Hôm nay là ngày đầu tiên của lớp 12, cũng như bao học sinh khác Yuqi nhà ta rất vui vẻ chuẩn bị cho ngày khai giảng và cũng như là khai giảng cuối cùng của cô tại ngôi trường Hanlim. Yuqi gặp lại Minnie , Shu Hua và Soojin sau 3 tháng nghỉ hè dài đằng đẵng :(( đối với Yuqi nghỉ hè thực sự là một cực hình vì nó rất nhớ bạn mình và Yuqi cũng là một người chăm học. Đôi lúc nó thầm nghĩ nếu đi học mà không cần thi thố không cần căng thẳng chỉ cần học kiến thức mới và gặp bạn bè thì tốt biết bao=)) .
Ngồi cạnh Minnie và shuhua cùng với soojin trong buổi lễ Yuqi cảm thấy rất háo hức và mong buổi khai giảng có thể kết thúc sớm để còn kịp tám với 3 đứa còn lại sau mấy tháng nghỉ hè. Lễ khai giảng kết thúc, tưởng chừng được nói chuyện với mấy đứa bạn mình, ai ngờ cô giáo chủ nhiệm tập hợp cả lớp lại và nói lên phòng học mới để nhận sơ đồ chỗ ngồi.
Nó cảm thấy hơi tiếc vì mãi chẳng tám được câu nào tử tế với lũ bạn cả, lại phải đợi khi tan trường thì mới bay ra nói chuyện được.
Lớp 12D1 của Yuqi có 40 học sinh và mỗi bàn đều có 2 học sinh. Thực ra Yuqi chỉ là một đứa con gái bình thường trong lớp nhưng lực học lại nhỉnh những đứa còn lại . Ngoài nhóm bạn 4 đứa thân lấy thân để của Yuqi, thì nó lại chỉ giữ mối quan hệ xã giao với bạn cùng lớp vì Vũ Kỳ là người ngại kết bạn mới lắm.
Nhìn sơ đồ lớp trên máy chiếu nó thấy tên mình được viết tại bàn thứ 3 dãy ngoài cùng sát tường và bên cạnh là Lucas. Trong đầu đang Loading .... lucas là đứa nào nhỉ, nó chưa thể kịp nhớ mặt vì ko có ấn tượng nhiều với cậu bạn này. Khi đến bàn thì Yuqi là người vào trước khoảng tầm 3,4 phút sau thì nó thấy một dáng người cao to với khuôn mặt khá đẹp trai ( theo nó nghĩ =)) còn au thấy Cá đẹp trai vcl) nhưng tính tình có vẻ lạnh lùng. Chẳng nói chẳng rằng Lucas ngồi phịch xuống bàn và chả thèm liếc Yuqi cái nào. Đúng vậy trong 2 năm học lớp 10,11 Yuqi chẳng để ý bất kì đứa con trai nào , nói toẹt ra thì Yuqi ko hề hứng thú với lũ con trai lớp nó và cũng ko hứng thú với mấy đứa lớp khác luôn=))Nó nghĩ rằng "ok năm học này bắt đầu thì cũng là cơ hội nó quen được nhiều bạn mới. Không thèm nói chuyện cũng ko sao , cả một năm học dài lắm" trong đầu nghĩ vậy nhưng thâm tâm lại có nén một cảm xúc nào đó, nó hơi khó chịu về hành động này .
Cô chủ nhiệm cho cả lớp ra về, cuối cùng cũng đến lúc nó có thể nói chuyện với lũ bạn rồi . Tí ta tí tởn , mấy đứa dắt nhau ra quán nước gần trường cũng là nơi hay tụ tập của chúng nó.
Minnie bắt đầu câu chuyện : "Mấy đứa àaaaaa, tao nhớ chúng mày lắm luôn, huhu ba tháng ko gặp trông đứa nào cũng khác chỉ có tao ko thay đổi" vừa nói nó vừa choàng tay vào người Yuqi rồi nhõng nhẽo *đáng yêu thấy má*=))
Vũ Kỳ thì quá quen với việc này nên nó cười trừ và vuốt đầu Minnie vài cái. Soojin bắt đầu nói về chuyện sơ đồ lớp
Soojin: "Kỳ à mày ngồi cạnh ai thế? Tao ngồi cạnh shuhua" nó nói
Yuqi trả lời : "Lucas :) tao chẳng có ấn tượng gì về nó cả, và hình như nó cũng ko thích tao:)"
Soojin nói: " Thằng Lucas cao to đẹp zai ấy hả, nó hotboy khối mình đó. Mày ý, lúc nào cũng cắm đầu vào học chẳng để ý cái mịe gì cả"
Yuqi: "Hứ thì sao chứ, tao chẳng quan tâm , tao cũng ko có hứng thú"
Shuhua chen vào: "đúng rồi đấy , cái đống tóc xù với bản tính đàn ông như mày sao lọt nổi mắt nó=)))"
Nó giơ nắm đấm vào người Shuhua rồi cả 4 đứa đều cười lớn. Đến giờ về, Yuqi đi trên đường một mình và suy nghĩ là "Lucas??? Nổi đến thế sao". Nhưng rồi nó nhanh chóng gạt bỏ ý định đó và đi về để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên của lớp 12.
————————————————
Xong chap 1 nè, mình ko nghĩ nó ổn lắm =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuqi của tớ.
Teen FictionĐây là câu chuyện rất hường phấn và so sweet về luqi. Thực sự lậm cặp này lâu rồi nhưng hôm nay mới có hứng viết. Mong các cậu ủng hộ