này, có cậu, có tôi

814 57 2
                                    


Mọi chuyện đến với Hoàng Minh Hạo tốt đẹp đến bất ngờ. Một cái chân gãy đổi lấy một lời tỏ tình, Hoàng Minh Hạo có nên cảm thấy may mắn?

Hôm nay Hoàng Minh Hạo nhận được lời tỏ tình của Phạm Thừa Thừa, và Hoàng Minh Hạo cũng thuận theo lời tỏ tình đấy. Vẫn biết cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết, Hoàng Minh Hạo vẫn muốn nắm bắt hạnh phúc của hiện tại.

" Hoàng Minh Hạo, con đã cố gắng rất nhiều, con xứng đáng những điều tốt đẹp nhất. "

Hoàng Minh Hạo bỗng nhiên nhớ lại lời nói của mẹ vài ba năm trước. Khi ấy Hoàng Minh Hạo comeout, bị định kiến xã hội dìm xuống không thể ngóc lên, chịu sự bất công tại trường học, dù có cố gắng đến đâu người ta cũng không công nhận.

"Gay thì không được đối xử như con người sao? "

"Không, ai cũngquyền được đối xử bình đẳng "

"Vậy con không đáng sao?"

" Hoàng Minh Hạo, con xứng đáng mọi thứ trân quý nhất, con làm sao, con vẫn là con của bố mẹ, là anh trai Hoàng Tân Thuần luôn ngưỡng mộ. Con người thân của chúng ta, chúng ta vẫn sẽ luôn bên con "

"Mẹ xin lỗi... Thất hứa với con rồi... "

Đúng vậy, Hoàng Minh Hạo lại một lần nữa bị bỏ lại, họ đã ra đi theo một cách tàn nhẫn nhất. Đã có lúc Hoàng Minh Hạo tự hỏi, nếu không vì cậu, gia đình có phải sang nơi đất khách rồi bỏ mạng ở đây không, có phải tất cả đều bắt nguồn từ cậu không? Hoàng Minh Hạo chìm trong hố sâu vô tận của sự đau khổ, uất ức lẫn hối lỗi nhấn chìm mọi cảm xúc, tiêu cực cùng phiền muộn phong bế cả năng lượng. Hoàng Minh Hạo miễn cưỡng tồn tại, nhiều khi cậu nghĩ, nếu không vì Hoàng Tân Thuần, cậu thà chết quách đi cho xong, dù sao cũng chẳng ai quan tâm...

Nhưng giờ đây, Phạm Thừa Thừa bước vào cuộc đời cậu như ánh hào quang rực rỡ, nắm lấy tay cậu đưa cậu ra ngoài. Trái tim cậu từ lâu đã vỡ thành trăm mảnh, rồi vẫn có người đến gối cậu hàn gắn. Hoàng Tân Thuần, Thái Từ Khôn, Chu Chính Đình, Phạm Thừa Thừa đều đã đem một phần của họ gắn vào khoảng trống, nhưng còn mảnh ghép lớn nhất, chỉ có cậu mới ghép vào được.

Hoàng Minh Hạo, mày xứng đáng...

Cậu tự nhủ, vững vàng bước qua bóng tối, hướng tới tương lai có bạn có bè, có em trai, có cả ái nhân...

" Hoàng Minh Hạo, cậu không cô độc. Bây giờ cậu có tôi... "

=====

- Phạm Thừa Thừa, anh cậu...

[Thừa Hạo] IQ âm vô cựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ