Chapter 24

620 17 0
                                    

***

     
Sinong mag aakala na ang tulad nila ay may kakayahan din pala silang mag mahal ng tao Mga Bampira man sila at hayok sa dugo ng tao. Pero na kakaya parin nilang kontrolin ang mga sarili nila Alang alang sa kaligtasan ng lahat , Hindi man sila mag kakatulad Ngunit hindi iyon basihan.
Para hindi sila magmahal ng hindi nila katulad.
     
Marami man ang pagsubok na dumating sa kanila ng dalaga Nakaya naman din nilang lagpasan iyon Napaka bilis rin nang panahon.
     
"Dude! Please lang oh! Puwede umupo ka? Nahihilo kami sayo. "

Reklamo Ni OLE habang katabi nito ang Asawa At si SPRING Na abala sa pag babasa ng libro.  katabi naman nito Si LENARD Na may hawak rin na libro.
     
"Pre. Hayaan muna Sabik lang yan na lumabas na ang unang baby nila  Eh, kung si ANNICA kaya ang mag Labor ng mag damag hindi karin ba ma tataranta.
Tch. "
     
Sabat ni SPRING habang abala parin ito sa pag babasa ng libro. Ito kasi ang araw na ilalabas na ng dalaga ang kanilang anak. Halos wala silang pahinga kakabantay kay Kera, dahil sa pag la-labor nito. At bago palang din naman sila na i-kakasal ni Kera. tatlong linggo palang silang kasal dahil nga sa maselan ang pag bubuntis nito, Pinag liban muna nila ngunit hindi pumayag ang dalaga na hindi sila agad ma-ikasal kaya kamakailan lamang ay kinasal na sila At kung kailan malapit na rin ang kabuwanan nito ngayon pa siya na taranta kung ano ba ang dapat niyang gawin sa tuwing mag hihilab ang tiyan ng kanyang Asawa Labis ang sakit na dinaranas nito. Dahil nga normal ang kanyang Asawa at ang kanilang anak.

Mas mahihirapan itong maka kuha ng hangin. Ayun sa kapatid niyang si COLF  Baka hindi nito makayanan na mailabas ang kanilang anak dahil sa hina ng pag tibok ng puso nito ng ma-idala nila sa Pagamutan. At duon siya na babahala Hindi niya rin naman maaring gamitan ito ng kapang yarihan dahil kapag ginawa niya iyon ay magagalit sa kanya ang dalaga. Hindi rin naman kasi nito sinabi na mahina ang puso nito

Damn!
    
"Hahaha---aray! naman Hon."
    
"Tumigil ka kapag na inis yan sayo. Yari ka." Rinig nyang bulong ni ANNICA kay OLE Kaya nag pipigil naman sina SPRING at LED nang tawa Mga abnormal.
    
"Kuya! Kamusta."
    
"B-babe. D-dahan dahan naman baka ma
dapa Ka---"
    
"Tumigil ka! kung ayaw mong
masapak."

Reklamo nang kapatid niya sa Asawa nito.
    
"B-but Babe. Aw Damn'it! "

Pag murura ni ZACK ng makalapit ito sa kanyang kapatid Habang si DEVON ay tumabi sa kanya.
    
"I don't know DEV N-na tatakot ako para sa mag ina ko. Hindi pa lumalabas ang mga nag papa anak sa kanya. "
    
"Eh?"
    
"His right DEV, mag dadalwang oras na rin Na nasa loob si KERA. "
    
"Oh, God.." Sabay sabay silang napa lingon ng makarinig sila ng isang sigaw. Mula sa loob ng pagamutan Fuck! At kasabay din no'n ang pag bukas ng pinto.
    
"A-anong nang yari?"
    
"P-prinsipe J-JACK Ang prinsesa---" Hindi niya alam ngunit bigla na lamang siyang sinalakay ng kaba.
    
"Anong nangyari ha! Anong nangyari sa
Asawa ko! "
    
"K-kuya Huminahon ka---"
    
"Shit! "
    
"H-humina na ho, ng t-tuluyan ang tibok ng kanyang puso matapos nyang mailabas ang
inyong anak---"

Damn! Hindi na niya pinansin pa ang paliwanag ng isa sa mga nag pa anak sa kanyang Asawa Basta tuloy tuloy na lamang siyang pumasok sa loob habang nag kakagulo ang lahat.
     
Hawak ng isa ang kanilang anak mabilis niya ito nilapitan at saka niya ito hinalikan sa noo Bago sya lumapit sa kanyang Asawa na halos walanang buhay dahil maputla na ito.
    
"Oh, god..."
    
"Shit! "
    
"B-baby ? "

Nang makalapit siya agad niya itong Hinalikan Bago niya dinama ang pulsuhan nito Napa mura siya ng wala siyang makapang Pumipintig pa iyon.

"Fuck! C'on, C'on'Wake-up!  Damn! Baby
C'on! Fuck! "

 JACK ( Demonic series 5)  (COMPLETED) ✔ Under EditedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon