ATLAS
Fudge!
Sino ba namang hindi malalaglag ang panga. Ang ganda ng adviser namin. As in sobrang ganda pero syempre poker face lang ako kasi parang may maitim na aurang bumabalot sa kanya.
Ano ito? Pagpasok pa lang galit na? Napangisi ako sa isiping yon. Maganda nga, menopausal naman ang ugali.
"The guy at back who's feet is over his desk, what are you smiling at?"
(Arissa inside the classroom)
That voice is nerve wracking. It resonates into my soul but I ignored that feeling. Hindi ako pwede magkaroon ng emotion kaya pagkasabi niya noon ay inalis ko ang ngisi sa labi ko at poker face na nakatingin sa kanya na sinabayan ko pa ng pagtayo at paglapit sa harapan.
I went near her until our faces touch. Her smell threw me way at the back of the classroom but I still composed myself.
"What's your problem, woman, I mean Professor Constantine?" Madiin kong sabi pero hindi siya lumayo ni nagpakita ng emosyon. The nerve of this woman.
"Are you deaf? I asked you a question and I won't repeat it again. Now, face your classmates and introduce yourself."
She said with venom at di ko alam kung dapat ba akong maihi sa takot dahil stone cold ang aura ng babaeng professor na ito. So I just did what she said, wala akong oras makipaglaro sa kanya today.
I faced my classmates emotionless and saw my boys smirking at me like they were saying na wala akong binatbat sa Professor namin. Nag-tiim bagang ako sa isiping yun dahil wala pang ni isang tao ang nag-angas sa akin. Wala pa.
"And now you're mute." Dagdag niya pa kaya naputol ang pag-iisip ko at sinamaan siya ng tingin. Kahit teacher namin siya ay papalagan ko ito. Humarap na muli ako at nagpakilala.
"Kyros Atlas Argus" maikli kong pagpapakilala at naglakad pabalik sa upuan ko.
"Making a scene on the first day of class, Ats? Iba ka." Komento ni Ioan
BINABASA MO ANG
Seductive Student (VV SLOW UPDATES)
General FictionYes, I am a teacher and my student seduced me. A seduction like never before.