Chap 18 (P2)

556 31 0
                                    

Chuyến bay America-Korea sẽ hạ cánh sau 5 phút nữa, mời các hành khách trên chuyến bay thắt dây an toàn để chuyến bay được hạ cánh một cách thuận lợi nhất_ Tiếng cô phát thanh viên báo chuyến bay sẽ kết thúc.

10 phút sau

Từ khu soát vé, hai người con gái cùng đi, hai dáng vẻ, hai cung cách nhưng cả hai đều thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người trong sân bay nhờ vẻ đẹp của mình và cũng vì họ thấy tiến sĩ khi mới ở tuổi 21 mới phát songd trên TV.

- Jen, Rinie ở đây_ hai người nào đó hét to để chào đón 2 người con của họ khi đã 5 năm không gặp

- Umma_ người con gái được gọi là Rinie hét lớn sau đó chạy đến ôm chầm lấy bà

- Chào 2 người_ Jennie lạnh lùng, sau năm năm ở đất khách quên người, lăn lộn với việc học tập và học hỏi kinh nghiệm, một phần tính cách của con người này cũng thay đổi.

- Jen, appa biết con sẽ làm được mà, con rất thông minh, appa rất tự hào về con_ appa nó vui đến chảy cả nước mắt ôm chầm lấy nó.

Vâng như mọi người biết. Hai người vừa ở khu soát vé đi ra một là Kim Jennie của chúng ta với quần bó đen, dày boss cao cổ, áo thun trắng, mái tóc dài nâu vàng và cặp kính thời trang che hết gần nửa khuôn mặt khiến ai cũng phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp của cô ấy và điều đặc biệt là mọi người nhận ra cô gái này ở trên TV của BBC (đài truyền hình nổi tiếng ở Mĩ) với chủ đề "tiến sĩ ở tuổi 21" khiến mọi người xôn xao và người dân Hàn Quốc thì tự hào. Đi bên cạnh người con gái nổi bật đó là một người con gái khác với nụ cười tỏa sáng, trang phục thời trang với Jeans rách và nón xòe khiến bao chàng trai trong sân bay điêu đứng.

Chiếc xe đưa cả gia đình 4 người về thẳng biệt thự Kim gia.

- Hai đứa lên phòng nghỉ trước đi, appa đã cho người dọn dẹp rồi. Gyuri con ở đây luôn nha để gia đình mình tiện chăm sóc lẫn nhau.

- Nae_ Gyuri đáp nhẹ sau đó lên phòng còn nó không nói gì mà đi thẳng lên phòng luôn.

*Phòng Jennie*

- Gyuri unnie, unnie ở cùng phòng với em luôn nha_ Jennie cầm tay Gyuri nhõng nhẽo

- Em trẻ con thật đấy, ai lại nghĩ "tiến sĩ tuổi 21" lại mè nheo như vậy đâu?_ Gyuri bật cười chọc nó

- Xí, unnie không ở thì thôi, cần gì phải nói móc như vậy_ nó xụ mặt bỏ tay Gyuri ra

- Thôi được rồi, tôi sẽ ở với cô được chưa, dù sao 5 năm nay cũng ở chung, ngủ chung. Mọi thói quen của cô tui đều biết hết rồi, giờ tui đi tắm cái đã_ Gyuri véo má nó một cái rồi đi thẳng vô nhà tắm. Còn nó ở ngoài đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó.

"Umma con về rồi, umma có nhớ Jen không?... Soo em về rồi, unnie còn nhớ em chứ? em rất nhớ unnie, unnie bây giờ chắc rất hạnh phúc nhỉ. Đã nói là quên mà sao em ko làm được, em vô dụng lắm phải không?"

- Yah, làm gì mặt buồn hiu vậy? Đi tắm đi còn xuống ăn tối nữa, unnie đói lắm rồi_ Gyuru bước ra thấy nó cứ thẫn thờ nê hét lớn lôi nó về thực tại

- Yes, madam_ nó đáp kèm theo hành động đưa tay lên đầu như trong quân đội vậy làm Gyuri mỉm cười vui vẻ

"Em lại nhớ cô ấy đúng không? đứa em gái ngốc của unnie, đã không quên được thì đừng cố quên, hãy để cô ấy tồn tại trong trái tim em như một kí ức đẹp đi" Gyuri's pov

( Cover ) Tôi sẽ trị được em .JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ