🤱13

125 4 42
                                    

Mriel's POV

"May gusto ka pa ba?" tarantang tanong ni oppa.

"Okay na ko oppa. Lahat na ata nilagay mo sa plato ko eh" tinignan ko naman ang plato kong pinuno nya ng pagkain.

"Ganun talaga. I need to feed you well" sagot nya at nag-sandok na ng kanya.

"At bakit kailangan mo sya pakainin ng maayos?" mataray na tanong ni Seongwoo oppa.

"Para tumaba sya" -Jisung

"Tumaba ba talaga?" -Jaehwan

"Sabihin mo na kasi hyung! You have to feed her well because she'll be feeding you later" Euigeon oppa smirked.

"Tigilan mo ko Kang Daniel ah!" -Jisung

"Totoo naman eh" -Daniel

"Di ako manyak gaya nyo okay?" -Jisung

"Hindi PA" pagco-correct naman ni Woojin.

Di na lang sila pinansin ni oppa at nagsimula na rin kumain.

"Eomma and noona, how was it?" tanong bigla ni Kuanlin kaya napalingon kami sa kanya.

"Ang alin?" -Jisung

Ngumiti naman sya ng nakakasilaw na parang di lang gilagid ang nakita namin kundi pati na din bagang.

"Ano yun? Anong alam mo Lai Kuanlin na hindi ko alam?" tanong ji Daehwi sa kanya.

Unti-unti namang nawala yung ngiti nung batang matangkad at nagpatuloy na lang sa pag-kain.

"Uy! Alam kong narinig mo ko kaya sumagot ka" demanding na sabi ni Daehwi pero di man lang sya pinansin nito.

Nagtataka naman yung ibang members sa nangyayari. Usually kasi, si Kuanlin yung magku-kwento ng magku-kwento in English pa! Lalo na pag si Daehwi ang nagtatanong.

"Ang obvious ni boy Gilagid" bulong ko kay oppa.

"Brokenhearted eh. Tapos yung magtatanong pa eh yung reason kung bakit sa brokenhearted ngayon" -Jisung

"So Kuanlin, curious talaga kamo kung ano yung tinanong mo kina Hyung at Mriel" tanong ni Jihoon.

Kuanlin smiled slowly. "It's their privacy"

"PRIVACY DAW! So you mean you heard them moaning?" -Jihoon

"Groaning?" -Daniel

"Skin-slapping?" -Woojin

"Screaming?" -Seongwoo

"Swimming?" -Jaehwan

Binatukan naman ni Minhyun oppa si Jjaeng.

"Bat may swimming? Gago ka talaga" -Minhyun

"Bata ako lang binatukan mo? Yun
din naman sinabi ni Ong ah!" reklamo ni Jjaeng.

"Screaming ang sabi ko gago" -Seongwoo

"Gago ka pala hyung eh!" -Woojin

"Tatlong 'gago' na natanggap mo ngayon pa lang Jaehwan" -Daniel

"Kingina nyo" -Jaehwan

"Basta! I won't be surprised if one day, there'll be little penguins running around our dorm" this time ngumiti na talaga si Kuanlin.

"So mag nangyari na nga?" excited na tanong ni Jinyoung na syempre, hindi sinagot ni Kuanlin.

"Hala? Anong problema mo? Bat di mo kami pinapansin?" tinapik ni Jinyoung ang balikat nya pero tinabig  nya lang ito.

We Got Married #3: [Yoon Jisung]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon