PRESENT-7

5 0 0
                                    

"Mommy.. Okay ka lang po..?"


Napatingin ako kay neechan at nagsmile sa kanya..


"Ang baby ko...Antalino talaga~ Opo naman baby..Masakit lang ulo ni mommy..play kalang dyan.."


Andito kami ngayon sa may pool area ng hotel sa italy...2 days na after kong makita si bobby..


Tapos na nga siguro talaga..


"Tito!" Nagulat ako nang tumakbo si neechan at mas lalo akong nagulat nung nakita ko sila Junhoe, Hyejeong Jinhwan, Seolhyun, BI at Lud Anne na naglalakad papunta sakin..Syempre.. Kasama ang babies ni Junhoe na parehas na lalaki, saka kay Jinhwan na 1 boy at 1 girl.


"Oh.Anong ginagawa niyo dito?"


"Syempre~ namiss ka namin e~" -Lud Anne sabay yakap sa kin na sinundan naman nung iba at pati mga anak nila.


"Kayo talaga.." natatawang sabi ko.


"Oh. balak mo nabang tumira dito? Boring na sa opisina..Wala na kong kakontra e.." -BI


"Malapit na.. Balak ko na ngang umuwi e.. 5 days nalang e.." sagot ko na nakangiti.


'Kaya sinundan ka nanamin at ng makapagpahinga kahit papano.." -Jinhwan


"Oo nga. Inuman tayo mamaya~" -Junhoe


Eto talaga mukang alak.. xD


"Sige.. Namiss ko yan." -Ako


"Bawal si Wifey ko. Alam na.." -BI


"Oo na. Napakahigpit naman nitong hubby ko.." -Lud


"Yuck talaga kayo~ Lumayo nga kayo sakin!" -Sabi ko at nagtawanan kaming lahat. Yung mga bata naglaro na..


May mga tunay pa kong kaibigan.. Tama.


Sapat na sila..




BI's POV


"Sa tingin ko yung mga magulang mo ang dapat mong kausapin dyan bobby.. Sila ang may alam ng lahat. Wala rin akong alam.." sabi ko at tinapik siya sa likod. "Basta kung may kailangan mo ng tulong andito parin ako para sayo.." dagdag ko at tuluyan siyang iniwan..


May karapatan naman siyang malaman ang lahat.


Hindi nga lang sakin dapat manggaling..


Kundi sa mga taong nag-alis sa kanya nito.

Hopeful WishWhere stories live. Discover now