**"Apo, Sigurado kana ba na Papasok ka ngayon?" Nag aalangan na ani ng kanyang lola.
"La, naman Sayang po ang araw ko kung hindi ako papasok---"
"Nag aalala lang naman ako sayo Kung hindi dahil kay prinsepe JACK, ay hindi ko na alam kung ano ang magagawa ko sa mga walang hiyang mga lobo na yun."
Bahagyang kumabog ang kanyan dibdib Ng mabanggit nito ang pangalan ng binata Labis syang natakot ng araw na pagkatuwaan sya ng mga lobo at akala niya ay katapusan na niya iyon Malaki ang utang na loob niya sa prinsepe At nag papasalamat sya nang iligtas siya nito bahagyang Nag iinit ang kanyang mga pisngi dahil sa ginawa nito sa kanya.
Kaya't hindi nya napansin na kanina papala sya pinag mamasdan ng kanyang lola.
"Apo. "
"L-la."
"Na mumula ang iyong mga pisnge."
Kaya ng lalaki ang kanyang mga mata dahil pilya itong tumatawa.
"L-la naman, H-hindi po a-ah."
"Ikaw talagang bata ka o-oh Halata naman sayo na na mumula ang iyong mukha Dahil bayan sa prinsepe'ng si JACK? "
"Ah.. la, ano po ba ang iyong sina sabi dyan. "
"Kita ko sa mga mata mo apo, Ang saya ng banggitin ko ang pangalan nya At alam ko sa puso mo Na may pag tingin ka sa kanya ramdam ko iyon at ganon din sya sayo."
Na hihiyang napa iwas sya ng tingin sa
kanyang lola."N-na kakahiya la. Ska napaka imposible po na magustuhan nya ang isang tulad ko Tao po ako."
"Ikaw na bata ka, walang mali pag dating sa pag-ibig Basta ang bilin ko sayo Wag mas syadong ibigay lahat Mag tira ka para sa sarili mo, Nasa tamang edad kana rin naman At alam ko darating ang araw na ito na mag kakaroon ka narin ng sarili mong pamilya At hindi kita pinag babawalan na umibig Sa kahit na sinong bampira rito sa mundong ito. Basta piliin mo yung nilalang na hindi ka sasaktan."
"Opo la, Napaka buti nyo' po sakin salamat po sa lahat lahat la," Malambing nyang ani habang naka yapos siya rito.
"Mahal na mahal kita apo."
"Mahal na mahal ko rin po kayo la."
"Sya, Sige na Baka mahuli kapa."
"Sige po lola."
"Sya sige nariyan na ata si WENG."
Ani ni ng kanyang lola ng ma ihatid sya nito sa labas hindi si Mang WENG ang kanilang na bungaran sa labas nahigit nyapa ang hininga ng mapag sino iyon.
"Iho? Ikaw pala."
"Magandang umaga ho lola, I sasabay ko na lamang si KERA kung inyong mamarapatin." Kayat nag katingina silang dalawa ng kanyang lola na hihiya syang ngumiti.
"Walang problema Sakin iho, Basta ingatan mo
siya, "Tumingin ang lola nya sa kanya habang ang kanyang mga pisnge ramdam nya ang pag iinit nun'
Na kakahiya.
"Ma kakaasa po kayo. " Seryosong ani nito sa kanyan'g lola.
"Mabuti naman kung ganon. O' sya sige kayo'y gumayak na."
"L-la." Anya sa kanyang lola dahil di nya sukat akalain matapos syang ma iligtas ng binata ay narito pa ito upang sya'y isabay.
"Ikaw talaga sige na Ang prinsepe na ang nag nanais na ikaw ay ma-isabay Tatanggihan mo pa ba ang kanyang alok? "
Nako naman.
"H-hindi po."
"Kung ganon Sige na."
Bahagya pa syang tinulak tulak ng kanyang lola at nang makalapit sila sa gawi ng binata kung saan ito naka tayo katabi ng magara nitong sasakyan.
"Ikaw na bahala sa kanya."
Rinig nyang ani ng kanyang lola ng makapasok sya sa sasakyan ng binata halos mag wala na kase ang kanyang puso dahil sa lakas ng tibok no'n
"Opo, Ma una na po kami La." Rinig nya naman sabi ng binata Bago nya naramdaman ang prisensya nito na nasakanya ng tabi.
Pigil ang hininga niya ng maamoy niya ang natural na bango ng binata bahagya nyang pinilig ang ulo.
At hindi niya maiwasan na hindi kabahan dahil ito ang unang pag kakataon na may nais syang isabay, Habang nasa gitna na sila ng b'yahe Napalingon sya ng mag salita ang binata.
"Ayus kana ba? " Tanong nito Sa kanya kaya bahagya syang umiwas ng tumingin rito sa kanyang gawi.
"A-ayos na ako S-salamat nga pala sa pag ligtas sakin, utang ko sayo ang b-buhay ko
kamahal--- ""Na, It's okay baby Tungkulin ko ang protektahan ang babaeng nakalaan para sakin. " Ngunit hindi ang huling sinabi nito ay hindi nya narinig.
"S-salamat. "
" But. Make sure na palagi kang may kasama sa tuwing uuwi ka."
Malamig na ani nito kaya bahagya syang napa ngiwi kanina lamang Okay naman ang tuno ng pananalita nito pero bakit ngayon nag iba nanaman Tsk! Pa bago bago ito ng mood tch!
"P-pasensya na Nag kataon lamang na
nahuli---""Damn! Kahit na Di' sana sumabay kana lamang sa iba Alam mong sa mundo namin mas maraming mga hayok sa laman nang tao, Nais pumatay Lalunat kung malaman nila na isa kang tao Hindi ka nila
sasantuhin."Galit na sabi nito kaya bahagya sya sumimangot nawala ata ang kanyang hiya dahil sa tono' ng pananalita nito bakit ba palagi na lang itong galit sa tuwing kakausapi sya nito
"Bakit ka na gagalit dyan."
Kunot noo nyang sabi kaya bahgaya siyang napa singhap ng kamuntikan na syang ma subsub sa unahan ng sa sakyan. Dahil sa pag hinto bigla nito.
"Fuck! I'm sorry."
"Alam mo Prinsepe JACK kung ma init ang iyong ulo sana hindi nyo na laman ako sinabay kung ganyan ang tuno ng iyong pana nalita. Hindi ko malaman kung na pilitan kalamang na isabay ako sayo. " Masungit niyang sabi.
"L-look i-im---"
Hindi na nya ito pinansin pa saka siya lumabas mula sa sasakyan nito ng huminto sila sa gitna ng daan.
"H-hey! KERA, comeback here! Fuck! "
Sabi nito habang tuloy tuloy lamang siya sa pag lalakad hmp! Bahala sya dyan' I sasabay lang ngunit kung ano ano pa ang pinag sasabi, Kilig na kilig pa naman siya na kasabay ito at labis syang na gagalak roon.
Ngunit mali ata ang akala nya na ma giging masaya ang kanilang byahe habang kasama nya ang iniibig. Tama iniibig na nya agad ang Prinsipe At tama ang kanyang lola roon ang buong akala niya ay simpleng pag hanga lamang ang na raramdaman nya subalit ng araw na kamuntikan na s'yang mapahamak D'un nya na laman na mahal Na nya ang binata sa tuwing bibilis ang kanyan tibok ng puso At sa twing mag kakatagpo ang mga landas nila Bawat minoto o sugundo ay parang sila lamang dalawa ang na bubuhay sa buong mundo ang bawat titig nito ay nag hahatid ng kakaibang sigla sa kanya Ngunit ayaw nyang umasa na baka masaktan lamang siya kung nana isin nyang Sumugal dahil lamang sa pag-ibig.
"Damn! "
Nahigit n'ya ang hininga ng ma bilis syang higitin ng binata at walang pasabing, Siniil sya ng halik na ikina gulat n'ya at para s'yang nabato ng mga oras na mag kalapat ang mga labi nila.
Hinalikan n'ya ako?
All right reserved 2019-2020
BINABASA MO ANG
JACK ( Demonic series 5) (COMPLETED) ✔ Under Edited
Vampire[ COMPLETED ] JACK ( Demonic Series #5 ) WARNING : R18 || SPG || Mature Content ━━━━━━━━━━━━ " Mahal kita. mahal na mahal at ikaw lamang ang babaeng, mamahalin ko habang buhay pangako." JACK IRISH DEMONIC ━━━━━━━━━━━━ Date Started : January 1...