xxix

2.2K 289 95
                                    

( anh Hằng xinh vãi chó mèo :))) )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( anh Hằng xinh vãi chó mèo :))) )

ask : bốc thăm, trúng tên ai thì phải nói đó với người ấy.





kim yohan => lee jinwoo : bé con dễ thương, dạo này còn đọc fanfic weishin không em ? giới thiệu cho anh vài bộ.

kim wooseok => moon hyunbin : xin tip cua trai thành công, vã lắm rồi.

song hyungjun => kim sihoon : anh đẹp trai, anh đáng yêu, anh nhảy giỏi, anh hay nựng má em, anh thả thính minhee, anh lừa tình anh wonjin nhưng chốt lại anh vẫn là người yêu eunsang.

kang minhee => ham wonjin : sao anh lớn hơn em mà em lại cao hơn anh ?

ham wonjin => hwang yunseong : em nghĩ anh hẳn là người có sức chịu đựng ngang tầm thế giới khi có thể ở bên kang minhee bằng ấy thời gian mà không đạp nó lần nào.

cha junho => kim yohan : phải chăng là định mệnh ? chỉ muốn nói là yêu anh rất nhiều ❤

hidaka mahiro => lee jinhyuk : anh chăn được mọi loại cừu, cớ sao không đủ can đảm chăn con cừu 1m73 ?

hwang yunseong => song hyungjun : poodle dễ thương, hay cung cấp tình hình của minhee cho anh, là bồ (cũ) của bé con nhà anh. anh quý em nhiều, hôm nào lại đổi giường cho anh nằm với minhee nhá ?

lee midam => kim dongbin : xin lỗi em chuyện ngày trước, và cảm ơn em vì đã chọn người khác tốt hơn anh.

kim dongbin => wang jyunhao : yêu trai nhật vất vả ghê ha ?

moon hyunbin => hidaka mahiro : ấn tượng sâu sắc nhất của tui là khi bồ hùng hổ nói "hãy chứng minh cho nó thấy không ai yêu đống mỡ của nó bằng bồ"

goo jeongmo => kim wooseok : bí mật nhe, hôm bữa em thấy anh jinhyuk nhắn tin với cô nào mà mặt mày hí hửng lắm, canh chừng lẹ kẻo mất người thương.

kim sihoon => kang minhee : anh mà không gặp eunsang thì anh yêu mày cmnr, huhu người gì đâu mà xinh giai đáng iu thế, hwang yunseong thứ tốt số !!!

- cảm ơn, em biết số em đỏ mà, nhưng mà nhìn eunsang không được dễ coi cho lắm.

son dongpyo => lee jinhyuk : đừng để hạnh phúc trong tầm tay vụt đi mất, trân trọng người ấy đi anh, đừng đi vào vết xe đổ của em.

lee jinwoo => goo jeongmo : hm, cửu long công tử là chuẩn mực của trai hiện đại. đẹp nè, lắm tiền nè, hát hay nè, đặc biệt dị ứng với bánh bèo. nhớ hôm trước có chị lỡ đụng vào người anh mà anh rú lên như bị chó dại cắn vậy á.

- huhu anh chỉ cho mèo cắn thôi...

lee jinhyuk => lee eunsang : con cừu thứ mấy không nhớ nữa.

wang jyunhao => lee midam : anh đảng an tĩnh em thì tăng động mà sao mình thân nhau hay dị ta ?

lee eunsang => son dongpyo : bạn đồng niên nhưng nhỏ con hơn tớ rất nhiều. cậu hay suy nghĩ lung tung lắm nên cố bỏ tật đó đi, hyungjun sẽ lo cho cậu nhiều đấy. à với cả hai cậu mau giảng hòa rồi quay lại với nhau đi, kẻo hyungjun vác anh sihoon của tớ đi mất.

producex101; a little hearteu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ