Việt Quân khó hiểu nhìn Đình Đình rồi lại nhìn biểu hiện của cô, anh biết mình hẳn đã làm sai cái gì rồi...Phải tìm cách làm lành thôi..
" Đình Đình vợ ơi ~ "
Nghĩ là làm, anh liền lân la đến cô, tay uốn éo sờ nắn vai cô.
Ngay lập tức, ánh mắt sắc bén của Đình Đình dừng ngay trên tay anh rồi chiếu thẳng lên mặt anh, tay theo phản xạ gạt phắt tay anh ra.
" Chồng đừng động vào vợ ~ " Cô chu chu miệng nói, khôi phục lại vẻ dễ thương rồi cất giọng ngọt ngào, tuy ngọt ngào nhưng nội dung vô cùng... gai góc..
" Sao thế vợ? " Anh mếu máo, quyết dùng khổ nhục kế để làm lành
" Vì sao à... vì vợ tự nhiên muốn thế thôi ? " Cô nhẹ nhàng trả lời, thanh âm trong trẻo đáng yêu, người nghe dường như không thể trách móc .
" Vợ... " Việt Quân lòng rối rắm, cô vẫn quyết tâm giận hắn sao? Thật là.. ! Đó giờ có dỗ phụ nữ bao giờ đâu?
Đành xài chiêu cuối vậy...Liêm sỉ của anh coi như trao hết cho em....
Dứt lời, mắt anh bỗng xuất hiện ngân ngấn nước mắt, nước mũi tèm lem, tay bấu áo cô mà nhõng nhẽo :
"Hu hu vợ à... vợ cho chồng xin lỗi.. huhu.. chồng không biết chồng làm gì sai "
Anh khóc ngày càng to hơn, Đình Đình hoảng loạn bịt miệng anh, tức giận nói:
" Này ? Anh có bé mồm lại được không hả? Ba mẹ anh và tôi đang ở gần ngay đây .. anh .."
" Hu Hu... vợ nói gì vậy... hức.. vợ sáng giờ cứ bơ chồng..."
Xa xa, cô đã thấy gia đình hai bên nghe tiếng khóc đã chạy từ xa lại, họ mà biết chính cô làm cho hắn ra nông nỗi như thế này, hẳn sẽ bắt cô đền bù... mà đền bù.. ắt cũng biết không phải chuyện gì hay ho rồi...Đình Đình biết mình chính là bị tên này cố tình gài rồi...Hắn đã tính toán tất.. giờ chỉ cần bất kì phản ứng nào của cô , kế hoạch làm lành hắn cũng sẽ thành công.. Hừ ! Coi như lần này anh thắng !
" Được rồi... không giận anh nữa ! anh có mau nín đi cho tôi không? Họ sắp tới rồi ! "
" Yeh~ vợ hết giận rồi ~ mau đi chơi thôi? "
Gương mặt khóc lóc quay ngắn 360 độ mà tươi cười, nắm tay cô, anh cảm thấy việc giả ngốc lần này chính là lần thành công và vinh quang nhất đời anh !
Đình Đình nhìn thái độ của hắn chỉ biết câm nín... khá khen cho tài diễn xuất dày dặn của hắn... sao anh không làm diễn viên luôn đi !! Hẳn phải là diễn viên thượng thừa đấy !!!!
Gia đình hai bên sắp chạy đến thì bắt gặp hắn và cô lại tươi cười chơi đùa lại thôi, họ tưởng mình lại sắp có kịch hay để xem , nhưng mà lần này hụt rồi !
Đình Đình nhíu mày nhìn đám người tiu nghỉu bỏ đi rồi lại nhìn anh, lạnh lẽo buông lời :
" Gỉa ngốc đúng lúc quá nhỉ? Chàng trai của làng diễn xuất??? "
" Biết rồi sao..Không làm vậy, em sẽ hết giận tôi à? Một người thông minh là một người nắm được điểm yếu đối phương nha? " Anh thản nhiên trả lời, còn thuận tiện khoe cái não trăm IQ của mình ,mặt dày hơn bao giờ hết.
" Ờm, qua biểu hiện hôm nay của anh, tôi cũng biết điểm yếu của anh rồi đấy người " thông minh " ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nhà có hai người ngốc
Короткий рассказThể loại : Hài, ngọt Tác giả : Hoàng Nguyệt Thy Thy