***
Puro mura Ang bungad sa kanya ng kuya COLF niya sa kanya kanina, laluna ang Nag iisa nilang kapatid na babae na Si DEVON. As usual na sangkot nanaman kasi siya sa gulo sa VAMWOLF kasalanan Ba niya kung sadyang ubod Siya ng gwapo Tsk! At ang tarantado niyang kaibigan ay nilagyan pa nito ang kinakain niya na chocolate kung diba naman sira ulo.
Sa sasobrang hyper niya na wawala nanaman siya sa kanyan'g sarili, Mas lalo siyang ginaganahan kung baga parang sa droga kapag na adic ayaw nang tantanan. kaya ayaw niya ng makatikim mas lalo lang siya na giging hayuk sa laman at dugo mas sabik makipag patayan o makipag basag ulo At makipag talik ,Tsk! At ngayon ang parusa sa kanya Ni tanda ay pumunta sa TEMPLE upang tumulong sa mga ginagawa ng mga DATU rito, Tang Ina. ginawa Pa siyang katulong ng kuya niya Mabilis silang nakarating sa TEMPLE may mga tauhan ng mga DARK HILL agad ang sumalubong sa kanya maging ang iilang mga nakakataas ay naroon rin.
"Maligayang pag dating prinsepe JACK. "
Bago nag sipagyukoan ang lahat kabilang ang mga taga labas ng TEMPLE, na naroon ay nag bigay galang rin sakanya, Ngunit walang tugon mula sa kanya bagkos dire-deretso lamang siyang pumasok sa loob nang palasyo Habang sumunod naman ang ibang na kakataas na mga Taga DARK at DATU.
"Ano ho, ang gusto ninyo kamahala Isang sariwang dugo na mula sa malaking Oso---"
"Sige bigyan mo ako. Bago ako mag umpisa sa aking gagawin."
Seryoso niyang sagot habang mabilis naman tumalima ang isang katiwala ng mga DARK HILL at DEMONIC napa kunot na lamang ang kanyang noo.
"Hey! Hey! What's up dude Narito kana pala sa TEMPLE. "
Sabi ng kadarating na si SPRING habang kasunod nito Si ZACK. Ano ginagawa ng mga
ito rito ?"At kayo bakit kayo NaPA rito? Para ano. Asarin nanaman ako dahil sa binigay na parusa sakin Ni tanda."
Pigil ang tawa ng bayaw niyang Si ZACK habang napa ngiwi naman Si SPRING. Saka sumagot.
"Dapat kasi di mo na pinatulan yung Asong yun. "
"Tsk! Hindi ko ma pigilan PRING, lalunat naka kakain nanaman ako ng matatamis At kasalanan lahat yon Ni AKUMA. Kaya pag nakita ko ang Gagong yon gigilitan kuna talaga siya ng buhay."
"Haha! Ingat ka Lang Dude mas marami niyang dito. Baka hindi LANg paki kipag basag ulo ang gawin mo kapag naka kain ka, Alalahanin mo masyado kang sabik sa laman kaya iwan mo ang mga binibigay nila sayo minsan. "
Parang gusto niyang rin sakalin ang kaibigan dahil sa pinaalala nanaman nito ang bagay na iyon ang Pagiging hayuk sa lamang hindi ang makatikim ng buhay na Tao kundi maka niig ng isang babae na alala niya pa ang araw na maka inom Siya ng kape na pina tikim sa kanya ni GINGER.
Ubod kasi ng tamis ang kapeng tinimpla nito, Kahit isang kutsara lamang ang na ilagay non Ni GINGER. halos malaki na ang epekto non sa buong katawan niya Matapos niyang makaalis noon sa bahay ng hipag mabilis siyang pumunta ng bar. at basta basta na lamang na nanapak ng mga taong na roroon matapos no'n basta basta na lamang din siya nang hihigit ng mga babae at kanyang sapilitan
aangkinin matapos makaraos inaalisan niya ito ng mga ala-ala tungkol sa mga ginagawa niya Minsan narin siyang kinagalitan ng mga kapatid niya lalunat labag sa regulasyon ang kanyag ginagaw labis ang parusa niya nang malaman iyon nang kanyang kapatid Kaya.Simula no'n hindi na siya kumakain pa ng mga matatamis. Kung baga parang sa alak na kakalasing at kung para sa droga nag bibigay enerhiya niya upang maging agrisibo sa pakikipag niig na mauuwi sa pag patay sa katalik, At pakikipag basag ulo o patayan Na kakaadic At ngayon na ulit nanaman at buti na lamang hindi siya sinalakay ng pag iinit ng katawan Lalunat mabilis din na agapan yun Ni YUAN. Dahil sa dugo nitong pina inum sa kanya.
BINABASA MO ANG
JACK ( Demonic series 5) (COMPLETED) ✔ Under Edited
Vampire[ COMPLETED ] JACK ( Demonic Series #5 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ " Mahal kita. mahal na mahal at ikaw lamang ang babaeng, mamahalin ko habang buhay pangako." JACK IRISH DEMONIC ━━━━━━━━━━━━ Date Started : January 1...