Để em nói

1K 68 0
                                    

Vào trong xe,  trong khi Vũ kỳ đang loay hoay để cài dây an toàn thì Húc Hy lên tiếng
"Kỳ Kỳ...."
Húc Hy nó muốn hỏi đến câu trả lời 4 năm trước lắm rồi, không nhịn nổi nữa, nó lấy hết dũng khí của mình ra hỏi Kỳ Ky. Hồi đi du học, chưa có buổi thuyết trình nào làm khó nó cả mà bây giờ chỉ có một câu hỏi nhỏ thôi cũng khiến Húc Hy phải lấy cả sự can đảm của mình ra.
"Kỳ Kỳ, em....ơ"
Chưa kịp nói gì cả, chiếc tay nhỏ bé của Kỳ Kỳ đã kịp giơ lên chắn ngang miệng húc Hy rồi, đôi mắt Lucas có chút bối rối,bị đôi mắt long lanh của Yuqi nhìn thẳng vào, Yuqi dồn lên phía trước tiến gần hơn vào Lucas. Nó không biết Kỳ Kỳ định làm gì?? Bây giờ nhìn cái tư thế đó thì Húc Hy chẳng khác nào đang bị cái đứa con gái bé nhỏ kia hăm doạ cả, người yếu thế là Lucas đó:)))
"Wong XuXi, để em nói" Yuqi nói to.

"Đầu tiên Kỳ Kỳ xin lỗi Húc Hy vì đã để anh phải chờ lâu, em không biết mình hơi quá đáng vì cứ lần tránh trả lời câu hỏi anh hỏi em từ trước, từ hôm anh đi em đã chắc chắn được câu trả lời cho mình rồi, em không thể sống thiếu anh được đâu khó lắm Xuxi à, nếu để lâu em sẽ đổ bệnh mà chết mất  TT. Chỉ là em muốn trêu anh một tí thôi ai bảo lúc về đã làm em khóc lúc nãy lại còn giở trò biến thái với em:)))hì hì nhưng mà quyết định của em đúng thật:))  thứ hai Húc Hy nghe rõ Kỳ Kỳ trả lời nè, em hông có thích anh đâu, chẳng thích chút nào hết á.
Em yêu anh Hoàng Húc Hy.
Lucas ssi có nhận lời làm bạn trai của Yuqi ssi không?"
Nói ra câu nói này Yuqi thấy ngại biết bao nhiêu, nhưng thôi coi như bù đắp một phần vì lỡ trêu Húc Hy.
Ánh mắt Lucas có chút ngạc nhiên, nhưng nhiều phần là sự thoả mãn =))))
"B..ỏ ....t..ayy" Húc Hy lí nhí từng chữ một
"À em quên mất" chiếc mắt cười cong cả lên của Yuqi khiến cho lòng Lucas như nở cả trăm đoá hoa vậy.
"Em vừa hỏi anh cái gì cơ??"
"Em hỏi anh có muốn làm bạn trai em hông"
"Có thì sao và không thì sao?"
"Có thì chúng ta yêu nhau còn không thì Bye tạm biệt em đi đây, cả đời sau không gặp nữa được chứ:)))"
"Ayy yaaaa:)))" Lucas giả vờ suy nghĩ
"Anh đang thử sự kiên nhẫn của em đấy à?"
"Không có"
"Vũ Kỳ,anh yêu em nhiều hơn em yêu anh đó"
"THẾ LÀ CÓ HAY KHÔNG?"
Kỳ Kỳ còn đang nóng cả mặt vì sự trêu đùa của Húc Hy thì bỗng nó cảm nhận có lực mạnh giữ cái gáy sau nó, bờ môi thì chạm nhẹ vào một thứ mềm mềm, là môi của Húc Hy. Nó cứng đờ cả người, mắt mở to chẳng thể làm gì, tai nó đỏ ửng nóng ran cả lên. Chiếc môi xinh thì cứ bị cái con người kia dẫn dắt, hôn lấy hôn để không cho nó chút thời gian nào để thở cả. Môi Húc Hy ấm lắm, cái cảm giác này thực sự kích thích Vũ Kỳ, lần đầu tiên biết hôn là gì. Lucas thì quá chăm chú, nó muốn chiếm trọn cái môi bé xinh này, môi Kỳ Kỳ ngọt lắm, chiếc môi em đánh son có mùi anh đào , ngọt ngào như em vậy.

 Lucas thì quá chăm chú, nó muốn chiếm trọn cái môi bé xinh này, môi Kỳ Kỳ ngọt lắm, chiếc môi em đánh son có mùi anh đào , ngọt ngào như em vậy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Yuqi của tớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ