Hôm ấy, trong khi Đình Đình và Việt phu nhân ăn uống no say, thì có một tên nào đó ôm bụng mình lăn lóc trên ghế sô pha, lòng thầm khóc thương cho số phận của mình..
Đối phó với cô ta đã hao tâm, mẫu hậu đại nhân lại còn vì cô ta bỏ đói con trai mình...
Cô ta không hề đơn giản, cả ngày hôm nay chả moi được chút thông tin nào.. trong khi mình đã bị lộ thông tin... Việt Quân không cam lòng.
Anh cần nhanh chóng nghĩ cách, cứ thế này, ai thua ai thắng có thể thấy rõ kết quả.
[ Phòng làm việc Việt tổng..]
Bật chiếc máy tính xách tay hàng cao cấp của mình, hắn cười tủm tỉm.
Nhấn chuột vào một app nhỏ trên máy tính, tức thì thân ảnh quen thuộc hiện ra, Đình Đình.
Con chip này quả không hổ danh là hàng chất lượng, hình ảnh sắc nét vô cùng.
Đình Đình vẫn không hay biết trước cửa sổ mình có một con chip đóng vai trò chiếc camera, bay là là gần tán cây theo dõi.
" Ôi... hôm nay ăn no thật, bà ấy cứ bảo mình ăn hết món này tới món khác... no chết mất... "
" Nhưng hôm nay thu hoạch được vài thông tin cũng khá là ngon ơ đấy chứ " Đình Đình nhếch mép cười giảo hoạt.
Tất nhiên, phía bên kia màn hình, giọng Đình Đình vô cùng rõ ràng, Việt Quân đen cả mặt, hắc tuyến nhanh chóng phủ lên khuôn mặt tiêu soái
Hừ, cô ta quả nhiên không hề ngốc !
Ánh mắt linh hoạt, thông minh kia vậy mà lại lừa tình được mẹ hắn, ngây ngô chỗ rắm nào chứ !
" Để xem... đọc sách chút nào... sách nào nhỉ... " Đình Đình lựa lựa sách trên kệ lớn.
Hắn xanh mặt nhìn kệ sách của cô, toàn...toàn là sách tâm lý tội phạm và sách khoa học !
Hắn thậm chí còn nhìn thấy rõ mồn một cuốn sách mà cô đang cầm trên tay: " Nắm rõ tâm lý tội phạm trong tay " của nhà tâm lý học nổi tiếng bậc nhất thế giới, Christian White !
Bảo ...bảo sao...
Hắn trước đấy toàn thấy khó hiểu, vì sao cô ta lại như có thể đọc được cả những gì mình nghĩ, giờ thì đã hiểu vì sao rồi...
Cô ta có thể là FBI, bởi vì rất ít người đọc những thể loại sách như thế này, xa xa nếu hắn không nhìn lầm thì có vài tập tin là tài liệu mật.
Việt Quân lại chính là lão đại thế giới ngầm, hắn bao năm nay lại thành công thoát khỏi tay FBI truy đuổi, nay mami thân yêu của hắn lại rước thêm một người về ! Chết tiệt !
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nhà có hai người ngốc
NouvellesThể loại : Hài, ngọt Tác giả : Hoàng Nguyệt Thy Thy