ask : hãy kể về crush cũ của bạn và hành trình uncrush.
kim yohan : ông seungwoo ạ, kiểu em đang mê ổng đắm đuối tự dưng junho bước vào cuộc đời em một cách rất swag và đá bay ông seungwoo đi =)))))))
kim wooseok : bitto hyung cùng nhóm với em. crush lâu ngày rồi dần dần hết tình cảm thôi ạ.
song hyungjun : anh wonjin, em uncrush sau khi biết anh ấy thích minhee.
kang minhee : hồi trước em có thích anh wonjin đấy ạ, nhưng em tưởng anh ấy không thích em nên mới không nói gì, tầm hơn một năm thì uncrush.
ham wonjin : minhee là người đầu tiên em thích. buồn ở chỗ đúng người sai thời điểm :)
cha junho : kim yohan là tình đầu và cũng là mãi mãi.
hidaka mahiro : ngày trước em đơn phương tiền bối jisoo, nhưng từ khi quen anh jyunhao thì giới tính của em nó thẳng như thước kẻ dẻo luôn.
hwang yunseong : chuyện cũng lâu lâu rồi, em thích minseo. có hôm nó nằm mơ thấy em thích nó xong hỏi có phải không, em chỉ biết câm nín.
lee midam : một người bạn cũ, nhưng sau khi rời yg thì không còn liên lạc nữa.
kim dongbin : thằng hyungjun, em uncrush nó vì em sợ thằng pyo :)
- em thánh thiện thế này mà ?? mà anh từng crush hyungjun thiệt á hả :) ?
moon hyunbin : ngày trước là ham wonjin, giờ là ham con heo.
goo jeongmo : hyungjun -_- lí do uncrush thì là vì bị nó từ chối.
kim sihoon : em không nhớ mình đã crush bao nhiêu người trước khi yêu eunsang.
son dongpyo : suốt cuộc đời học sinh em không thích ai cả, em ngoan mà.
lee jinwoo : tiền bối jihoon ạ '^' có hôm em thấy tiền bối đi với một anh đẹp trai cao lêu nghêu, nhìn ngầu cực, còn thơm thơm nhau nữa '^' nên em bỏ cuộc.
lee jinhyuk : crush chơi thì nhiều, jinwoo là crush đầu tiên em thật lòng =))))))))))
wang jyunhao : một đứa bạn ngày xưa của em, em uncrush vì nó trẩu quá, dù không trẩu bằng mahiro.
- em trẩu có định bỏ em không ?
- tao có bỏ thì mày cũng ám tao cả đời.
lee eunsang : lee eunsang yêu kim sihoon nhất trần đời ~
- éo liên quan đến câu hỏi.