iii

4.6K 323 84
                                    

ask : bạn nhận ra mình yêu người ấy từ khi nào ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ask : bạn nhận ra mình yêu người ấy từ khi nào ?

kim yohan : khi bọn em cùng team Boss, em chạy đến đưa chai nước cho em ấy sau khi cả team tập xong. em ấy khác mọi ngày lắm, cười một cái thật hiền, uống xong còn áp chai nước lên má em. bình thường em ấy rất ít khi cười, nhưng cười rồi thì rất đẹp. không hiểu sao nhìn em ấy cười em cũng hạnh phúc theo. thế là suốt chiều hôm đó trong đầu em toàn hình ảnh của em ấy.

kim wooseok : hôm sinh nhật em hai năm trước, em không về quê được vì vướng lịch trình. mọi năm em luôn dự bữa tiệc sinh nhật bố mẹ tổ chức cho em nhưng lúc ấy lại không thể. song tối hôm đó anh ấy bê bánh kem với nước ngọt sang phòng em nói rằng "anh ở đây với chú, wooseok sinh nhật vui vẻ~" và em đã suýt khóc luôn đấy ạ.

song hyungjun : sau khi ep 1 của producex101 được chiếu, cậu ấy bị dân mạng chỉ trích rất nhiều, đâu đâu cũng là bình luận ác ý. có lần em thấy cậu ấy ngồi một mình, lướt mạng đọc những cmt nói về cậu ấy rồi cố kìm nén nước mắt, hai vai run rẩy. khoảnh khắc đó em bỗng thấy cậu ấy thật nhỏ bé và muốn được che chở cho cậu ấy.

kang minhee : ngay sau màn giới thiệu trên sân khấu ạ. anh ấy vừa cười một cái em đã tưởng như tim mình sắp nổ tung luôn rồi.

ham wonjin : lúc mấy đứa thực tập sinh ở lại phòng tập qua đêm, nó cứ sáp lại ôm em rồi kêu là nó sợ ma, tự dưng em nghĩ thằng bé này cũng dễ thương đấy chứ. và đêm hôm ấy em căng thẳng lắm, nó thì ôm em ngủ còn em thức nguyên đêm luôn.

cha junho : cứ mỗi lần nhìn thấy anh ấy là vô thức bật cười, trong đám đông em chỉ cần quay đầu là sẽ tìm ra anh ấy ngay. bình thường em không thích động chạm, nhưng anh ấy là người duy nhất nắm tay em mà em không cảm thấy khó chịu. em biết là em yêu mất rồi.

hidaka mahiro : em dại trai lắm, dại quá nên yêu từ lúc nào cũng không biết luôn.

hwang yunseong : ban đầu em không biết là em thích nó đâu, vì em ngu lắm ý. tự dưng có hôm bọn em đi chơi với team Mama, nó bị lạc đường, cả nhóm tìm nó dưới trời nắng mệt quá trời quá đất luôn. em tìm được nó trước, nó nhìn thấy em cái nước mắt lưng tròng nhào ra ôm em chặt cứng, cái mặt nó vừa dễ thương vừa buồn cười. chắc nóng quá nên em bị say nắng rồi ạ.

lee midam : khi em trăn trở vì mình là leader mà không hoàn thành tốt nhiệm vụ gì cả. nó ngồi xuống bên cạnh em, bảo rằng nếu mệt quá thì dựa vào đây này. tuy ấy là nói đùa nhưng em vẫn dựa vào vai nó, cảm giác rất bình yên, mọi nỗi lo trong lòng em như được xóa sạch.

kim dongbin : lúc công bố kết quả group x battle, team mình thua, anh ấy còn có số phiếu thấp nhất. nhưng anh ấy không nói gì cả, chỉ cười và xoa đầu bọn em, em thấy anh ấy thật mạnh mẽ và em muốn ôm anh ấy lắm.

moon hyunbin : cứ là nó thì bao giờ em cũng cảm thấy yêu, nên em không trả lời được đâu.

goo jeongmo : lúc thực tập ở công ty, nó nghiêm túc lắm, cười có buồn có mà chẳng bao giờ khóc. thế mà hôm bọn em thi đánh giá, mấy đứa nhỏ vào lớp X, nó vừa khóc vừa ôm chặt từng đứa một. bình thường nó đâu có như thế, vậy là em để ý chuyện đó nhiều quá mà nhận ra thôi...

kim sihoon : ngay từ cái nhìn đầu tiên ạ, em nhớ lúc đó nó để tóc đen, style đen, đứng trước mặt em cười thật tươi, tim em đã gào thét liên hồi vì nó cute quá, cảm giác như em tìm được định mệnh của đời mình rồi ~

son dongpyo : khi em bị anh jinhyuk đẩy một phát rồi chạm môi với cậu ấy ạ. chắc cậu ấy không biết đâu, em cố tình không rời ra ngay mà nhấn môi thêm một chút xíu ấy ^^ kiểu cứ không muốn rời ra gì cả.

lee jinwoo : ở với nhau lâu ngày rồi sẽ nhận ra thôi ==

lee jinhyuk : em cũng không rõ nữa, chắc là khi em ôm thằng bé, nó để im cho em ôm, không giãy dự. đến lúc em thả nó ra nó liền cười đáng yêu vô cùng ~ a, thằng bé là mặt trời của em.

wang jyunhao : cả hai đứa đều dại trai như nhau, bọn em cứ thế tiến tới thôi chứ cái bước nhận ra yêu từ khi nào hay là tỏ tình là không có đâu ạ Ụ w Ụ đến khi nhận ra thì đã thành người yêu rồi :'>

lee eunsang : mỗi ngày em nhìn anh ấy lâu hơn một chút, đến ngày thứ 99 thì em nhận ra em phải lòng anh ấy mất tiêu.

producex101; a little hearteu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ