Chương 8: Trốn tù (2)

759 70 1
                                    

"Khẩn cấp!

Tù nhân đang trốn thoát ở khu 13!

Hệ thống an ninh đã được kích hoạt.

Mức độ bảo mật NBK4.

Move! Go......"Giọng của người đàn ông nào đó dõng dạc vang lên khắp ngục 13 .Xung quanh những tiếng 'rầm,rầm' do đóng cửa không ngừng.

"Giờ sao??" Kyu nhìn vào bốn người đàn ông đằng trước dò hỏi.

"Thì ..... chạy tiếp thôi" Jyugo không nhìn vào Kyu, tay chỉ về phía cái hố, chậm rãi nói.

"Rắn nè" Nico nhìn những con rắn đằng trước, cậu ta không những không sợ mà còn cười tươi như chúng chỉ là đồ chơi.

"Chạy đi chờ chi" Rock nắm lấy tay Nico, kéo lê cậu ta trên đường.

Năm người không ngừng vượt qua những cái bẫy, khóa mà không biết giám sát của họ: Hajime đã hành động. Cũng nhờ quan sát mà cô có thể biết rõ năng lực của bốn người họ: Jyugo thiên tài bẻ khóa, Uno linh cảm tuyệt vời, Rock thì có một cơ thể siêu khỏe, còn Nico?? Cô có thể thấy cơ thể cậu ta là một thành quả sau khi được thí nghiệm. Cậu ta giống như có thể đảo ngược tác dụng của các loại thuốc , thậm chí còn khiến chúng tác dụng lên những sinh vật sống xung quanh. Kyu không ngừng vừa 'bay' vừa đánh giá bốn người mà không nhận ra mình đã đến cánh cổng cuối cùng.

"Vậy đây là cánh cửa cuối cùng sao??"

"Ổ khóa, khóa điện tử,... chúng dùng mọi loại khóa sao??" Kyu nhìn cánh cửa rồi nêu tê từng loại khóa.

"Oi làm được không??" Rock nhìn Jyugo hỏi.

"Chú nghĩ chú đang nói chuyện với ai thế?Không có loại khóa nào trên thế giới mà anh không mở được cả. Anh chính là chìa khóa của thế giới. " Jyugo ưỡn ngực, kiêu ngạo trả lời.

"Ai kêu chú làm mặt tự cao thế?" Uno mặt đầy hắc tuyến nhìn Jyugo.

"Mở rồi đấy" Jyugo không trả lời Uno, từ từ tiến về phía ổ khóa. Chưa đầy 1 giây ( trong anime) thì xong.

Kyu gãi cằm rồi phán một câu:

"Cơ mà nè, không phải anh không mở được mấy cái khóa trên người anh sao???"

Quạ........Quạ........Quạ

"KYUUUU" Jyugo ngượng ngùng hét lớn.

"A hahahahah" Ba người còn lại , người ôm bụng, người ôm đầu cười lớn. Nhưng đáng tiếc, không để họ tiếp tục cười, cánh cửa bỗng dưng xuất hiện một bảng tính giờ.

" Thông báo! Khi đếm ngược tới 0 cánh cửa sẽ nổ cùng với những thứ xung quanh"

"JYUGOOOOOOO" Ba người đàn ông lại hét lớn.

"À....cái này....hình như mới được cải tiến thì phải"Jyugo gãi đầu cười trừ.

"Để tôi" Nói rồi, Kyu tiến về phía cánh cửa.NHững người còn lại yên lặng nhìn về phía cô.'Ting' một tiếng, cánh cửa tự động mở ra.

"A, được nè" Nico mở to hai mắt không tin được. Uno khoác tay qua vai Jyugo lên tiếng:

"Chú còn phải học hỏi nhiều,A ha ha"

"Này" Jyugo như vừa ăn trái đắng, rặn mãi không được một câu.

"RA NGOÀI RỒI" Rock hét lớn, toan bước ra.

"Này" Kyu lên tiếng ngăn chặn nhưng đáng tiếc cả bốn người đàn ông kia đã bước ra ngoài. Vì sao cô ngăn chặn họ?? Vì Hajime, Hajime đang ở ngoài kia!!!

"MẤY NGƯỜI!" Hajime gằn giọng, từ từ tiến về phía bốn người đàn ông đang ngơ ngác.

Sau đó.... sau đó cô không biết vì cô đã nhân lúc không bị để ý lén chạy về rồi.Đừng nói cô hèn bởi cô chính là hèn xưa nay. Cô vẫn không quên 2 lần đó, lúc cô gặp mới gặp bốn người kia và lần chạy trốn đầu tiên. Hắn ta rất đáng sợ, ra tay không nhân nhượng hại cô bị u đầu vài ngày. Vậy nên dù có được sự đảm bảo từ bốn người đó cô vẫn không an tâm.

Đóng cửa phòng lại. Do cô vẫn nhớ đường, cộng đôi giày của mình nên cô trở về rất thuận lợi.

"Haizzzz, phải làm giày cho họ thôi, coi như là lời xin lỗi đi" Kyu thở dài một tiếng, nhìn đống dụng cụ trong phòng , Kyu bắt tay vào công việc của mình.

_______________________

Chương này hơi ngắn thì phải.

Lịch đăng truyện của au không được đồng nhất lắm nên aha

Mà thấy ngôi sao nhỏ xíu trong góc không zạ

Vote cho au để au có thêm động lực với nạ A^A

|Đồng nhân nanbaka| Bộ não nhân tạo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ