Phạm Thừa Thừa gục đầu xuống bàn, che đi đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, tiếng lão sư giảng bài thanh được thanh vô lọt vào tai. Hôm qua Thừa Thừa thức rất khuya nghiên cứu hồ sơ của Hoàng Minh Hạo...
Bố mẹ cậu ta đã mất được 5 năm do tai nạn lao động. Mọi chuyện đều xảy ra ở Mỹ. Hồ sơ nói nhà cậu ta đã định cư ở Mỹ 2 năm trước khi chuyện không may xảy ra, hai anh em ở bên đó hơn 5 tháng thì Hoàng Minh Hạo vướng vào ẩu đả với Phạm Thừa Lâm, rồi hai anh em về Trung Quốc sau đấy 1 tháng.
Theo thông tin xuất cảnh thì như thế, nhưng vẫn khá mập mờ. Tính ra khi ấy Hoàng Minh Hạo năm cuối cấp 2, làm sao đủ tuổi vào bar chứ, tự nhiên chạm mặt Thừa Lâm làm gì? A a a, thật đau đầu...
- Thu vở bài tập Toán.
Nhắc đến Tào Tháo, Tào Tháo tới, Hoàng Minh Hạo chình ình đứng trước mặt Phạm Thừa Thừa, trên tay là một chồng vở. Từ ngày chuyển về đây, Hoàng Minh Hạo thành con cưng của giáo viên, vì tính cậu ta lầm lì mà dễ bảo, lại thêm cái mặt baby dễ thương nữa chứ...
- Không nộp.
Phạm Thừa Thừa hất cằm nói. Chưa định trả treo thêm gì Hoàng Minh Hạo đã ôm chồng sách đi thẳng.
Hoàng Minh Hạo cảm nhận sát khí đằng sau, không cần quay lại cũng tưởng tượng được một Phạm Thừa Thừa trợn mắt há mồm đe dọa mình...
" Thằng khó ưa... Tí về đấm cho cái... "
Thực ra Phạm Thừa Thừa dần chán ngán vụ tìm Minh Hạo đánh mỗi ngày. Hoàng Minh Hạo về đây bao nhiêu ngày thì bấy nhiêu ngày bị đánh, bị bám đuôi, bị cô lập. Nhưng Phạm Thừa Thừa có oái oăm khốn nạn cỡ nào, Hoàng Minh Hạo vẫn lầm lì chịu trận, bị đánh không kêu, bị bắt nạt không tỏ thái độ, cũng chẳng báo cáo giáo viên... Nhưng việc đi theo Hoàng Minh Hạo mỗi ngày đã thành thói quen của Phạm Thừa Thừa, cứ trống tan học Phạm Thừa Thừa sẽ bám theo cậu ta, đi một quãng đường dài ngược hướng nhà mình, chỉ để kiểm tra Hoàng Minh Hạo có hành vi gì khác thường không.
Hoàng Minh Hạo ngoan ngoãn xin được tha những ngày phải đón em vì không muốn thằng bé lo lắng. Ừ thì tha... nhưng vẫn phải bám đuôi...
- Nếu người ngoài nhìn vào còn tưởng mày yêu nhâm thằng Hạo... _ Chu Chính Đình nói
- Vớ vẩn! _ Phạm Thừa Thừa sừng sộ giãy nảy lên_ Tao đang điều tra hành vi của nó, tao đang tìm hiểu nguyên nhân sao nó đánh anh tao!
- Tao chả thấy giống tìm hiểu gì, chỉ thấy mày như stalker biến thái thôi... _ Thái Từ Khôn khinh bỉ, từ ngày Minh Hạo xuất hiện thì Phạm Thừa Thừa không chịu đi net sau giờ học nữa
- Mày cẩn thận đấy, suy từ phim ra rất có thể chúng mày lại yêu nhau...
- Tao vả mồm mày nha Đình...
===
- Bây giờ em tôi có thể tự đi bộ về nhà, cậu có thể đánh thoải mái.
- Ờ... ờ, biết điều là tốt...
- Nhưng không phải hôm nay, tôi phải đi làm thêm.
- Mày lắm lí do nhỉ?
- Mỗi hôm nay thôi, mọi khi tôi làm ca tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thừa Hạo] IQ âm vô cực
FanfictionMột Phạm Thừa Thừa ngâu si ảo tưởng Hoàng Minh Hạo crush mình...