"hậu bối, vậy là cô lừa tôi"
"lalisa vốn dĩ không đặt chân đến đây đúng không?"
"tại sao vậy, kéo tôi ra trước mặt chị jisoo, nhỡ chị ấy nói gì đó với lisa thì sao?"
"..."
"nhất quyết không trả lời đúng chứ?"
"tôi..."
"trật tự đi"
"tôi quay lại tìm lalice"
"jungkook, cậu đừng đi"
"hậu bối, phiền cô bỏ tay ra, chú ý thân phận"
"tại sao lalisa có thể ôm cậu còn tôi thì không"
"cô không phải lalice"
"cậu còn nhớ tôi không?"
"là người suýt đâm vào lisa lần trước"
"chỉ vậy thôi sao?"
"ừ, buông ra đi, cũng đừng tuỳ tiện gọi tên tôi như vậy, tôi chưa nói với lalisa đó là cô, không cần lo"
"tôi thích cậu"
"còn tôi thì không, tôi không thừa thì giờ đứng đây nói nhảm với cô, tôi cần phải gặp lalisa, ngay-lập-tức"
"chẳng phải cậu ấy bảo không cần gặp sao?"
"làm sao cô biết?"
"đọc được, cậu buông tha cho cậu ấy đi, lalisa có người yêu rồi"
"người yêu? tại sao tôi không biết?"
"cậu ấy không muốn nói"
"vậy được rồi, cô kéo tôi ra đây, hẳn là có chuyện cần nói, nói đi"
"cậu thực sự không thích tôi sao?"
"tại sao cô lại nghĩ rằng tôi có cảm tình với cô?"
"hôm đó, cậu đã cười"
"cười?"
"tớ đói rồi, đừng đứng đây nữa, tìm một quán nào đó, ăn tạm rồi nói tiếp được không?"
"hậu bối, tôi không có hứng thú với chuyện của cô, nếu cô không muốn nói nữa thì tôi về trước"
"chỉ cần cậu ăn với tôi bữa cơm này, tôi sẽ nói chuyện của lalisa với cậu"
"cuối cùng cũng phải dùng tới hạ sách này, park chaeyoung, thật đáng khinh bỉ(x)"
"được"
"ra là vậy, lalisa trong lòng cậu, luôn có một chỗ vững chắc. nhưng không sao, tôi sẽ sớm thay thế đứa con gái đó(x)"...
"jungkook, lalisa với cậu chỉ đơn thuần là bạn bè, cậu có thể cho tôi một cơ hội không?"
"ý cô là gì?"
"chúng ta yêu thử ba tháng được không?"
"quá lâu"
"vậy thì một tháng, xin cậu, có thể thử một tháng không?"
"nếu sau đó cậu cảm thấy chúng ta không hợp tôi sẽ tự nguyện chấm dứt, sẽ không dính dáng tới cậu nữa"
"đổi lại tôi cần biết người yêu lisa là ai"
"tớ sẽ hỏi"
"được, tôi chấp nhận, nhưng không phải bắt đầu từ hôm nay, một tuần nữa, tôi muốn suy nghĩ kĩ hơn"
"tớ sẽ nói tất cả những gì tớ tìm được về người yêu của lisa cho cậu trong một tuần này, cả tâm trạng của hai người họ, một tuần này, tớ chỉ nhắn với cậu về lisa thôi"
"điều kiện?"
"một tháng tớ và cậu yêu thử, xin cậu hãy chỉ nghĩ tới tớ. đừng nhắc gì về lalisa nữa, được không?"
"được"
...park chaeyoung sau khi tạm biệt jungkook mới mím chặt môi dưới, tin nhắn đó là cô ta gây sức ép để lisa nhắn
bây giờ moi ở đâu ra một thằng người yêu của lisa bây giờ?
......
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonlice ✘ restroom
Fanfictionmọi chuyện bắt đầu từ những con người bé nhỏ trong cái phòng chờ to to ở một đất nước hàn quốc nho nhỏ nằm trên quả địa cầu to to