- Sao rồi Hyojoon?_ Jennie được đám bạn hẹn đến quán cafe quen thuộc khi Hyojoon nói đã điều tra ra nội gián của Kim gia.
- Mình đã điều tra được qua thông tin nội bộ và CCTV quanh đoạn đường đến công ty đối thủ của Kim gia, phát hiện ra vào trước hôm appa cậu xảy ra chuyện đã có một người đến gặp chủ tịch của công ty đối thủ đó. Người đó là phó giám đốc của Kim gia Kim Jong Kook_ Hyojoon điềm tĩnh trả lời
- Là Kim Jong Kook, quả nhiên là hắn ta, tớ đã có chút nghi ngờ hắn từ lâu chỉ là chưa có bằng chứng_ nó nắm chặt tay thành nắm đấm, người đã hại appa nó, công ty và ngay cả nó ra nông nỗi này, nó nhất định không tha thứ cho hắn.
- Cậu phải bình tĩnh Jennie à, nhất định cậu phải khiến cho hắn ta phải trải qua nỗi đau gấp nhiều lần nỗi đau cậu phải chịu đựng_ Eunjung lên tiếng
- Đúng đó Jennie, cậu phải bắt hắn phải trả giá_ cả đám đồng thanh
- Tiffany và Taeyeon vừa về nước đó, mình vừa hẹn hai cậu ấy đến đây _Chaeyoung im lặng lắng nghe bây giờ mới lên tiếng.
- Vậy sao? Lâu lắm không gặp hai cậu ấy_ cả đám cười xòa. Cùng lúc đó cánh cửa quán được đẩy ra, một con người tóc đen xõa ngang hông, khuôn mặt xinh đẹp đặc biệt là đôi mắt biết cười càng làm tăng thêm vẻ đẹp của cô gái đó. Điều khiến cô gái được mọi người trong quán chú ý là cách ăn mặc sang trọng không kém phần quý phái và bộ đồ từ trên xuống dưới ngay cả túi xách đều là màu hường. Phía sau con người đó là một cục bông trắng trắng lùn lùn đang lẽo đẽo như người hầu hộ tống công chúa vậy, chỉ khác là chức vụ coi như hơn người hầu.
- Tiffany, Taeyeon! Hai cậu đến rồi sao?_ Eunjung vẫy tay để cho hai con người vừa mới bước vào biết mình ở đây.
- Hello, how are you?_ người lùn loi choi
- Tae à, bớt loi choi giùm em được không?_ eyes smile nhắc nhở
- Ờ_ Taeyeon ủ rũ ngồi xuống ghế làm mọi người xung quanh được một tràng cười muốn bể bụng.
- Tiff à cậu có cần quản seobang nghiêm trọng như vậy không?_ Chaeyoung bông đùa và nhận được ánh mắt cảm kích từ nhóc lùn Taeyeon.
- Mình phải quản thì Tae Tae mới ngoan được_ Tiffany nói rồi ngồi xuống cạnh Taeyeon, cái con người lùn sau khi nhận được câu trả lờ đó thì bĩu môi làm mọi người phì cười.
- Jennie, việc công ty của cậu thế nào rồi?_ Tiffany vào thẳng vấn đề chính
- Công ty mình tạm ổn rồi, nhưng vẫn cần thêm một số vốn cho dự án mới_ Jennie ảo não nói
- Mình có quen biết một vị chủ tịch bên Mĩ, bà ấy tên Julia, bà ấy đã về Hàn Quốc và định đầu tư vào thị trường Hàn Quốc. Mình có thể giới thiệu cho cậu mong cậu thuyết phục được bà ấy đầu tư vào công ty của Kim gia_ Tiffany
- Trước đây cậu cũng có nhắc tới, bà ấy hiện tại đang ở đâu?_ nó rất vui vì ít ra cũng có hi vọng về lượng vốn lưu động lớn.
- Theo mình biết thì hiện tại bà ấy đang ở khách sạn Shusion, mình có thể hẹn cho cậu gặp mặt bà ấy, nhưng có thuyết phục được bà ấy hay không thì tùy thuộc vào năng lực của cậu vì bà ấy cũng rất khó tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Tôi sẽ trị được em .JenSoo
FanfictionAu : anhtuudino Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Chắc các blink cũng biết chuyện các fan only một cách cực đoan đang làm loạn IG của Lisa Và Jennie rồi đúng không Nhận mình là Blink trong khi...