"Ayusin mo buhay mo!!!"
Paanong ayos po ba gusto mo? Lagyan ko ng paconfetti ni mayor? Maturuwa ka lang naman sakin pag may maibibigay akong pera diba? Pero pag wala grabe ka makapang ano dyan. At excuse me my dear mother, hindi mo binigay lahat ng kailangan ko. HALOS AKO LAHAT GUMASTOS SA MGA KAILANGAN KO SA PUTANGINANG SCHOOL KO. First of all ako gumagastos madalas sa projects ko, so wag mong isusumbat sakin na prinovide mo lahat when in the first place pag gusto mong hindi ako bigyan ng pera ginagawa mo. Bahala na si batman kung paano ako papasok. Pangalawa, madalas kulang ibinibigay mo saking allowance. Sa palagay mo saan makakarating ang 100 pesos kung 40 pesos dun pamasahe na at 60 pangkain? Pag nahulugan ng piso iyak na.
Anyway wag kang mag alala. Hindi na ako makikinig sa mga pinag sasabi mo. Nagsawa na ako. Hindi ako kumikilos dahil may trabaho ako. Ikaw naman nasa bahay lang bakit hindi ikaw ang gumawa? Atsaka bakit hindi ako naghugas agad ng plato? Baka gusto mong malaman yung katotohanan na inuna mo maglaro ng ml kesa kumain?
Putanginang buhay to. Mas okay pang mawala nalang eh. Nung lumayas nagpanggap na hinanap eh gusto din palang wala ako dito. Peste. Mas masaya pa magpagalagala nalang kaluluwa ko eh. Hahahaha.
Benta ko nalang kaya sarili ko. Kahit pambayad sa gagastusin lang sa pagpapalibing ang ibayad sakin okay na. Para naman wala ng problema.
Ps. Dont push me.