Hoàng Minh Hạo nhập học mới 1 tuần đã "được" đại ca của trường chú ý đến. Không chỉ chú ý, cậu còn bị anh ta theo dõi ngày này qua ngày khác rất phiền phức. Mỗi ngày đến trường, cứ nhìn thấy cậu là anh ta lườm nguýt châm chọc, tan học sẽ kéo cậu ra đánh, nhắc đi nhắc lại về anh trai mình...
- Hôm nay tha tôi đi, tôi bận rồi.
- Tha cái gì mà tha, mày đánh anh tao mày có tha không?
Lại nữa. Hoàng Minh Hạo thở dài trong lòng.
- Mai sẽ cho anh đánh gấp đôi, được chưa?
Chưa để Phạm Thừa Thừa nói gì, Hoàng Minh Hạo ly khai khỏi lớp.
Phạm Thừa Thừa đương nhiên không tha được, bèn bám theo cậu. Hôm nay Hoàng Minh Hạo rẽ vào một con đường khác, này là... trường tiểu học S, cậu ta có em học ở đây sao? Học phí trường này cũng khá cao, chẳng lẽ nhà Hoàng Minh Hạo cũng thuộc dạng giàu có?
Phạm Thừa Thừa núp sau cây, căng mắt nhìn Hoàng Minh Hạo, cái tên này ngoài đáng ghét ra thì cũng... đẹp trai ra phết... Hứ, còn lâu mới bằng Thừa Thừa ~
Tan học, bọn nhóc ùa ra náo nhiệt. Phạm Thừa Thừa lần đầu tiên thấy Hoàng Minh Hạo cười, cười đến rạng rỡ. Chưa bao giờ anh thấy ai cười lên đẹp đến thế, vẻ ngoài lạnh lùng bay đâu mất, thế vào một nét dịu dàng ôn nhu. Phạm Thừa nhìn không chớp mắt ánh hào quang dìu dịu tỏa ra từ người Hoàng Minh Hạo, ngắm đôi mắt cậu ta lấp lánh, khuôn miệng xinh xắn cong cong, hai má hồng hào đáng yêu... Phạm Thừa Thừa đưa tay tát một cái đốp, đưa bản thân thoát khỏi mộng ảo, tiếp tục theo dõi Hoàng Minh Hạo.
Một cậu bé gầy gò nhảy ra ôm chân Hoàng Minh Hạo. Khác với lũ nhóc nghịch ngợm sau khi tan học, cậu bé trông rất chín chắn trưởng thành. Mặc đồng phục sơ vin gọn gàng sạch sẽ, tất trắng kéo ngay ngắn đến bắp chân, giày buộc dây cẩn thận,...
- Buổi đầu đi học thế nào?
- Vui lắm ạ, lão sư và các bạn học rất tốt ~
- Quen được bạn mới chưa?
- Có bạn Tất Văn Quân đẹp trai mà hiền ơi là hiền ~
- Giỏi lắm, cởi mở kết bạn nhiều vào.
- Dạ, mà lần sau anh không cần đón em về đâu... Trường anh ngược hướng mà...
- Anh đưa đón vài ngày đầu để quen đường thôi, Tiểu Thuần trưởng thành rồi biết tự về đúng không?
Được anh khen, cậu nhóc mắt sáng rực.
- Dạ, lần sau em tự đi được ~
Phạm Thừa Thừa từ xa gật gù. Thì ra là buổi học đầu tiên của em trai cậu ta, thôi tha cho một buổi...
Phạm Thừa Thừa lại thấy hai anh em Hoàng rẽ vào một con ngõ, vào một căn nhà 1 tầng nhỏ xíu, tường bên ngoài rêu phong ẩm ướt, lớp sơn cũng dần tróc ra. Gì đây, em trai học trường nổi tiếng mà lại ở nhà ẩm dột này à...
- Cậu tìm ai đấy?_ Thấy Thừa Thừa lơ ngơ đứng trước ngõ thò đầu nhòm vào, một bác gái quét dọn hỏi_ Ở đây nghèo chả có gì mà trộm đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thừa Hạo] IQ âm vô cực
FanfictionMột Phạm Thừa Thừa ngâu si ảo tưởng Hoàng Minh Hạo crush mình...