Hôm nay Seoul mát mẻ lắm vì gần đến mùa thu rồi mà, chiếc xe bus cũng chẳng đông đúc tẹo nào. Kỳ kỳ và HyHy lên xe , 2 đứa chọn ngồi gần cuối xe, Kỳ kỳ ngồi bên trong còn Húc Hy ngồi ở ngoài. Sau khoảng 30 phút thì 2 đứa cũng đã đến nơi.
*Trước Cổng Disneyland* ( cứ cho là Disneyland có ở Hàn nhé =)) cái này là hình chụp ở Tokyo Disneyland
Kỳ Kỳ vui vẻ lắm, bước chân của nó cũng nhẹ nhàng và lanh lẹ hơn bao nhiêu, Kỳ Kỳ chạy đi trước.
Lucas : "Đi chậm thôi kẻo ngã bây giờ"nó cằn nhằn nhưng cũng cũng tăng tốc để
theo kịp Yuqi
Việc đầu tiên Yuqi làm ở Disneyland chính là tìm mấy cái bờm giống trên phim =)))-"Mày thích cái nào hơn" ????
Trước câu hỏi của Vũ Kỳ thì Húc Hy lại đứng hình. Nó không biết trả lời như thế nào vì bị dáng vẻ đáng yêu của Kỳ Kỳ hớp hồn mất rồi .
Một câu trả lời chỉ thoáng qua "Tuỳ mày" nhưng lại đọng lại rất nhiều cảm xúc.
"Có muốn đeo thử ko" Kỳ Kỳ sán lại gần chỗ nó hỏi
"Không" , biết sẵn câu trả lời rồi nên Kỳ Kỳ cũng kệ chẳng quan tâm. Nhưng Kỳ Kỳ lại mua 2 cái =)) nó nghĩ tí dúi vào tay thằng Cá là ok:))Cả 2 đứa đi chơi hết trò này đến trò khác, tàu lượn nè, xích đu , đu quay, khỉ gió ba chấm và vân vân................=)))
Đến trưa , Yuqi cảm thấy đói bụng nên Lucas và Yuqi đã đi ăn và tất nhiên bữa này Cá là người trả =)))Đến buổi chiều, hai đứa cùng nhau đi nốt khu vui choie rộng lớn này.Nhưng vì ko còn sung sức như ban sáng nữa nên Kỳ kỳ ngồi xuống chiếc ghế gần đó. "Mày uống nước không?? Tao đi mua nhé" Lucas vội vàng hỏi . "Ừ mua cho tao , đi cẩn thận"
"Mày mới là đứa phải cẩn thận, ngồi yên ở đây chờ taoo, cấm đi lung tung"Lucas đi mua nước rồi chỉ còn Yuqi ngồi đấy thôiii, Yuqi lấy điện thoại đăng ảnh đi chơi từ sáng , hầu hết ảnh toàn do Lucas chụp cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuqi của tớ.
Подростковая литератураĐây là câu chuyện rất hường phấn và so sweet về luqi. Thực sự lậm cặp này lâu rồi nhưng hôm nay mới có hứng viết. Mong các cậu ủng hộ