***Bumalik siya sa kanyang Silid kung saan ang mga bata ay pawang mga nag e-ensayo sa pag gamit ng mga pat pating pang sibat.
Nang gigitgit parin siya dahil sa mga estorbong dumating sa training Room laluna na pansin niya ang kaibigan ng dalaga na lalaki malagkit ang mga tingin nito sa dalaga hindi siya tanga para hindi mahalata yon.
Fuck!
Wala sa loob na nabali na pala niya ang hawak niyang arnis kaya na tigil naman ang mga batang kanyang bina bantayan Mariing lumapit ang guro ng mga ito sa kanya, Si binibining SARA.
"Prinsipe J-JACK may problema ho,
ba kayo?"Timpi siyang humarap saka umiling, Mas lalong na dag'dagan ang kanyang galit ng marinig niya ang tawanan ng mga bagong papasok ng silid mabilis syang tumingin sa papasok.
Kasabay ng pag tatama ng kanilang mga mata ng dalaga Sumiklab ang pag nanais na lapitan ito At ikulong sa kanyang mga bisig Todo todo na nga ang kanyang pag titimpi para sa dalaga.
"Wala ito binibining SARA. Maari kanang bumalik Sa iyong pag tuturo."Na mumula ang mga pisngi nitong yumuko sa kanya bago nag lakad papalayo huminga siya ng malalim saka siya lumapit sa tatlo na abala na sa mga kanya kanyang mga gawain ng mga ito.
"Tulungan na kita Mukhang aabutin kapa ng gabi hindi mo parin na liligpit lahat ng mga yan."Malamig niyang sabi kaya bahagya itong na gulat dahil walang pasabing bigla na lamang niyang kinuha ang mga arnes mula rito.
"P-pero kamahalan---"
"I told you." Kaya na hihiyang napa yuko ito saka nag salita.
"P-patawad." Napa ngisi siya ng talikura niya ito Habang ang kabog ng dibdib nito ay hindi mapakali. Damn!________________________________________
Ang kabog ng kanyang dibdib ay hindi mapakali grabe simpling pakikipag usap lamang nito sa kanya ay halos lumabas na ang kanyang puso ano ba itong na raramdaman niya, Bakit gano'n na lamang ang pag kabog ng kanyang dibdib sa tuwing malapit ito.
"May sakit na ata ako sa aking puso, Nako po."Wala sa loob na na sabi niya sa sarili at napa iling bago itinuluy ang pag liligpit ng mga arnes.
At sa hindi ina asahan ang huling arnes na kanyang kukunin nag kataon na nag kasabay pa sila ng binata kaya imbis na ang arnes ang mahahawakan niya ay ang kamay nito, napa singhap siya ng mag lapat ang mga kamay nila rinig niya ang pag mumura nito habang mabilis niyang hinigit ang mga kamay na para syang na paso dahil sa kuryenteng dumaloy sa katawan niya kahit gaano pa kalamig ng mga kamay nito ay na ramdaman niya iyon.
"P-pa umanhin kamahalan..""It's okay." Tipid na sabi nito bago ito muling tumalikod.
Na kakahiya..Makalipas ang ilang oras hindi nila na mamalayan ay panang halian na abala kasi sila sa pag tuturo at pag sasanay sa mga bata, Kaya wala sa loob na naka ligtaan na niya ang pag kain.
"Oh."
Napa angat siya ng tingin ng may mag abot sa kanya ng pagkain Nang lalaki ang mga mata niya ng tumayo siya.
"N-nako kamahalan nag abala pa ho
kayo--""Kunin muna at lalamig yan ."
BINABASA MO ANG
JACK ( Demonic series 5) (COMPLETED) ✔ Under Edited
Vampirgeschichten[ COMPLETED ] JACK ( Demonic Series #5 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ " Mahal kita. mahal na mahal at ikaw lamang ang babaeng, mamahalin ko habang buhay pangako." JACK IRISH DEMONIC ━━━━━━━━━━━━ Date Started : January 1...