Dáng vẻ muốn nói lại không của Vương Tuấn Khải khi còn trong bệnh viện rất rõ ràng, cho đến khi cậu ngồi lên xe rồi mới xoay qua tò mò nhìn anh : "Anh định nói gì với em hả?"
Vương Nguyên hơi nghiêng người tới gần, tò mò nhìn anh.
Đối mặt với ánh mắt long lanh của cậu, Vương Tuấn Khải hơi liếc mắt nhìn nơi khác, ho nhẹ : "Em sẵn sàng trở về Vương gia chưa?"
"Em... Có lẽ là rồi."
"Anh cũng sẽ quay về công ty, phía công ty thông báo cho anh có một mảnh đất cần đấu giá. Nhưng anh muốn sau khi anh trở lại thì đưa em về nhà sẽ là việc mà anh làm đầu tiên."
Nghĩ đến chuyện đối mặt với ba mẹ cùng những chuyện vừa xảy ra, cậu mở to đôi mắt có phần ngấn nước ấy nhìn anh. Đối với cậu anh vẫn luôn tốt như vậy, tránh né cánh tay anh đang bị thương nhẹ nhàng thả mình vào lòng anh, chỉ im lặng mỉm cười.
"Anh đưa em về nhà nhé."
"Được."
***
Ánh mặt trời dần qua đỉnh đầu báo hiệu rằng hoàng hôn cũng gần xuống, anh nắm trong tay bản gốc kết quả giám định cùng Vương Nguyên dừng trước tập đoàn Vương gia Chí Viễn. Đối với thời điểm hiện tại thì tất cả mọi cổ đông cùng Tử Lam có lẽ đều ở công ty, anh chọn địa điểm này cũng chính là để cho Từ Tử Lam sẽ chẳng còn một chút mặt mũi nào để đối mặt với thế giới ngoài kia nữa, cũng là kết cục của cậu ta khi dám lên kế hoạch động đến Vương Nguyên nhà anh.
"Sao chúng ta không liên lạc riêng với ba em?" - Vương Nguyên lay cánh tay anh hỏi. Căn bản là cậu dù trải qua bao nhiêu năm ngoài dòng đời này thì tính tình cậu vẫn không có một chút thù hận như con người từ nhỏ của cậu, cậu không muốn công khai nơi đông người.
"Theo anh."
Tuấn Khải cao ngạo nắm chặt tay cậu mà tiến vào Tập đoàn Chí Viễn. Uông Ức Tinh đứng ngay đại sảnh, vừa nhìn thấy bóng dáng họ vào thang máy liền ấn điện thoại không do dự mà gọi đến cho Tử Lam.
Tử Lam nhíu mày nhận máy, giọng nói gấp gáp vô cùng : "Alo. Có chuyện gì? Trên phòng sắp họp rồi. Còn nữa, ba đã đồng ý cho em quản lý tập đoàn rồi."
"Từ Tử Lam em rời khỏi đó nhanh lên!!"
Tay đang dang dở cầm mấy bộ hồ sơ liền ngạc nhiên mà thả lỏng một chút : "Rời khỏi. Ý anh là gì?"
"Anh vừa thấy Vương Tuấn Khải cùng Tiểu Nguyên vào thang máy của công ty của em. Anh không nghĩ đó là chuyện tốt."
Tử Lam buông hồ sơ thả lỏng xuống, cảm xúc bất an dấy lên : "Không phải chứ..."
Tử Lam lập tức buông điện thoại rời khỏi phòng họp trước bao nhiêu ánh mắt của cổ đông cùng Vương Chí Vỹ và Nhã Kỳ.
Cảm xúc cậu quá rõ ràng, Nhã Kỳ lo lắng đuổi theo nắm lấy tay cậu kéo lại, vẻ mặt từ hồng hào của Tử Lam đã sớm trở thành xanh xao trắng bệch. Nhã Kỳ đưa tay đến vuốt ve : "Con đi đâu vậy? Xảy ra chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Khải Nguyên] Do Tôi Quyết
RandomFic : Do Tôi Quyết Kịch bản mua lại và chỉnh sửa : Nguyệt Nữ Ánh Trăng Thể loại : Hiện đại văn, đời thường, công sở Bộ Do Tôi Quyết này là Fanficsion. Là bản Couple Khải Nguyên được mua bản quyền của Nguyệt Nữ Ánh Trăng mình đã nói rõ bên trên, chỉ...