C H A P T E R 5

773 29 0
                                    


***

"Hey! Kid! Stop doing that, Damn! "

Pilit niyang sinasaway ang tatlong mga bata na nag papanaog baba sa may hagdan mula sa loob ng training ROOM Tang ina! Eto ang ayaw niya ang taga saway sa mga batang ubod ng lilikot Kung siya lamang ang masusunod kanina pa niya pinag bibitin patiwarik ang mga pasaway na ito, Pero sempre biro lang yon no.
      
"Damn!"

Mura niyang muli ng mabilis siyang naka lapit sa isang bata na kamuntikan ng mahulog buti na lamang ay Mabilis siyang kumilos at nakalapit agad Asaan nabakasi ang guro nang  mga ito Mamaya paman ang umpisa ng kanyang pag t'train sa iba.
       
"Salamat po. " 

Bul na pasalamat ng batang bampira habang Naka busangot ang mukha niya ng maibaba niya ito   saka siya nag salita.
       
"Wag na kayong umakyat at baka ma hulog pa kayo maliwanag?  " 

Sabay sabay naman ng si pagtanguan ang lahat bago ng sibalikan na na upo sa lapag ng bumukas ang pinto.
       
Napa tiim baggang siya dahil sa isang amoy na na nunuot sa kanyang ilong Ang gustong gusto niyang palaging ma amoy araw-araw.

Fuck!
       
"Nariyan na si Binibining KERA. "
       
"Hala! oo nga pala Siya nga pala ang mag tuturo sa atin ngayon," 

Rining naman niyang asabi ng isa sa mga batang na roon  kaya napa harap siya  wala sa loob nag tagpo ang mga mata nila ng dalaga' Ng makapasok ito.
       
Lumakas din ang kabog ng kanyang dibdib dahil sa dalaga damn! She's beautiful Fuck! Mariing niyang kastigo sa sarili at tiim bagang na nag salita na ikina kunot noo naman din nito.
      
"Huli ka sa iyong klase, Kung hindi pa ako dumating baka nag kanda hulog na ang iyong mga studyante, Dahil saka kulitan."
       
Mahaba at malamig niyang sabi kaya napa lunok naman ito at kita niya ang pag koyum ng mga kamao nito.

Tae ka talaga JACK, Napa sobra ata ang ginawa mo Na pikon mo pa ata.
   
"I-ipag paumanhin niyo' na akoy na huli may inasi kaso pa ho, kasi ako namahalagang
bagay Pa umanhin ho---"

Ngunit hindi na niya ito pinansin pa bagos tumayo at tumalikod na siya rito dahil sa tuwing bumubuka kasi ang labi nito na tutukso lamang siya baka hindi siya makapag pigil Mahalikan niya pa ito ng wala sa oras Mahirap na lalunat may mga bata.

 __________________________________________________________________

Kuyom ang kanyang mga kamao ng bigla na lamang siyang talikuran ng Prinsipe matapos niyang mag salita At hindI niya ina-asahan yon ang
ginawa nito.
       
Hmp! Ang sungit at suplad naman niya..
      
" Binibinig KERA? Mag uumpisa na po
batayo?"

Nawala na ang atensyon nIya ng mag salita ang kanyang mga batang tuturuan.
     
  "Ah, oo. "
      
Abala sila sa kanilang mga ginagawa  Saka naman sumulpot ang supladong Prinsope na si JACK sa loob ng training room.
      
"Tsk! Hind mo sila tinuturuan kung papano, Gumamit ng palaso."

Walang buhay naman siyang lumingon at tumingin dito bago nag salita.
      
"Mawalang galang na ho, Prinsipe JACK. Ang mga batang ka tulad nila ay pinag babawalan pang gumamit ng mga delikadong kagamitan---"

Pinutol nanaman nito ang kanyang sasabihin.
       
" Ngunit may roon naman para sa mga batang
tulad nila."
       
"Meron nga ho, Teka nga lang ho---"
       
"Binibini. Itigil mo ang kaka " Ho" Sa akin---"
       
"Kamahala---"
       
"Damn! JACK, Binibini it's JACK."

Madiin nitong sabi habang naka nga nga siya, Hindi niya ma intindihan kung anong ibig nitong ipa rating sa kanya'  Oo alam niyang JACK ang pangalan nito subalit bakit ganon naman ata kagalit ito  Sa pangalan nito--
       
"Itigil mo. Ang kakatawag sakin ng Prinsipe, kamahalan' O ang pag " Ho" Mo. Dahil na iirita ako, Sa tuwing tina tawag mo ako sa ganyan. " 

Muli siyang napa kurap nang ilang beses Bakit naman kaya, Natural igagalang niya ito. lalunat hindi lamang ito basta basta guro lamang kundi isa itong Prinsipe.
      
At ma kapang yarihan So bakit kailangan pa nito na tawagin sa totoong panagalan.
       
"Nguni't Hindi tama na hindi kayo tawagin sa ganon May kaparusahan  kung sakaling hindi kami mag bigay galang---"
       
" Ano ba ang hindi mo ma intindihan  binibining KERA? Ang PrinsIpe na ang nag uutos
sayo."

Na nginig ang mga tuhod nIya ng ilang pulgada na lamang ang pagitan ng mga mukha nila sa isat-isa halos maduling na nga ata sIya.
       
"A-ah.. P-pero---" 

Agad rin sIya nitong pina tahimik. Subalit.
       
"KER!" 

Agad siyang napalayo ng tawagin ang kanyang pangalan ni LILI habang kasunod nito si OMAR, na seryoso ang mukha.
       
Nang makalapit ang dalawa sa gawi nila ng binata agad na yumuko ang mga ito bago nag salita si LILI habag nag ni ning-ning ang mga mata dahil sa Prinsipe na nasaharap nito.
       
"M-magandang umaga ho, Prinsipe
JACK."

Ngunit hindi nito pinansin si LILI bagkos naka tingin lamang ito sa lalaking kasunod nito na matiim na naka tingin din sa binata, Animoy nag susukatan ng tingin ang dalawa.
        
At walang pasabing nilayasan sila.
        
Anong nang yari sa kanya?

Rayven_26

 JACK ( Demonic series 5)  (COMPLETED) ✔ Under EditedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon