***
Masayang masaya sya habang nag aayos ng pila ng kanyang mga tinuturuan Oras na kasi para kumain na ang mga bata Habang ganon din ang ibang mga guro sa loob ng TEMPOLEROS.
"Sige Mga Bata ayus lamang ng ating pila Wag hihiwalay kay Binibining KERA ah,"
Naka ngiti nyang ani kaya nag sita nguan naman ang lahat habang sabay sabay silang lumabas' Subalit hindi nya na malayan na nasa labas na pala ang binata habang ina abangan sya nito. Tipid na ngiti lamang ang isinukli nya rito ngumit lamang ito bago sya kinindatan ng binata.
Na kanya naman ikina init nang mga pisngi nang ma ihatid nya ang mga bata sa Cafeteria ska naman lumapit sa kanya si JACK habang malawak ang mga ngiti nito subalit bago paman sya ma higit ni JACK ay agad nang sumulpot ng mabilis si OMAR sa harapan nya Kaya ng ma sulyapan nya ang mukhan ni JACK ay masama ang mukha
nito Yari.
"KER.."
"O-OMAR ikaw pala."Nawala ang ngiti nito ng makita si JACK na lumapit sa gawi nya dahan dahan nitong pinulupot ang mga braso nito sa kanyang baywang bago na sundan nang tingin ni OMARA mga iyon.
"Puwede Kaba bukas."Seryoso nitong sabi bago dumako ang tingin sa kanyang katabi.
"O-oo naman Lalunat kaarawam mu pala bukas."
"Tama ka d'yan kung gusto mo isama mo na rin si PRINSEPE JACK. yan ay kung nais nya lamang naman. " Matapang nitong turan ska naman sumagot si JACK.
"Natural sasama ako laluna't Ayokung mag isang pumunta ang nobya ko sa Lugar mo mahirap na."
"Ini insulto nyo ho ba ang lugar namin Prinsepe JACK---"
"S-sandali nga lang bakit ba kayo nag aaway dyan."
"Tsk! E, ito kasing prinsepeng to Ubod ng yabang---"
"OMAR. Tama na Konting respeto naman sa Prinsipe---"
"Its okay baby. No need to say sorry to him."
"Ngunit---"
"Ayus lang KERA, basta wag kang ma wawala sakaarawan ko Aantayin kita. "
"Pangako OM." At bago paman ito mawala sapaningin nila nag sukatan pa ang dalawa ng mga tingin Bago sya nag salita.
"J-JACK."Tawag nya sa pangalan ng kasintahan Ngunit hindi sya nito ni lilingon bagkos Naka tingin parin ito kung saan LUMabas si OMAR.
"JACK? "
"Oh, I'm sorry baby. sorry tara kain na tayo."Malambing na ani nito ska sya ginayak na upang pumunta ng Cafeteria habang kasama nila ang kaibigan ng binata. Habang ang nag nga ngalang AKUMA naman ay kausap ang kanyang kaibigan na kanina pa tahimik tila namab na hihiya ito.
Ngumiti pa si JACK Sa kanya ska nito mabilis na kinitalan ng halik ang kanyang mga kamay Sya na ata ang pinaka masayang babae sa buong mundo.
"Sigurado kaba na sasama ka sakin
bukas? "Ani nya habang nag papahangin sila sa taas ng Puno kung saan malapit sa TEMPOLEROS.
"Of course' Baby, i come with you Ayoko' na mapahamak ka Nanaman. "Seryoso nitong sabi ska sya hinalikan sa noo bago nya NI yumapos ito.
"Ngunit ina alala lamang din kita Ayoko rin mapahamak ka laluna nag ka initan kayo Ni O-OMAR Kanina."
"Baby.. No need to worry. "Malambing na sabi nito bago sya muling Hinalikan muli sa tuktok ng
kanyang noo.
"O' sige basta hindi ka mag wawala
dun ah, "
Malakas nito Halak-hak n kaya't hindi nya tuloy ma iwasan na hindi ito pag masdan Maging ang pag tawa nito ay na aakit sya, Guwapong guwapo ito sa kanyang paningin Kaya bahagya syang kinilig Dahil napaka suwerte naman nya dahil sya pa ang minahal ng binata sa dinami daming babae pa ang puwde nitong ma kilala at mahalin ay sya pa ang na tipuhan nito.
"I' promise my Baby."
"Talaga? "
"Yeah... "
"O' sige Pangako mo yan. "
"Yeah.. You know what baby You look's so Damn beautiful, Mahal na mahal kita."Naka titig ito sa kanya habang hinahaplos ang kanyang mukha animoy kina kabisa ang bawat parti nun Mariing syang napa pikit dahil sa malamig na mga kamay nito Na humahaplos sa kanyang Mukha.
"Mahal na mahal rin kita JACK Mahal na
mahal.."At walang ano anoy mabilis sya niting siniil ng isang mapusok na halik na kanya naman din tinugon.
Ngunit lingid sa ka alaman ng dalawa na abalang abala sa pag hahalikan ay may dalawang pares na mga mata ang naka tunghay sa mga ito laluna sa babae Ang mga matang matatalim kung tumingin na mumuo ang galit para sa dalaga.__________________________________________________
Mabilis syang lumabas sa kanyang silid bago nya na abutan ang kanyang Lola na Abalang abala sa pag lilinis ng kanilang bakuran.
"La. Alis na po ako Nariyan na po si mang WENG." Mabilis lumingon sa kanya ang kanyang Lola mabilis itong naka lapit sa gawi nya ska nito inayos ang kanyang buhok Bago nag salita.
"Mag iingat ka apo.. "
"Wag po kayong mag alala La. Mag iingat po talaga ako."Naka ngiti nyang sagot ska sya nito niyakap nang mahigpit.
"Sya' sige na baka ma huli kapa sa trabaho mo."
"Sige po La. kayo rin po mag iingat." nang makalabas na sya sumakay na sya sa kalesa ni mang WENG na naka ngiti sya nitong binati.
"Magandang umaga Binibini Himala ho, at wala ang prinsepe na palaging nag hahatidsa inyo? "
"Nako mang WENG nasa mundo po sya nang mga g tao. May kailangan lang daw ho, syang asikasuhin roon."
" Masaya ako para sa inyo iha. "
"Salamat po mang WENG."
"O' narito na pala tayo."Maya maya ay ani nito ska ito huminto sa tapat ng TEMPLE bago sya ina lalayan na maka baba Marami na rin mga Bampira ang nasa paligid At maging sa labas ng TEMPLE.
"Maraming salamat Mang WENG.."
"Walang anuman iha. "Nang mag pa alam na matanda Sa kanya mabilis naman syang nag lakad Papasok ng TEMPLE bago sya kumanan at tuloy tuloy lamang ang kanyang lakad may ilan buma bati sa kanya at kanya naman sinusulian ng isang matamis na mga ngiti kalat na rin kasi sa buong TEMPLE.
Ang tungkol sa kanila ng binata. Kaya ang ilang nyang mag liligaw na mga Lobo at Mga Bampira ay na hinto iyon dahil sa pag babanta ng binata Sa mga ito. dahil takot ang lahat sa isang DEMONIC ay walang ni isa ang nag hahangad na nag lalakas loob na kalabanin ang mga ito.
Subalit bago paman sya makapasok ng TEMPOLEROS ay may ma bilis na humigit sa kanya At isinalya sya sa isang pader na ikina igit naman din nya.
"B-binibining S-SARA? " Gulat nyang ani nang mapag sino iyo habang hawak sya nito sa damit.
"Mang aagaw ka KERA! "Ngunit hindi nya ma intindihan ang ibig nitong sabihin sya? Mang aagaw Ngunit panong nang yari yun Sa pag kakatanda nya wala syang inaagaw mula rito.
"H-hindi ko a-alam ang iyong sinasabi---"
"Si prinsIpe JACK.. Una ko syang na gustuhan ngunit Agad kang umiksena Mang aagaw ka! "
Mariing syang binitawan nito bago muling nag salita.
"Alam ko ang sekreto mo KERA, kaya kung ayaw mung malaman ng mga nakaka taas na isa kang tao Layuan mo Ang PrinsIpe. "Bahagya syang na takot dahil sa sinabi nito Papano nito na laman na isa syang tao ? At bakit nya naman lalayuan ang kanyang nobyo.
"B-bakit mo sinasabi ang bagay na iyan sakin P-pano mo na sabing isa
akong tao." Nginisan sya nito na hindi nya na gustuhan.
"Simple lang Nilabag ko ang rules ng mga DEMONIC upang malaman ang nilalaman ng iyong isip at nalaman ko na hindi ka isang Bampira kundi ikaw ay isang TAO."
"W-wag mung I-ipa alam sa mga DATU Binibining SARA.. Na kikiusap
ako sayo---"
"Hindi ko ipapa alam ngunit sa isang kundisyon." Putol nito. Bago nito hinawakan ang hibla ng dulo nang kanyang buhok.
"A-ano ang iyong kundisyon. "Nabato sya sa kanyang kina tatayuan dahil sa
sinabi nito.
"Hiwalayan mo sIya."©Rayven_26
BINABASA MO ANG
JACK ( Demonic series 5) (COMPLETED) ✔ Under Edited
Vampire[ COMPLETED ] JACK ( Demonic Series #5 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ " Mahal kita. mahal na mahal at ikaw lamang ang babaeng, mamahalin ko habang buhay pangako." JACK IRISH DEMONIC ━━━━━━━━━━━━ Date Started : January 1...