Bệnh viện Seoul
Một thân hình mảnh khảnh đang bước từ cửa phòng cấp cứu ra trong tình trạng mệt mỏi. Nó chạy như bay đến bệnh viện, vừa thấy tấm lưng quen thuộc mà mình cần tìm nó chạy vội đến quay ngược người người đó lại.
- Un...nie... có... có... hộc... hộc...lam... làm sao...không?_ nó thở hổn hển
- Em mệt lắm sao? Sao chạy gấp vậy?_ cô hỏi ngược lại
- Em...không...sao, em hỏi unnie có bị gì không?_ nó thở lại bình thường
- Unnie không làm sao hết nhưng em thì có đấy_ cô bật cười khi nhìn bộ dạng của nó lúc này
- Unnie nói gì cơ_ nó nhìn lại chính bản thân mình cũng phải đỏ mặt, thảo nào từ khi bước vào bệnh viện mọi người khi nhìn nó suốt mà cười tủm tỉm. Chả là nó chạy gấp quá chưa kịp chuẩn bị gì nhìn bộ dạng bây giờ thảm hại vô cùng, áo quần sộc sệch với hai cái cúc áo trên còn chưa đóng, tay cầm điện thoại mà như muốn bóp nó đến nơi, đầu tóc rối xù rũ rượi chả sợi nào vào nếp sợi nào đặc biệt đôi dép trong nhà hình khủng long xanh to xù được nó mang chân có chân không, người thì mồ hôi ướt cả một vầng trán, lưng áo cũng ướt không chừa một chỗ khiến những nhân viên và cả bệnh nhân trong bệnh viện nhìn nó với con mắt "đẹp mà điên, không biết cô ta có đi lộn bệnh viện không nữa?" - Tại unnie chứ bộ_ chu mỏ- Mà sao unnie ở đây vậy, unnie không sao chứ?
- Unnie không bị gì hết, tại chưa kịp nói thì em cup máy rồi, thôi về nhà đi unnie kể em nghe_ cô kêu nó về nhà chứ chắc còn đứng đây mọi người cũng nhìn cô bằng ánh mắt "bạn cô gái đẹp mà điên mất".
- Nae_ nó ngoan ngoãn theo cô về nhà trong tình trạng "đẹp mà điên" của mình.
.............
- Em lên thay đồ trước đi, người em ướt hết rồi đó_ cô nhắc khi cả hai vừa về đến nhà
- Nae_ nó chu mỏ, ngoãn ngoãn lên lầu làm cô phì cười
5 phút sau nó bước xuống với một chiếc áo thun trắng, quần jeans ngố đến đầu gối, đôi dép khủng long quen thuộc, tóc được cột cao gọn gàng. Nó bước đến ôm cô từ phía sau khi cô đang chuẩn bị bữa tối
- Em ra bàn đi unnie còn chuẩn bị bữa tối nữa_ Jisoo quay qua nói với nó khi nó cứ ôm chặt cứng lấy mình
- Xí, em chỉ muốn ôm Soo thôi mà, unnie có biết khi unnie kêu unnie ở bệnh viện em lo thế nào không?_ nó nũng nịu
- Unnie xin lỗi vì đã làm em lo lắng nhưng cũng tại em không nghe unnie giải thích thì đã cúp máy rồi chạy thẳng đến bệnh viện thôi_ cô bưng đồ ăn ra bàn
- Vậy rốt cuộc có chuyện gì_ nó ngồi xuống đối diện cô
- Chuyện là lúc unnie đi gặp mấy đứa nhóc, sau đó đi siêu thị, vì muốn mua thêm vài quyển sách nên unnie đã đi ngược lại tiệm sách ở đầu phố ấy. Lúc đi ra unnie thấy một chiếc xe cửa đằng sau bị mở, tò mò nên unnie tiến lại gần thì thấy một người phụ nữ ngồi trong xe hơi thở rất khó khăn. Unnie đã ôm bà ấy, giúp bà ấy lấy lại hơi thở sau đó đưa bà ấy vào bệnh viện, đến khi người nhà của bà ấy đến thì unnie về và đã gặp em ở cửa phòng cấp cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Tôi sẽ trị được em .JenSoo
FanficAu : anhtuudino Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Chắc các blink cũng biết chuyện các fan only một cách cực đoan đang làm loạn IG của Lisa Và Jennie rồi đúng không Nhận mình là Blink trong khi...