kim jisoo và kim taehuyng là mối quan hệ yêu đương bí mật. hai người đó cứ nghĩ mình đã giấu rất kĩ rồi, ai dè, cả hai đều quên mất rằng hai đứa út nhà mình ngoài đi diễn, ăn và ngủ ra thì điều chúng nó thích nhất là theo dõi anh chị nhà mình.
vậy thôi, và trùng hợp là từ sau khi kim v phát hiện jungkook đã biết ai là chị dâu thì lần nào đi hẹn hò với jisoo cũng rủ thằng bé đi cùng để không bị các anh lớn nghi ngờ, đặc biệt là min suga, huyng ấy đánh hơi khiếp lắm. kim jisoo thì tương tự.
cũng có thể nói rằng, số lần anh chị kim hẹn hò tỉ lệ thuận với số lần lisa và jungkook đi chơi riêng với nhau. cũng không hẳn, jeon jungkook và lalisa cũng có lần đi chơi chung mà không dính dáng đến hai người già nhà mình. ví dụ như lời mời đi bangkok của mina hôm nay.
...
lalisa nằm trên giường, chưa tỉnh ngủ hẳn, nhóm vừa comeback một đợt dài và chủ tịch cho nghỉ ngơi tầm 2 tháng. hôm nay là ngày đầu tiên đấy.
lalisa đã định bụng nướng một trận tới tận chiều, bỏ mặc mọi thứ nhưng cái điện thoại cứ réo liên hồi đã cắt đứt một ngày đáng sống của ẻm. vừa đặt điện thoại lên tai, giọng nói trong trẻo của mina đã vang lên lảnh lót"manoban, dậy đi nào, đã tám giờ sáng rồi đó"
"mina, cậu có biết phá hỏng buổi sáng của người khác là thất đức lắm không?"
"tớ đang tiếp thêm sức mạnh cho lalisa yêu dấu mà, bam bam rủ đi chơi ở bangkok hai tuần đó, sao cưng, đi không?"
"đã rủ những người khác chưa?"
"dạ thưa bạn manoban yêu quý, tớ gọi cho cậu cuối cùng đó ạ"
"nhóm tớ có lịch trình không đi đâu"
"lịch cái đầu cậu, chaeyoung đã đồng ý rồi, ông yang cho các cậu nghỉ tận hai tháng cơ mà, tớ gọi cho cậu để lấy lệ thôi, yên tâm, tớ hứa là tớ với bambam sẽ không diễn trò thân mật quá mức trước mặt bà mai aka hoàng hậu siu cute aka lalisa đâu mà. thế nhá, ngày kia khởi hành, vé máy bay đặt xong rồi, chuẩn bị đồ đi nha, tớ cúp đây"
"ơ thế gọi cho tớ làm gì?"
"đã bảo là lấy lệ thôi mà. bambam bảo làm vậy cho lịch sự, còn nếu cậu cố chấp không đi thì lôi tấm ảnh cậu tè dầm hồi bé ra làm con tin ép cậu đi"
"mina, các cậu ...."lalisa chưa kịp nói hết câu thì đầu dây bên kia đã cúp luôn. mệt mỏi, vậy là mất toi hai tuần nghỉ ngơi. tổ cha cái lũ yêu nhau. mất dạy thế chứ lị.
làm sao mà hiểu chuyện bằng jeon jungkook của mị cơ chứ.
..."ê, jeon jungkook"
" không cần gọi thẳng tên cúng cơm của tao như thế, nói nhanh, tao đang ngủ, mệt lắm"
"đi chơi bangkok không? hai tuần, vé máy bay tao đặt hết rồi, hỏi ý kiến mày nữa thôi là xong"
"có những ai đi?"
"bên nam bọn mình cho có yugeom, hai ông bên nct với mấy thằng hay đi ăn đêm cùng bọn mình"
"bên nữ?"
"đợi lát, tao hỏi vợ tao đã"
....
"mina bảo lisa cũng đồng ý rồi, không nhiều con gái lắm, ông không sợ bị bộc phát tính sợ gái đâu, thế nhá, ngày kia đi, chuẩn bị đồ đi"tiên sư cái lũ có người yêu, bố láo thế cơ chứ
không hẳn, được đi cùng lisa, cũng không hẳn là mất trắng hai tuần nghỉ ngơi mà là lời quá ấy chứ....
có những hôm ý tưởng nhiều thực sự
🐳🐬❤️
mỗi tội lười gõ tiếp 🤷♀️🤷♀️🤷♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonlice ✘ restroom
Fanfictionmọi chuyện bắt đầu từ những con người bé nhỏ trong cái phòng chờ to to ở một đất nước hàn quốc nho nhỏ nằm trên quả địa cầu to to