R-🔞
Fuck! Papano siya makakapag timpi kung ang nasa harapan niya ay ubod ng ganda Maging ang hubog ng katawan nito ay untin unting nag papalakas ng kanyang pag nanasa rito, Kanina lamang bago siya bumalik ng TEMPLE ay napilit niya rin si YUAN na uminom sila ng tatlong bote, dahil inis na inis parin siya sa kaibigan ng dalaga na pumapapel laluna sa pang iinis nito sa kanya, Ni hindi niya nga alam kung naka ilan alak sila o naka ilang bote ng BLOODY WINE Na mag kapatid.
Basta ang alam niya ng maka balik sya ng TEMPLE ay na-is niyang makita ang dalaga Saktong pa uwi na ang mga ito kasama ang kaibigan ng dalaga Ng ma isipan niya na siya na lamang ang mag hatid sa dalaga lalunat uunahan nanaman siya ng Kumag na OMAR na yon.
"J-JACK.."
"Yes, Baby.."Muli s'yang napa mura ng kagatin nito ang pang ibabang labi dahil alam niya kung gaano ito na sasarapan sa kanyang ginagawa.
She so fucking hot, Damn! Mabilis s'yang dumagan rito habang na mumula ang mag kabilaang mga pisngi nito, She really cute Oh! God. Bakit nga ba sya parang na babaliw rito.
"N-na tatakot---"
"It's okay baby, I won't hurt you, trust me.."Damn! You JACK really hindi mo sya sasaktan sinung niloko mo.
Ani ng isang bahagi ng utak niya, bago niya ito pinaka titigan at agad na ginawaran ng halik sa tuktok ng noo nito hindi na siya makapag antay pa, lalunat sabik na sabik na siyang angkin ito.Dahan dahan bumaba ang kanyang mukha tigang na siya no.
Damn! JACK Hibang kana Talaga. Walang ano anoy siniil niya ito ng isang mapusok na halik. agad rin naman nitong tinugon kahit hindi pa gaano nito ma sundan ang mga galaw ng kanyang labi Napa ungol sila pareho, Saka dumapo ang mga palad niya sa kaliwang dibdib nito saka niya iyon nilamas.
"J-JACK.."Sambit nito sa kanyan pangalan bago bumaba ang mga halik niya sa leeg nito na mas lalong tumutukso sa kanya kaya't siya'y napa lunok ng sunod sunod Kahit may kadiliman na kikita niya kung papano dumadaloy ang dugo nito sa mga ugat sa leeg.
Shit! JACK! control your self.
Subalit traydor ang katawan n'ya Lalunat sa halimuyak nitong na nunuot sa kanyan ilong.
Tiim bagang s'yang muling pumuwesto sa pagitan ng mga hita nito ramdam niya ang malakas na tibok ng puso nito kita niya sa mukha ang pag aalinlangan nito Kaya hindi na niya hahayaan pang mapigilan sya ng dalaga' mabilis niya iton siniil ng halik.
At bago paman siya mapigilan nito Ay walang pag aalin langan pinag hiwalay niya ang mga hita nito at walan ano anoy, Umulos siya kasabay non ang pagkagat niya sa leeg nito na ikinahiyaw naman din nito.Damn!
____________________________________________________________
"A-ahh! ! "
Sigaw niya ng maramdaman niya ang pagpasok nito sa kanya Maging ang kanyang balikat ay sumakit habang ang leeg niya ay ramdam nya na parang may tumutusok roon habol niya ang kanyang hininga dahil sa sakit na nararamdaman niya.
"G-god baby, I-im sorry.."Rinig niyang ani nito subalit wala roon ang atensyo niya kundi naka tuon lamang ang ma pupungay niyang mga mata sa binata Nanaka tingin rin sa kanya habang nang lilisik ang mga mata nito, Ramdam niya ang pang hihina ng kanyan katawan.
" J-JACK.."Muli s'yang napa daiing ng sinagad nito ang pagka lalaki nito sa kanya Tumingin siya rito kita niya ang likidong duma daloy mula sa gilid ng labi nito na mabilis rin nitong pinahid bago siya hinalikan nito Na-is na niyang maiyak dahil sa hapdi ng kanyang na raramdaman, hinawakan nito ang kanyang dalawang mga kamay at inilagay iyon sa kanyang uluhan Na hihirapan na rin siya sa puwesto nila lalunat naka tayo sila Sabayan pa ng pang hihina ng mga tuhod niya.
Muli siya nitong hinalikan ng mapusok bago Dahan dahan gumagalaw Sina sanay ang kanyang katawan Nawala na rin naman ang sakit na nararamdaman niya mula sa kanyang leeg Habang Napa ngiwi dahil sa hapdi nang umulos pa ang binata.
"A-aray! J-JACK, masakit---""I-im sorry baby, Panandalian lamang ito
Promise..""Ayaw kona---"
Pinutol nito ang kanyang sinasabi sa pa mamagitan ng mga halik habang muli itong umulos hanggang sa bumibilis na rin ang pag kilos nito sabawat pag ulos nito ay na papadaing siya habang ang kanyang mga kuko ay bumabaon sa matigas nitong mga braso ang kaninang iniinda niyang sakit ay untiunting na papalitan nang kakaibang sarap na hindi niya ma ipaliwanag.
"Oh.."
"F*ck! Your so tight, Aahh!"
"J-JACK..."
"Yes! Baby moan my name.
Damn'it! "Naka ngisi nitong sabi habang bumibilis na ang pagkilos nito sa kanya kinarga siya nito habang ang mga binti niya ay hinawakan nito upang iyapos sa mag kabilaang mga baywang nito Lunod na lunod na siya sa sarap Animoy wala ng bukas ang na lalasap niya.
"Oh! Fuck! Baby.. Ang sarap mo, "Maya maya naramdaman niya na lamang na ihiga na siya nito sa lapag, habang walang patid ang pag halik nito sa kanya habang sagad na sagad ang pag ka lalaki nito sa kanya' ramdaman niya na punong puno siya Mabilis ang bawat pag kilos nito sagad at madiin sa kanyang ibabaw Tanging ilaw lamang ng bilog na buwan ang nag sisilbing ilaw nila Mula sa loob ng kubo Habang mag kahina ang mga mata nila.
Napa ungol siya ng halikan siya nito sa leeg bago bumaba ang mga labi nito sa kanyang isang ddibdib At naramdaman niya na binago na nito ang kanilang posisyon Mabilis siya nitong dahan dahang pina dapa.Mula sa lapag na kawayan Ng kubo Kinintalan siya nito ng halik sa balikat at batok, saka dahan dahan itong muling pumasok sa kanya Na kanyang ikina singhap at ikana ungol.
"Ohh! J-JACK.."
"Ang sarap! Fuck! "Ungol nila pareho gumalaw ito mula sa kanyang, likuran Kagat labi siyang napapa pikit ninanam naman ang kasarapan.
" JACK. A-ang sarap...""Akin ka, Kera, Akin lang Damn! "
"Jack.. "
"Shit! Shit! "Sunod sunod nitong pagmumura nang mas bumilis pa ang pag galaw nito panakaw nakaw rin nitong pag halik sa kanya' Animoy may nais itong habulin At sya ay na raramdaman niya na may gusto rin kumawala mula sa kanya, Ang sarap pala.
"Dyosko! J-JACK. sige pa ang sarap niyan
Ahhh!"
"Y-you like it Huh, F*ck! "
" O-oo."
"Damn! I-im cuming Baby, Shit! Ready for me. "
"JACK!"Patuloy parin ang pag ulos nito maya maya mabilis siya nitong binuhat upang siya naman ang mapa ibabaw rito habang ito naman ngayon ang nasa ilalim niya Saka nito sinus*so ang kanyang dalawang dib'dib Napapikit na lamang siya' dahil ron.
"Ohh.. God baby move."Ngunit hindi niya ito gaanon na intindih kaya inalalayan na siya nitong gumalaw.
"JACK---"
"Damn! "Dahan dahan siyang gumalaw sa ibabaw nito napa pikit siya dahil mas na sarapan pa siya nang sagad na sagad ang pagka lalaki nito sa kanya At dahil sa kiliting na na raramdaman niya. Mas lalong tumindi ang pag nanasa at init mula sa katawan niya.
"Move fast B-baby.."
"Ohh.."Hibang na sya habang sinunod niya ang sinabi nito Unti unting bumibilis ang kanyan pag galaw Sa ibabaw .
"Shit! S-sige pa baby.. Ohh.. God!"
"J-JACK.."
"Malap-pit na ako.."" Shit! Im cum--baby.. Move fast
Ahh! fuck!"Kaya mas binilis niya pa at singbilis rin nitong muli silang nag palit ng puwesto habang gigil na gigil na umulos sa kanyang ibabaw halos ikabaliw niya ang mga ginagaw nito sa kanya.
"Oh, ""Shitt! "
Isang mabilis na ulos ang ginawa nito bago nila na sabay na narating ang ruruk At tuluyan itong bumagsak sa kanyang ibabaw habol nila pareho ang hininga.
At Dahil sa pagod hindi na niya na rinig pa ang sinabi ng binata sa kanya nang tuluyan na syang nilamon nang antok dahil sa pagod ngunit may ngiti sa mga labi niya bago siya tuluyan nang naka tulog.
"I love you, Baby.."©Rayven_26
All right reserved 2019-2020
BINABASA MO ANG
JACK ( Demonic series 5) (COMPLETED) ✔ Under Edited
Vampire[ COMPLETED ] JACK ( Demonic Series #5 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ " Mahal kita. mahal na mahal at ikaw lamang ang babaeng, mamahalin ko habang buhay pangako." JACK IRISH DEMONIC ━━━━━━━━━━━━ Date Started : January 1...