Sáng hôm nay , Kỳ Kỳ lại đến công ty sớm hơn mọi người.Đây như một thói quen của Kỳ Kỳ vậy, nó thích cảm giác yên tĩnh trong văn phòng vào mỗi sáng,văn phòng nơi Kỳ Kỳ làm việc nằm trên tầng cao của một toà nhà, cửa kính phóng rộng ra như có thể nhìn cả thành phố. Nó pha vội cốc cà phê thêm chút sữa rồi bật máy tính , hoàn thành nốt vài trang viết đang còn dở dang.
Ting,ting,tingggggg
Tiếng chuông điện thoại của Vũ Kỳ kêu lên, là mẹ của Húc Hy. Sao hôm nay mẹ Húc Hy lại gọi sớm vậy nhỉ???
"Kỳ Kỳ, dì đây"giọng nói ấm áp của mẹ Húc Hy vang lên.
"Con nghe đây ạ"
"Kỳ kỳ, Húc Hy nói sáng sớm ngày mai nó về nước. Vì vậy tối mai con và ba mẹ có thể cùng gia đình dì mừng nó trở về không ?"
Kỳ kỳ lưỡng lự một chút nó nói:
"Được ạ, mai con cũng không có việc gì, mai con cùng ba mẹ sẽ tới."
"Được, hẹn con ngày mai."
Giữ đúng lời hứa với Húc Hy, mẹ nó luôn coi Kỳ Kỳ như con gái, luôn quan tâm và chăm sóc cho nó. Thường xuyên hỏi thăm và giữ liên lạc.Vũ Kỳ đang nghĩ, khi gặp lại Húc Hy nó nên có phản ứng như nào, nó không biết Húc Hy có giận mình không? Nó nhớ người con trai ấy lắm rồi, chỉ còn một chút thời gian nữa thôi là có thể gặp rồi sau khoảng thời gian dài đằng đằng ấy.Nhưng rồi mọi suy nghĩ cũng tan biến, Kỳ Kỳ lại tập trung vào một ngày bận rộn ở công ty.
Hôm nay gió mùa đông ở Seoul lại lạnh gắt, cái gió lạnh buốt xương đó khiến ai đi trên đường đều phải rùng mình.
"Húc Hy, sao giờ này con lại gọi?"
"Con về đến Seoul rồi:))"
"CÁI GÌ?"
"Hoàng Húc Hy, con muốn mẹ tức chết hay sao hả??" Mẹ Húc Hy cảm thấy thật bất lực trước đứa con trai này.
"Hì hì, một chút bất ngờ cho ba mẹ thôi mà.:))"
"Bây giờ là 5h chiều, vậy thì con bay từ sáng luôn hả??, con lừa mẹ từ buổi sáng luôn à?"🤦🏻♀️
"Không hổ danh mẹ Hoàng Húc Hy:)))" nó nói.
"Vậy có cần mẹ bảo tài xế ra đón không ?"
"Dạ thôi con bắt taxi về còn đồ đạc sẽ cho người gửi về nhà sau."
"Ừ, nhớ đi cẩn thận"
————————————
Húc Hy trở về rồi,
"Tống Vũ Kỳ, anh về rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuqi của tớ.
Teen FictionĐây là câu chuyện rất hường phấn và so sweet về luqi. Thực sự lậm cặp này lâu rồi nhưng hôm nay mới có hứng viết. Mong các cậu ủng hộ