Chuẩn bị

982 73 0
                                    

Sau mấy ngày nghỉ cuối tuần thì 2 bạn nhỏ cũng trở lại lớp học. Vì học kì 1 kết thúc rồi nên cả trường năm nào đều có những buổi tổng kết và đặc biệt là có prom cho tất cả học sinh trong trường. Tại sao không tổ chức ở cuối năm học nhỉ?? Vì nhà trường muốn tất cả các khối tham gia mà nếu như tổ chức cuối học kỳ 2 thì sẽ không có thời gian cho học sinh lớp 12 ôn thi nên thời điểm này hợp lý để tổ chức.
Giáo viên chủ nhiệm bước vào lớp, và nhờ Soojin lên thông báo về prom năm nay.              
                       THÔNG BÁO
" Xin chào tất cả các em học sinh trường Hanlim, đây là thông báo của nhà trường về Prom năm nay, để chuẩn bị cho sự kiện này chúng tôi đang chọn ra những bài biểu diễn thật đặc sắc . Vì đây là sự kiện mỗi năm đều có một, để duy trì truyền thống chúng tôi muốn các em học sinh có khả năng dự thi hay gửi bài biểu diễn của mình vào hòm thư
Hanlimschool@seoul.com.kr
Chúng tôi cũng bật mí về concept năm nay chính là về "Sky". Hãy lên kế hoạch và chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho buổi lễ này .
Cũng như các năm khác, trường chúng ta luôn tìm kiếm Queen và King cho khối 12, chúng tôi mong chờ vào các bạn. Hãy ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong năm cuối cùng của mình nhé.
Thời gian tổ chức :
Ngày X tháng X năm XXXX
Địa điểm:
Nhà hát của Hanlim school.
BTC Hanlim school"

Cả lớp ai cũng háo hức về prom năm nay, đối với Yuqi , nó cũng mới chỉ đi prom của trường có 1 lần là năm lớp 10, còn lớp 11 vì nó cũng chẳng có hứng thú cộng thêm hôm đó Yuqi sốt khá cao nên trốn được. Shuhua Soojin và Minnie tranh thủ giờ ra chơi để hỏi Yuqi về kế hoạch của nó. 2 tuần nữa là Prom diễn ra nên tất cả các lớp đều mau chóng chuẩn bị.
Soojin : " Mày, chính mày, năm nay nhất định phải đi . Mày ko đi tao đến nhà mày lôi cái thây của mày lên trường đấy" nó chỉ vào Yuqi
Kỳ kỳ: " Để xem đã" :)))
Shuhua: " Nè, cái quan trọng bây giờ là chúng mày phải chọn Promate đi đã chứ, ai trong khối 12 cũng có thể có cơ hội làm Queen và King cơ mà, ko thể bỏ lỡ hí hí"
Yuqi thì chẳng muốn tìm promate chút nào vì nó muốn đi một mình cơ :)) nó muốn cả bữa tiệc bám lấy lũ bạn nhưng đứa nào đứa nấy đều từ chối nó vì chúng nó đều bảo là muốn đi với người khác giới chứ ko phải Yuqi=))))))

Yuqi của tớ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ