Chap 8. Hội thao (2)

639 48 3
                                    

Trận đấu bóng rổ kéo dài 60 phút, sau các vòng đấu loại trực tiếp, chỉ còn 2 ứng cử viên cho cúp chung cuộc: lớp 11A và lớp 11E.

Thái Từ Khôn sau khi chạy ba chân, đấu bóng đá, chạy vượt chướng ngại vật thì uể oải lui về cánh gà cổ vũ cho lớp. Hiện giờ cậu ta là đứa to mồm nhất, lấn át cả bọn con gái

- Ơ kìa Hoàng Minh Hạo giữ bóng chắc vào!!!

- Phạm Thừa Thừa mắt mày để đằng mông à! Nó cướp bóng bây giờ!!!

- Này tên kia thi đấu cứ lơ ngơ cẩn thận chúng nó dẫm chết!

- Ya, chơi xấu nha!!

- To như con bò mà đè con người ta thế à!!!

Huấn luyện viên bóng rổ đứng dưới sân đen mặt nhìn Thái Từ Khôn trên khán đài hét đến lạc cả giọng, rốt cuộc tôi là thầy hay cậu là thầy? Tôi chưa nói gì thì thôi cậu chỉ đạo cái gì?

Các bạn nữ trái lại rất hào hứng hùa cùng Thái Từ Khôn la hét cổ vũ ồn ào, khí thế hừng hực khiến người chơi bên dưới phấn khích theo

Phạm Thừa Thừa không hổ là thần đồng, anh lắt léo rê bóng, lướt qua những đối thủ cao hơn mình cả cái đầu nhanh như cắt, không lấy một động tác thừa. Trên khán đài không ngớt tiếng reo hò, các nữ sinh mê mẩn vẻ đẹp trai, các nam sinh lại thán phục kĩ năng của Phạm Thừa Thừa.

- Ấy, không ngờ Hoàng Minh Hạo cũng biết chơi bóng rổ!

- Lại còn rất soái nha ~

Lại nói đến nhân tố bí ẩn Hoàng Minh Hạo, lần này cậu ta ra sân khiến mọi người đều nghi ngờ, nhưng hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, Hoàng Minh Hạo khéo léo rê bóng, tránh đối thủ, ... không khác gì vận động viên chuyên nghiệp. Biết thể lực mình không thể so với đối thủ, lực tay cũng không đủ để ghi bàn chuẩn xác, Hoàng Minh Hạo tận dụng sự nhanh nhẹn dẻo dai, bảo vệ bóng chuyền an toàn cho Phạm Thừa Thừa để anh ghi điểm. Hai người không nói một lời mà chỉ giao tiếp bằng ánh mắt, vậy mà ăn ý đến kì lạ.

Lớp 11E với lợi thế thể lực, nhưng kĩ năng mỏng, chiến thuật cũng trẻ con, chủ yếu lấy thịt đè người. Hoàng Minh Hạo, Phạm Thừa Thừa dù nhanh nhẹn đến mấy cũng không tránh được cảnh bị đẩy tới đẩy lui.

Tuy nhiên lợi thế vẫn nghiêng về lớp 11A một chút.

- " Giải lao 5 phút! "

Thái Từ Khôn bay từ khán đài xuống, cùng các bạn nữ ôm chồng khăn, nước phát cho các thành viên. Thái Từ Khôn không khách khí ném chai nước vào mặt Phạm Thừa Thừa, rồi săn sóc đưa chai nước trước mặt Hoàng Minh Hạo, còn đưa cho cậu khăn lau.

Phạm Thừa Thừa một tay tiếp lấy chai nước, phàn nàn thằng bạn phân biệt đối xử, lòng lại ẩn ẩn khó chịu.

Thân thiết ghê ha, tránh ra không tao chém đó...

- Thái Từ Khôn mày chập mạch à, nóng bỏ bố cứ mặc áo khoác. Style nửa kín nửa hở kiểu gì thế, một tay sắn lên một tay thả xuống, nóng thì cởi hẳn ra, nhìn khó chịu vl...

- Tập trung uống nước đi Thừa đầu gỗ!

Thái Từ Khôn lè lưỡi với Phạm Thừa Thừa, lại kéo kéo tay áo che khuất hai cánh tay.

[Thừa Hạo] IQ âm vô cựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ