CHAPTER 5

1.9K 38 6
                                    

Eto na po ang Chapter 5.Hope you enjoy reading.Brian on the side :)

Chapter 5

Albee’s POV

            Nagulat ako sa  lalaking nasa harapan ko.Ang gwapo nya kasi.Mayroon siyang light brown hair, blue eyes, matangos na ilong at manipis na labi. Naka red t-shirt siya at blue varsity jacket.May sinasabi siya pero di ko maintindihan dahil namamangha ako sa kagwapuhan niya.

“Hey , are you okay? Here let me help you.narinig kong sabi at nilahad ang kamay nya para tulungan akong tumayo.

“Ah yeah.I’m okay.”nahihiya kong sabi.Ang tangkad nya.I think mas matangkad pa kay Harry o kahit kanino sa boys.

“I’m really,really sorry,”sabi niya.Nakakaakit ang accent niya.

“No.It’s my fault I wasn’t looking.”sabi ko.

“No.It’s my fault.I really am sorry.”muli niyang pagpapaumanhin.Naramdaman ko ang sensiridad niya.Nginitian ko siya.

“Okay then.You’re forgiven.”sabi ko.Ngumiti siya.

“Really.Thanks.Oh by the way , I’m Brian Watson.You are?”pagpapakilala niya sabay lahad ng kamay nya sakin.Inabot ko iyon at nagpakilala din.

“Albee Styles.”I said.

“I just notice.You don’t have a British accent.”sabi niya sakin.

“Oh.That’s because I don’t live here.”sagot ko .Nangunot naman ang noo niya.

“Pardon me?”tila naguguluhan nyang tanong sakin.

“Oh.I mean I’m just here for vacation.”sagot ko.

“Ah.So it figures.You don;’t have an accent and you don’t like a British.”sabi niya.

“Yes a lot of people says that.”sabi ko.

“Says what?”kunot noong tanong niya.

“Me,doesn’t look like a British.”

“Yah.You look like an Asian or Latina.”nakangiti nyang sabi.

“Asian.My mom is a Filipina and my dad is British.”sabi ko.

“Really?Oh right your last name is British.”

“Yeah.I know my mom’s blood is so powerful.”biro ko.Kasi sa totoo lang wala ata akong nakuha ni katiting sa features ng dad ko,well except sa ilong ko na matangos at height ko.

I Wish (One Direction's Zayn Malik Fanfic) (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon