xxvi

1.4K 140 15
                                    

"jisoo unnie, jennie unnie, em tới phòng tập"

"không được, lalisa, không..."

"được mà, em cứ đi đi, đằng nào hôm nay chị với jisoo cũng muốn ra ngoài mua ít đồ. đúng không chị yêu?"

"à ừ, đúng đúng, em cứ đi đi"

"vậy em đi đây, unnie à, bữa tối chuyển sang ngày mai được không chị?"

"à, bữa tối, ngày kia, à, được được"

*khóa cửa*

"kim jennie, sao lại cho con bé đến phòng tập tiếp? em có biết chị phải khổ sở thế nào để kéo nó về sau hai ngày liên tiếp nó ở lì trong đấy không hả?"

"em có chuyện cần nói"

"..."

"nếu như đâm đầu vào nhảy nhót mà giúp con bé quên được jungkook thì thật tốt quá, vậy nên chị để lisa đi đi"

"làm sao, em biết"

"hồi quay blackpink house, chị nhớ chứ?"

"..."

"camera ẩn vẫn còn ở trong phòng lalisa"

"vậy là em nghe được chị và con bé nói chuyện qua cái camera đó?"

"không phải, lúc chị đi vào em vẫn đứng ngoài, nên là nghe thấy gần hết"

"..."

"nhưng đấy không phải chuyện em muốn kể cho chị"

*đưa điện thoại sang cho jisoo*

"lalisa có cảm lạnh đúng không?"

"em tắt rồi, chăn cũng đắp lại rồi, không cần lo lắng, hiện tại em còn sợ chaeyoung hơn cả"

"nó ở cùng lalisa ngót nghét bảy năm, sao lại làm ra cái chuyện này"

"em đang có hai giả thuyết, một là rosie bị nhập. hai là chaeyoung với jungkook đang yêu nhau, sau đó thấy lalisa được jungkook cưng chiều nên đố kị. ba là vốn dĩ jungkook và chaeyoung không yêu nhau, làm vậy cũng chỉ để lisa tránh xa jungkook, tại hôm bữa đến bangkok đón chaeyoung về, em tình cờ nhìn thấy jeon jungkook ôm lisa hẳn lên lưng vì con bé còn ngái ngủ, đi không vững"

"em chắc sẽ không xảy ra cái thứ nhất đâu, vậy chỉ còn khả năng thứ hai và thứ ba, unnie, theo chị, thì là cái nào đúng"

"..."

"chắc chị đang thắc mắc tại sao em đột nhiên hay tư duy logic như thế chứ gì?"

*gật gật*

"tiền bối mê âm nhạc đồng ý lời tỏ tình của em, hẹn hò toàn ở studio. em có biết làm gì đâu, suốt ngày ngồi ngắm ổng, mà ngắm mãi cũng chán. thế là em chạy sang phòng của cái anh cùng nhóm với ổng, lấy mấy quyển sách tư duy về đọc. đọc nhiều thấy hay hay. vậy thôi. à mà, em cũng biết teahuyng-sunbae là ai trong lòng chichoo bé nhỏ luôn rồi đó"

"kim jennie"

"em biết hiện tại jennie trong mắt chị vô cùng ngầu nên em sẽ không hỏi rằng em có ngầu hay không đâu. nhưng mà chị gọi tên em cũng nhẹ nhàng từ tốn thôi chứ, gằn giọng mạnh mẽ như vậy làm gì?"

"chị đùa em đấy à, còn không mau khai ra ổng mà em vừa nhắc tới là ai"

"plè, còn lâu nhá, cái đó em tự biết chứ unnie cũng đâu có nói cho em"

"kim jennie, còn không đứng lại, khẩn trương nói cho chị biết, ổng là ai"

"thách bà chị đuổi được em đó, em hông có khai ra đâu nha, ai ngu"

"rồi đó, để chị túm được xem em có phải khai ra không"

"em thách"

jeonlice ✘ restroomNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ