xxxi

2K 298 109
                                    

ask : hãy kể về ngày cuối cùng của chuyến đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ask : hãy kể về ngày cuối cùng của chuyến đi.




kim yohan : em ngồi ngắm hoàng hôn với junho.

kim wooseok : sau khi đi em và jinhyuk mua sắm với jinu thì có ghé qua một tiệm chụp ảnh, bà cô làm việc ở đó nhìn thấy bọn em thì vừa cười vừa bảo "ba đứa như một gia đình ý nhỉ", thế rồi jinhyuk khoác vai em trả lời "cháu là ba lớn, wooseok là ba nhỏ, jinu là con trai"

song hyungjun : gặp dongpyo trong tiệm thú bông, cậu ấy cứ ngồi một chỗ véo mặt con poodle, em mới lại gần ôm cậu ấy rồi xin lỗi. em cứ nghĩ sẽ bị tát cái nữa, ai ngờ cậu ấy quay lại ôm em và bảo lần sau sẽ không bướng bỉnh nữa, vì mình nhớ cậu lắm rồi.

kang minhee : đáng lẽ em đã rất bức xúc vì đang đi dạo lại vô tình gặp geum donghyun và anh yunseong ôm cậu ta mừng rỡ :) sau đó geumdong bảo gia đình đang du lịch ở đây :) nhưng không hiểu sao khi nói chuyện lại hợp lắm, cuối cùng bọn em đẩy anh yunseong ra một góc rồi tí tởn với nhau.

ham wonjin : em, anh hyunbin và anh jyunhao ghé nhà mahiro chơi, nhà nó có con mèo béo ú chù ụ, anh hyunbin cứ trêu em giống nó như đúc, vừa trêu vừa bóp mỡ con mèo rồi bóp mỡ em để so sánh xem đứa nào béo hơn.

cha junho : em ngồi ngắm hoàng hôn cùng anh yohan bên bờ biển, nhưng hình như sau đó em ngủ quên mất tiêu.

hidaka mahiro : mẹ em nằng nặc đòi nói chuyện với anh jyunhao, em áp cốc lên cửa để nghe lén.

hwang yunseong : tâm trạng em vốn chán nản khi geumdong và mini chim chuột với nhau cả buổi, tự dưng lướt mạng còn bị cái bài viết ship minigeum đập ngay vào mắt. trong một phút bốc đồng thì em đã ném vỡ màn hình điện thoại.

lee midam : em ngồi uống rượu bên bờ biển với jeongmo, mọi thứ sẽ rất bình thường nếu như bọn em không nhìn thấy yohan và junho để rồi jeongmo quay về phía em phán một câu căng đét "họ yêu đương bao lâu rồi mà sao bây giờ mình vẫn chưa thuộc về nhau".

kim dongbin : lại một lần nữa, cuộc đời em phải làm cameo. em đi đến tiệm thú bông cùng dongpyo, đang định gọi nó thì thấy hyungjun ôm nó thắm thiết. em chỉ biết chôn chân tại chỗ và tự hỏi jinwoo đang ở đâu.

moon hyunbin : em tìm được anh em thất lạc của wonjin nè.

goo jeongmo : cứ đụng vào rượu là em không nhớ gì đâu...

- dm thả thính con trai nhà người ta xong nói không nhớ ngon ơ vậy mày ?

kim sihoon : eunsang bị ốm rồi, em ở lại khách sạn chăm sóc nó. lúc em đi lấy khăn ướt thì nghe tiếng nó gọi bên ngoài, hóa ra là gặp ác mộng. em mới nắm tay nó thì bị kéo xuống giường. em chưa kịp nói gì thì eunsang vùi mặt vào vai em rồi ngủ mất luôn.

son dongpyo : em và cậu ấy làm lành rồi. em cũng biết là anh dongbin đang đứng gần đó, nhưng anh ấy cứ nhìn bọn em chằm chằm làm em sợ quá mới ôm hyungjun miết thôi.

lee jinwoo : ba lớn jinhyuk công nhận gia đình rồi nha, nhưng bao giờ ba lớn công khai tình cảm với ba nhỏ thì jinu hổng biết.

lee jinhyuk : hé, nói xong ngẫm lại mới thấy sai sai, thế tức là em là chồng wooseok ấy hả ?

wang jyunhao : em tưởng chuyện gì nghiêm trọng lắm, ai dè mẹ của mahiro ngồi kể cho em những tật xấu và cho em xem ảnh hồi nhỏ của nó nên mới không muốn nó biết thôi.

lee eunsang : đầu em đau lắm, ngủ một giấc xong tỉnh táo hẳn. em dậy thấy anh sihoon vẫn đang ngủ, má cứ phồng phồng lên nhìn đáng yêu quá nên em hôn vài cái rồi ôm anh ấy ngủ tiếp.

producex101; a little hearteu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ