Ay yaa, Sáng sớm hôm nay Húc Hy đã đến công ty để nhận chức rồi, bước vào công ty, bao nhiêu cặp mắt đổ dồn vào Húc Hy, thán phục có, ngưỡng mộ có và thậm chí ghen tị cũng có. Nhưng nó nào quan tâm? Đi sau chính là thư ký riêng của Húc Hy, là người anh hợp tác từ hồi ở Canada, mặc dù lớn tuổi hơn nó nhưng thư ký Lee thực sự rất ngưỡng mộ Húc Hy, còn trẻ mà đã tài giỏi và thành công như vậy
Bước vào phòng họp, hội đồng quản trị toàn những người đàn ông lớn tuổi, ăn mặc vest sang trọng khuôn mặt cực kỳ nghiêm túc. Húc Hy thì khác hẳn, nó nghiêm túc nhưng lại toả ra cái khí thế của người trẻ mà hiếm khi công ty này được thấy. Ngày Húc Hy lên nhận chức, số phiếu của hội đồng quản trị là 100% đồng ý, vậy là hôm nay chính là ngày đầu tiên Húc Hy làm tổng giám ở công ty , giải quyết vài giấy tờ xong nó hoàn thành công việc của mình. Dáng vẻ khi Lucas làm việc khác hẳn dáng vẻ trước mặt Vũ Kỳ, đó là sự lạnh lùng có chút kiêu hãnh và lãnh đạm, bộ suit đỏ đun hôm nay khiến nó càng thêm phần hắc khí, ma mãnh.
Reng reng rengggggg..... tiếng điện thoại di động của Húc Hy đổ chuông.
"Húc Hy, con hôm nay về sớm chút vì buổi tối có hẹn với gia đình Vũ Kỳ."
"Vâng, con nhớ mà mẹ, hôm qua con gặp Vũ Kỳ rồi"
"Gặp rồi sao, con bé bất ngờ ko" giọng nói có chút tò mò của bà Wong.
"Tất nhiên là Kỳ Kỳ của con rất bất ngờ rồi"
"Kỳ Kỳ của con, ai là của con chứ ?? Con làm gì con gái nhà người ta ?"
"Con có làm gì đâu,nhưng chẳng phải mẹ thích Vũ Kỳ làm con dâu mẹ sao?"
"Thích thì có thích nhưng phải báo với ba mẹ một tiếng trước chứ cậu Hoàng?"
"Con sẽ báo mà, mẹ yên tâm. À mẹ, giúp con một việc được không?"
"Việc gì vậy, nghiêm trọng à?" Bà Wong thấy lạ vì hiếm khi Lucas nhờ tới ba mẹ.
"Vâng, rất quan trọng với con trai mẹ. Mẹ có thể hộ tống chú dì giúp con được ko? Con đi với Vũ Kỳ"
Bà Hoàng cũng hiểu ra được phần nào nên quyết định giúp con trai mình.Vũ Kỳ hôm nay lại chạy xô đi phỏng vấn, nó thường ở ngoài nên tiếp xúc với thời tiết lạnh nhiều có chút mệt. Cả sáng nay nó mới nhấm nháp được vài mẩu bánh mì, vừa về văn phòng nó thở dài,ngón tay day day hai bên thái dương nhưng dù sao sức khoẻ nó vẫn còn tốt lắm.
Màn hình điện thoại nó bỗng sáng lên tên chữ "Húc Hy"."Alo?em đây"
"Tối nay gia đình em có hẹn đó"
"Em nhớ chứ, sao vậy?"
"Tan làm sớm chút, anh đưa em đến nhà hàng"
"Không cần, bình thường em hay đi bộ thôi chứ mỗi lần có dịp gì đều đi oto với ba mẹ mà"
"Nhưng chú dì đến trước với ba mẹ anh rồi, mẹ anh nói vậy"
"Thật?"
"Thề"
"Ừm"
"Vậy nhớ đó, anh sẽ đứng trước của công ty em"
"À mà... Kỳ Kỳ.... đừng kiệm lời với anh như vậy"
"..........em..... biết rồi, xin lỗi"
"Không sao" trong điện thoại có vang lên tiếng cười trừ của Húc Hy.
"Tống Vũ Kỳ, mày sao vậy, sao cứ để Húc Hy cảm thấy không thoải mái như thế??? Arggg, em xin lỗi, đợi 1 chút nữa thôi. Em nhất định sẽ nói ra"______________________
Cái chap này chọn ảnh cute gheee=)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuqi của tớ.
JugendliteraturĐây là câu chuyện rất hường phấn và so sweet về luqi. Thực sự lậm cặp này lâu rồi nhưng hôm nay mới có hứng viết. Mong các cậu ủng hộ