Sau hôm prom đó, mọi thứ lại trở về bình thường.Chỉ có một điều khác là học sinh lớp 12 đã bắt đầu tăng tốc vào việc học hành để chuẩn bị cho kì thi lớn nhất trong sự nghiệp học hành của họ đó chính là thi đại học.
Hôm nay thời tiết Seoul bắt đầu chuyển lạnh, những cơn gió lạnh buốt khiến ai cũng cảm thấy rùng mình chỉ có điều là chưa có tuyết rơi. Yuqi đến lớp với chiếc áo phao đại hàn dày cộp màu đen, bên trong là áo sơ mi được khoác bởi một cái gile đen và đeo chiếc cà vạt truyền thống của Hanlim, Lucas cũng mặc như vậy có điều nó không có khăn choàng màu be sữa giống Yuqi.
Lúc nãy đi ngoài đường Yuqi đã thấy lạnh rồi nên hắt xì liên tục, Lucas ngoài miệng thì càu nhàu vì sao nó không mặc ấm hơn nhưng khi đến trường thì lại chạy ngay xuống canteen mua cho Yuqi trà nóng :)
"Uống đi, nhanh lên trước khi vào tiết"
Yuqi nhận lấy chai nước ấm đó, hơi ấm toả nhiệt vào tay Kỳ Kỳ,sao nó cảm giác hơi ấm toả ra như người đã mua cho nó vậy nhỉ:))
Kỳ Kỳ vui vẻ nhấp mấy ngụm trà Lucas vừa đưa cho rồi vào tiết học .
Còn bốn tháng nữa là đến kỳ thi rồi, 12D1 lại bước vào vòng quay học hành. Yuqi cũng vậy, mấy tháng nay chỉ chăm chú vào việc học, buổi sáng đến trường cùng Lucas, buổi tối thì học bài và đi học thêm, có thể nói Yuqi cực kì muốn đỗ vào trường đại học mà nó muốn.
Giờ về , Kỳ Kỳ lại bị những cơn gió làm đỏ mũi, răng run cầm cập. Hôm nay nó thậm chí còn chẳng đeo găng tay, vội vã chà xát hai tay vào nhau cho ấm
"Găng tay đâu" vừa đi trên sân trường Lucas hỏi
"Quên mất rồi" Nó cười rồi nói
"Áo mày không có túi hảaa"
"Có chứ, áo đông nào chẳng có nhưng mà cả hai bên bị kẹt khoá rồi TT tao chưa mua cái mới"
Húc Hy bỗng cầm lấy tay Kỳ Kỳ bỏ vào túi áo mình:) Kỳ Kỳ bất ngờ mồm chữ O . Nhìn sang phản ứng của Kỳ Kỳ , Húc Hy cười lớn
"Saoo, có phải lần đầu tao cầm tay mày đâu???"
"..."
"Hay tao cho tay tao vào luôn nhé:)"
"Này HOÀNG HÚC HY, mày bị bệnh nặng àaa" Vũ Kỳ cáu gắt nói
"Đồ biến thái"
Húc Hy chẳng trả lời rồi đi cùng Vũ Kỳ đến lấy xe đạp và tất nhiên tay Vũ Kỳ vẫn trong túi áo nó rồi:))
Ngồi lên xe, Lucas nói:
"Bỏ hai tay vào túi đi, tao không kéo khoá nên cho tay vào túi được"
"Nhưng nếu tao kéo áo mày ra đằng sau thì chẳng phải mày lạnh à:) Xong ốm thì mày bắt đền tao thì sao hả🤔"
"Tao khoẻ hơn mày nhiều, nhanh lên trời tối bây giờ"
Thế là trên chiếc xe hôm đấy có Vũ kỳ cho tay vào túi áo Lucas,có Vũ Kỳ đi về
không bị lạnh vì gió bao nhiêu có Hoàng Húc Hy che hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuqi của tớ.
Novela JuvenilĐây là câu chuyện rất hường phấn và so sweet về luqi. Thực sự lậm cặp này lâu rồi nhưng hôm nay mới có hứng viết. Mong các cậu ủng hộ