Yari, Nagselos na

366 6 0
                                    

chapter 11

-DATE-

Echo: (while driving) bebe ko, san mo gusto pumunta??

Malaya: hhmmm( nagisip)
Wala ko maisip..

Echo: ahhmm..ay alam ko na kung saan tayo pupunta. Gusto mo sa safari??
Magpapicture ka sa mga kauri mo dun..hahaha!!

Malaya: (hinampas sya sa balikat)
Nagumpisa ka na naman..may kauri ka rin dun noh.. Sige dun tayo mukang masaya dun..

- Nagpunta sila sa isang animal safari na hindi masyadong malayo sa manila at dun nila pinagdiwang ang kanilang monthsary.

Echo: dikit ka pa ng konti sa kanya dali..hahaha( tinutukoy ang uranggutan na katabi ni malaya)

Malaya: bilisan mo na picturan mo nalang ako..hala, hala..aaaayyy( nagulat sya sa paghalik ng hayop sa kanyang pisngi)

Echo: ahahaha!! Ayan caught on camera,, si malaya nakipag kiss sa uranggutan..hahaha!! Bebe ko ipagpapalit mo nalang ako bat sa kanya pa..

Malaya: patingin nga,,hala!! Hahaha..
Muka kong nakainom ng suka dyan..
Bat ganun ung kuha mo sakin..burahin mo yan..

Echo: ayoko nga,,cute cute mo dito ohh..hahaha!! Mukhang may constipation ka dyan ohh..teka gawin kong wallpaper..

Malaya: nakakainis naman ehh..
Pag ako nagpipicture sayo khit anong anggulo mo ang gwapo mo tapos pag ako na kinuhanan mo puro panget..pinagtitripan mo yata ko ehh..

-Habang nagkukulitan ang dalawa biglang may tumawag kay echo.

Girl: echo??

Echo: (napalingon at kinikilala ang babaeng kaharap.) Patricia?? Ikaw ba yan??

Patricia: kamusta ka na,,(sabay beso beso kay echo. tinignan si malaya mula ulo hanggang paa tska tumingin ulit ky echo)
Uy, sikat ka na ha.. Viral ka sa youtube.

Echo: ay talaga ba?? Hehe di ko alam ehh..
Bat naman ako viral??

Patricia: ano ka ba, hndi ka updated ito ohh(kinuha ang phone at pinakita nya ang mga performances ni echo na ina upload ng mga nakakapanuod sa kanya habang nagpapatawa at kumakanta sa bar)

Echo: hala may mga ganyang ganap pala..
(napalingon kay malaya na masama ang tingin sa kanila)
Sya nga pla pat c malaya pala girlfriend ko..

Patricia: ohh..May gf ka pala?!?
Hi malaya nice to meet you(inilahad ang kamay)
Malaya: (nakipagshake hands kahit naiinis na)

Patricia: kala ko hindi ka na magkakagirlfriend after natin magbreak nung highschool ehh..hahaha!!

Echo: (nagulat sa sinabi ni patricia at napatingin kay malaya na halatang naiinis na) ha?? Ikaw talaga ohh..matagal na yun.

Malaya: mukhang miss na miss nyo ang isa’t isa ahh..
Alis muna ko ha,, bibili lang ako ng pgkain,,mag enjoy lang kayo dyan.

Patricia: wow,,thank you girl, oo namiss ko talaga to ehh..( sabay kurot sa pisngi at halatang pinagseselos si malaya)

Malaya: bwisit na babaeng yun kung makalingkis kay echo akala mo ung sawa sa safari..eto namang baklang to tuwang tuwa pa..Naku jerricho humanda ka talaga sakin mamaya..(gigil na gigil na sabi nya sa sarili)

Echo: bat mo naman kinwento pa yun?? Mgagalit sakin un eh..

Patricia: ano ka ba dyan mo malalaman kung gaano ka kamahal ng jowa mo..hayaan mo lang sya magselos,,trust me.(sabay kindat)

-bitin ulit😂

My BEKI Boyfriend (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon