topic : chiến dịch đổi thực tập sinh đã bắt đầu, tuần thứ nhất vừa kết thúc.
tts kim yohan đã bị bắt về và được sắp xếp vào maroo ent. cùng với yu tony, goo jeongmo, cha junho, joo changwook, lee midam, kang seokhwa và lee hyeop.
kim yohan : đã bị bắt về, còn cùng công ty với junho. tôi sống có nghiệp gì đâu mà sao bị vả đau thế ?
kim wooseok : tiền đình kinh niên. thằng jun không lo luyện tập cứ lén nhìn thằng pyo, thằng pyo thì hay kéo thằng gyu ra một góc thầm thì, thằng gyu lại thân thiết với thằng jun, thằng mahi cứ kêu đói suốt ngày và thằng cún thì tí tởn call video với bồ nó, nhớ nhung sướt mướt.
song hyungjun : có chuyện gì với pyongie và anh mingyu vậy... ? hai người không oánh nhau đấy chứ ?
kang minhee : ngày buồn tháng nhớ năm thương, gửi bbeuddi yêu dấu của hihi.
hihi nhớ bbeuddi đến mưa rơi trong lòng, như nước mắt hamchin giờ đã chảy thành sông. ở đây hihi buồn lắm, không có được vò nọng bbeuddi rồi bị bbeuddi táng cho mấy cái sml nữa rồi. anh jinhyuk cả ngày cứ mặc bộ đồ olaf, ngồi rap "hey yoh kim wooseok, lee jinhyuk, chúng tôi là weishin, em yêu tôi, tôi yêu em, chúng tôi yêu nhau" hoài, geumdongie thì bỏ mặc hihi rồi, chỉ chăm bẵm jinwoo thôi. eunsang tối ngày đeo tai nghe, vừa xem hết jikcam này đến jikcam nọ của anh sihoon vừa nhảy nhảy paylak. anh hyunbin bình thường nhất, nhưng ảnh không quan tâm đến hihi, ảnh nói ảnh nhớ hamchin quá à.
bbeuddi biết hong, hihi tủi thân cựk mạnk. toàn mấy con người không bình thường ở xung quanh.
gửi bbeuddi xa nhớ, hẹn ngày gặp lại, mà đến ngày gặp lại chắc hihi cũng héo mòn luôn rồi.
ham wonjin : ở đây không có camera quay lén đúng không ? hỏi cho chắc thôi, vì anh sihoon với anh yunseong bám em kinh lắm, mà nếu ai đó biết thì mọi người hiểu rồi đấy, em sẽ không toàn mạng đâu.