" Việt Quân, cô gái này sau này sẽ là vợ của con " Việt phu nhân nhẹ nhàng dắt tay một cô gái bước ra.
Ấn tượng đầu tiên của hắn là, một cô gái xinh đẹp với đôi mắt biếc, đôi môi nhỏ nhắn hồng hào, mái tóc vàng óng ánh dưới ánh sáng. Phải mất mấy giây sau, hắn mới bình tĩnh, lên tiếng:
" Vợ? Vợ là gì thế mẹ? " Hắn ngây ngô hỏi.
Việt phu nhân thở dài, con trai bà ngốc thật, bà từ tốn giải thích :
" Vợ là người sẽ chung sống với con cả đời, sẽ chia sẻ với con bao khó khăn, ngọt bùi. Là người con sẽ yêu nhất. Con là chồng con bé, con phải bảo vệ con bé thật tốt đấy."
Và là người sẽ giúp bà có cháu bồng a.... ! Kiếm vợ cho con, thật vã quá...
" Oa, nghe thích thế ~ Vợ vợ, chồng tên là Việt Quân. Còn vợ? " Hắn cười tươi hỏi cô.
" Vợ tên Đình Đình a " Cô mắt tròn xoe nhìn hắn, trả lời.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------
Việt Quân hắn khi còn nhỏ đã vô tình trượt chân té cầu thang, chấn thương não rất nặng, bác sĩ đã chẩn đoán hắn giờ đây e rằng đã trở thành người ngốc nghếch.
Còn Ái Ái từ nhỏ đã bị cho là ngốc bẩm sinh, gia đình cũng vì vậy mà vô cùng phiền muộn.
Thế là, cả hai gia đình, Việt gia và Đình gia đã ngấm ngầm chuẩn bị hôn ước cho đôi trẻ. Bọn họ thèm cháu đến phát cuồng, chỉ mong hai đứa nhóc này có thể nhanh chóng hợp tác tạo ra một đứa.
---------------------------------
[ Phòng Đình Đình ]
Vẻ mặt ngây thơ biến mất, thay vào đó là sự lạnh lùng của một nữ ma chủ.
" Điều tra tên Việt Quân đó cho tôi. Cho cậu 3 ngày. "
" What !! Lão bà à... làm sao có thể... ?? "
" Tôi không nhắc lại lần hai " Cô lãnh đạm trả lời, trực tiếp cúp máy.
Lão bà bà à.... cô có cần phải ác như thế không...
-----------------------------
[Tại Việt gia.. ]
Phu quân Đình Đình cũng không khác là bao, vừa về nhà đã gọi cho thư ký.
" Thư ký, cho cậu 3 ngày tìm thông tin cô gái kia"
" Ngài....3 ngày ??? " Thư ký há hốc, tìm thông tin một người, 3 ngày là xong sao... Chuyện không tưởng với hắn...
" Tôi không nói lại lần hai " Anh nhàn nhạt buông từng chữ , cúp máy.
Anh ...anh chị... thật có tướng phu thê a...
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nhà có hai người ngốc
Short StoryThể loại : Hài, ngọt Tác giả : Hoàng Nguyệt Thy Thy