Chap 2:Đối thủ đáng gờm

30 9 5
                                    

3 ngày sau...

Tiếng chuông điện thoại vang lên bản nhạc quen thuộc, Đình Đình đang xử lý những tên tội phạm có tên trong danh sách đen thì phải dừng tay, nhíu mày bắt máy:

" Nói " 

" Dạ.. dạ.. thưa lão bà... tôi không thể tìm ra thông tin người đàn ông cô yêu cầu " Tên trợ lý sợ hãi, lắp bắp báo cáo. Sợ rằng mạng  này của hắn khó giữ rồi huhu...

" Không tìm ra? " Cô khó chịu nhăn mặt, giọng buốt giá hẳn

" Vâng.. Vâng... người này ngay cả một chút thông tin cũng không kiếm được ạ " Thôi xong rồi, lão bà bà nhà hắn không vui rồi....

" Có thông tin gì về hắn liền báo ta, nghe rõ? " 

" Dạ !! Cảm ơn lão bà tha mạng ! mạng nhỏ này xin tận tình phục vụ ngài ! " Trợ lý bé nhỏ vui mừng khôn xiết, lão bà bà hắn không sa thải hắn a!! Qủa là một kì tích.

[ Trại giam ..]

" Xin tha mạng cho chúng tôi huhu " Bọn tội phạm khóc lóc van nài. Từ khi cô nói chuyện cuộc điện thoại đó, họ liên tiếp bị cô trút giận, đau đến mức sắp chầu ông bà luôn rồi.

" Đúng đó... chúng tôi hứa sẽ cải tà quy chánh a ..." 

" Hừ ! Giam chúng vào trại " Đình Đình lạnh mặt ra lệnh cho bọn cai ngục.

" Đội ơn chị đại " Bọn tội phạm nghe vậy, mừng rỡ, mắt rớm rớm nước mắt.

Ngay cả hệ thống mạng của FBI cũng ko tìm ra được thông tin hắn? Xem ra, tên này không đơn giản rồi...

 Đình Đình khó hiểu rời ngục, lòng khó chịu vô cùng.

[ Văn phòng của Việt Quân ..]

" Lão đại à... em không tìm được thông tin người ngài muốn " Thư ký khóc ròng bên đầu dây kia.

" Hửm..? " 

" Dạ... Dạ là.... em... không tìm được thông tin ngài muốn ạ... hức " Chàng thư ký ta giờ đây như tiểu bạch thỏ,mếu máo với ông chủ.

" Ngày mai cậu không phải đến công ty nữa " Hắn thản nhiên đáp

" Lão đại... huhu... lão đại à... người này quả thật rất khó tra, một tẹo thông tin cũng không có, sao ngài lại tàn nhẫn như thế với người kề cạnh ngài bấy lâu nay? " 

" ..... "

" LÃO ĐẠI À.... !! " 

" Quan sát động tĩnh cô ta cho tôi " Hắn khẽ nhíu mày, ra lệnh.

" Vâng !! Đa tạ lão đại !! em nhất định sẽ làm lão đại hài lòng ! " Thư ký nhỏ giờ đây mừng khóc ra nước mắt.... ta .. phúc đức kiếp trước vẫn còn nga...

Hắn cúp máy, trong lòng bực bội không nguôi.Chết tiệt ! Xem ra lần này phải hoãn binh rồi , cô ta rốt cuộc là ai ? hệ thống tiên tiến nhất cũng tìm không ra thông tin, vậy thì chỉ có thể là người có máu mặt trong cái xã hội này. Vợ à? Tôi bắt đầu phải cảnh giác em rồi đấy.






Khi nhà có hai người ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ