topic:
chủ đề ngày hôm nay là hwangmini.
kim yohan : ông bư ngáo đá và con cá mét hai.
kim wooseok : như hai đứa ngốc yêu nhau ấy, thường không hiểu ý mà tranh cãi nhưng đến cuối cùng vẫn nắm tay nhau vì thương quá chẳng nỡ rời.
song hyungjun : sẽ rất vui nếu hai người hạnh phúc, sẽ rất phiền nếu hai người cãi nhau vì mini nó sẽ ăn vạ em cả ngày còn anh yunseong sẽ bếch dongpyo đi mất :)
kang minhee : chuyện tình đẹp nhất trần gian gian nan nhất trần đời mỗi lần nghe là một lần xúc động đậy.
ham wonjin : chuyện tình chuồng gà. hơi tí là quẳng đối phương ra chuồng gà.
cha junho : rất là đẹp đó tuy không đẹp bằng em và anh yohan.
hidaka mahiro : em ngưỡng mộ hai người đó lắm, cãi nhau nhiều nhưng không thể rời xa, đâu như em, cứ tưởng hạnh phúc ai ngờ buông tay nhau thật rồi.
hwang yunseong : chỉ là thương thôi, càng bên em càng muốn thương em một đời.
lee midam : trước đây, yunseong là một đứa ngẫn rất ít cảm xúc, từ khi quen minhee, em ấy lại cố gắng rất nhiều để khiến cho minhee cảm thấy được yêu thương mỗi ngày. minhee cũng vì yunseong mà tiết chế một số điều trước nay luôn buông thả. hai đứa nó yêu nhau nên mới bù trừ vun đắp cho nhau, bù trừ vun đắp cho nhau nên mới bên nhau lâu dài. dù cuộc tình gà bông này đôi lúc tiền đình thật đấy, nhưng vẫn đẹp như một giấc mơ.
kim dongbin : kéo cẩu độc thân vào topic couple là một tội ác.
lee hangyul : tô cẩu lương mà họ đem tới mỗi ngày chúng tôi nuốt không trôi.
moon hyunbin : có người đến rước mini mà mừng muốn gớt nước mắt.
goo jeongmo : minhee vui thì không sao, minhee buồn tôi lại đạp nát đầu họ hwang ra :)
- tương lai không mấy tốt lành nếu tao về làm em rể mày đó mogu :)
kim sihoon : j ai care, lười lắm nên chỉ muốn quan tâm lee eunsang thôi.
kim dongyun : gu mặn đấy đồng niên.
son dongpyo : anh yunseong biết không, khi em bỏ lại hiongchun đi cùng anh là vì em tin lời anh nói, em tin đây là lần cuối cùng anh chia lìa bọn em. nhưng lần sau và nhiều lần sau nữa, em vẫn kéo em và hiongchun mỗi đứa một nơi khi bọn em đang thắm thiết hò hẹn chỉ để nghe anh phiền não và thở dài không nói thêm một lời suốt ba tiếng đứng cạnh cột điện như hai đứa hâm.
đm anh, đm họ kang.
lee jinwoo : cuộc tình này có vẻ nhiều xăng hay sao mà cháy phừng phừng quài.
lee hyeop : ngày xưa em chung kí túc với yunseong. khi chúng nó cãi nhau ầm ĩ quá em ngủ không được, khi chúng nó bình yên thắm thiết sến đụ quá em chịu không nổi. chúng nó có hay không có chuyện gì thì vẫn là làm em mất ngủ cả đêm ( ̄- ̄)
lee jinhyuk : đây là câu chuyện tình chiều người ngoài hơn người yêu hả =)))))))))))
yu tony : rất healthy mà không được balance cho lắm.
wang jyunhao : hai đứa ngốc xít nhưng đáng yêu kinh khủng ạ, dù hôm nọ chúng nó hẹn em đi chơi xong ôm ấp hôn hít bỏ em phía sau :) mất dạy vl :)
cho seungyoun : yunseong chu đáo lắm ấy, luôn làm cơm trưa và bánh ngọt cho minhee mang theo khi đi làm dù yunseong thường phải rời nhà sớm hơn em ấy. và lần nào em cũng thó được mấy cái bánh của minhee.
geum donghyun : cặp đôi tạo nghiệp. hai người đó trù em vô sinh ế mãn kiếp :))))
kim mingyu : tự dưng nhớ hồi producex101, chơi đừng để táo rơi ấy, hai đứa được gần nhau vui chetme mà cứ ngượng ngùng các kiểu. gớm, đã nghiện còn ngại, ming khinhhh
joo changwook : cảm ơn đã hốt ông ngẫn nhà anh nha mini.
kang seokhwa : cả nhà chỉnh trang chuẩn bị hát quốc caaa
jeong sewoon : yunseong là pa nào?
lee eunsang : là nhà mọi người thích đốt nhất.
-
lucienwithyou pa ra pẻn.