Đệ ngũ xuyên: Tinh Tế
Chương 123: Tinh Tế (một)
"Túc Chủ, hoan nghênh đi tới á ngủ ngôi sao."
Quen thuộc hệ thống âm thanh ở vang lên bên tai, Lý Việt Bạch cảm thấy mình cả người tại ý thức bên trong đại dương chậm rãi nổi lên, từng điểm từng điểm trở nên tỉnh táo.
Á ngủ... Ngôi sao?
Lần này, liền địa cầu cũng không phải sao?
Nói đi nói lại, hệ thống âm thanh có chút quen thuộc.
"Vẫn là ngươi?" Lý Việt Bạch hồi hỏi: "Thượng một xuyên hệ thống?"
"Vâng, vẫn cứ là ta." Hệ thống lễ phép trả lời.
"Được."
Cùng trước vài vị hệ thống so với, cái hệ thống này càng gần gũi người máy, không có cảm tình, nói chuyện vô cùng bình tĩnh, tuy rằng không phải trăm phần trăm thoả mãn, nhưng dù sao cũng hơn đổi tới một người khắp nơi cùng mình đối nghịch hệ thống tốt.
Không có tin tức xấu chính là tin tức tốt nhất.
Cho tới á ngủ ngôi sao...
"Chúng ta này một xuyên là..."
"Tinh Tế." Hệ thống lễ phép trả lời: "Hoan nghênh đi tới vô biên vô hạn mênh mông Tinh Hà."
Nói là vô biên vô hạn mênh mông Tinh Hà, nhưng Lý Việt Bạch mở mắt ra sau, nhìn thấy chính là một toà thần điện màu trắng, chính mình đang đứng ở Thần Điện trung ương, bất luận hướng về phương hướng nào nhìn, nhìn thấy đều là Thần Điện bên trong.
Thần Điện chất liệu, xem ra rất giống trắng như tuyết đá cẩm thạch, so với đá cẩm thạch muốn nhẵn nhụi rất nhiều, mười mấy cây trắng loáng trụ đá cao vút trong mây, chống đỡ lấy mặt trên khung đỉnh, khung trên đỉnh khắc đầy tinh đấu, trong thần điện không có bất kỳ tượng thần, chỉ ở trung ương nhất trôi nổi một to lớn... Vầng sáng?
Cái kia vầng sáng, xem ra cùng mình trên cổ tay nguyệt quang vòng tay như thế, chỉ là bị phóng to trăm lần, ngàn lần, tựa hồ không có trọng lượng, toả ra ánh sáng dìu dịu, lơ lửng giữa không trung, vẫn không nhúc nhích, tựa hồ từ thiên địa sơ khai một khắc đó liền ở ngay đây .
"Cái này vầng sáng... Là cái gì? Rất trọng yếu sao?" Lý Việt Bạch hỏi hệ thống.
"Túc Chủ, vấn đề này ngài không cần hỏi ta." Hệ thống bất đắc dĩ nói: "Nên hỏi chính ngài."
Cũng vậy.
Lý Việt Bạch mở mắt ra đệ trong nháy mắt, ánh mắt liền bị Thần Điện cùng to lớn vầng sáng hấp dẫn lấy , lại vẫn không có lo lắng xem kỹ chính mình.
Lần này, căn bản không cần tấm gương.
Sàn nhà là đen kịt, không biết là Hắc Diệu thạch vẫn là hắc mã não, đánh bóng đến vô cùng sáng sủa, như tấm gương bình thường đem người cinema đến rõ rõ ràng ràng.
Thiên hướng với Nhật thức Anime gió trang phục, màu sắc màu trắng, hình thức khá giống Giáo Hoàng trường bào, trang trọng hoa lệ , biên giới trang sức hoa văn phức tạp, trên cổ đeo một viên màu bạc dây chuyền, dây chuyền cuối cùng chuế một viên viên hoàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạch Nguyệt Quang Nam Thần Tự Cứu Hệ Thống - Tây Khứ Đích Thương Hiệp
Genç KurguBạch Nguyệt Quang Nam Thần Tự Cứu Hệ Thống Vầng Trăng Sáng Nam Thần Tự Cứu Hệ Thống [ nhanh xuyên ] Tác giả: Tây Khứ Đích Thương Hiệp Văn án Mỗi bộ tác phẩm bên trong đều có như vậy một vị vầng trăng sáng nam thần Người đẹp, người được, chết sớm...