Jennie chạy một mạch về nhà, tìm khắp xung quanh không thấy cô đâu, gọi điện thì không liên lạc được. Nó nghĩ chắc chắn Lee Dong Gun giở trò nên đã gọi điện cho hắn nhưng hắn lại nói đàn em của mình đã đưa cô về nhà rồi, hắn còn đảm bảo cô không mất một sợi tóc, nó biết hắn là người hay giở thủ đoạn nhưng cũng biết giữ lời hứa. Nhưng hiện tại cô không có ở trong nhà làm no lo sốt vó chạy đi khắp nơi trong khu chung cư tìm cô, gọi điện cho bạn bè nó và cả Sungmin họ đều nói cô không có ở đó.
*Ở một nơi khác*
- Chào bà, bà hẹn tôi có chuyện gì không ạ?_ Jisoo lễ phép chào người phụ nữ quý phái trước mặt.
- Cô là người đã cứu tôi và đưa tôi vào viện hôm trước?_ người phụ nữ hỏi lại
- Nae! Bà chính là người phụ nữ bị ngất trên chiếc xe ở khu Gangnam ạ!_ cô kính cẩn
- Đúng vậy, tôi hẹn cô là muốn cảm ơn cô, cô ngồi đi!
- Nae, bà không cần cám ơn đâu ạ, ai gặp phải trường hợp như tôi cũng sẽ ra tay giúp đỡ thôi_ cô ngồi xuống đối diện với bà
- Cô tên gì?_ dù biết nhưng bà ta cũng tỏ ra không biết mà hỏi
- Tôi tên Jisoo, Kim Jisoo!_ cô giới thiệu
- Oh, tên của cô rất đẹp
- Vậy tôi có thể biết về bà_ cô cũng có chút tò mò về người phụ nữ này
- Chủ tịch tên Julia, bà ấy mới từ Mĩ về và cũng định đầu tư vào thị trường Hàn Quốc_ cô thư kí giới thiệu thay
- Vậy sao, rất hân hạnh được biết chủ tịch, mong bà sẽ sớm tìm được đối tác và đầu tư vào thị trường Hàn Quốc, Hàn Quốc đang trên đà công nghiệp hóa nên nếu đầu tư vào thì sẽ rất có lợi cho bà và cho cả Đại Hàn Dân Quốc_ cô không ngờ bà ấy lại là nhà kinh doanh lớn, sẵn cũng quảng cáo cho Hàn Quốc luôn vì dù sao cô cũng là công dân nước Hàn.
- Thực ra tôi về đây là còn một mục đích khác_ bà thấy cô gái này rất tốt bụng lại nhân hậu nên cũng không dấu diếm mà nói luôn mục đích về Hàn lần này của mình.
- Chủ tịch!_ cô thư kí định lên tiếng ngăn cản nhưng nhận được ánh mắt ý bảo "không sao" của bà nên cũng không tiện nói nhiều. Cô cũng im lặng không muốn hỏi nhiều vì cô biết bà ấy có điều khó nói, nếu nói được bà ấy sẽ tự nói còn nếu không thì cũng không nên ép.
- Thật ra mục đích tôi về đây lần này là để tìm đứa con gái đã thất lạc của tôi. Tôi đã lạc mất nó khi trốn bọn xã hội đen đang truy lùng mẹ con tôi, tôi đã gửi nó ở nhà một người tốt bụng ở Busan để đánh lạc hướng bọn chúng... nhưng khi quay lại thì cả gia đình đó đã bị giết còn con gái tôi thì không thấy đâu, tôi không thấy xác nó nên tôi chắc chắn nó còn sống, chỉ là tôi không biết nó hiện đang ở đâu, có sống tốt hay không? Tôi là một người mẹ có lỗi, tôi đã không bảo vệ được con mình vì vậy tôi muốn tìm lại nó, bù đắp cho nó những tháng ngày không có tôi, không có tình thương của người mẹ này..._ kể đến đây bà đã sụt sùi nước mắt, ngay cả cô thư kí đã nghe nhiều lần và cả cô mắt cũng đã đỏ hoe vì chuyện buồn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Cover ) Tôi sẽ trị được em .JenSoo
FanficAu : anhtuudino Cover : TaegangerDevil Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc Chắc các blink cũng biết chuyện các fan only một cách cực đoan đang làm loạn IG của Lisa Và Jennie rồi đúng không Nhận mình là Blink trong khi...