🤱20

118 5 19
                                    

Jisung's POV

"Finally nandito na rin kayo! Sang lupalop ba kaya bumili ng gummies ha? At bakit kasama nyo si Taba? Akala ko ba kayong tatlo lang?" tuloy-tuloy konv bungad sa kanila.

"Grabe sa 'Taba' ah? At least ako mah abs" -Jihoon

Aba loko tong batang to ah!

Mas cute pa rin baby tummy ko sayo!

"Oppa, let's go upstairs?" yaya sakin ni Mriel.

Bat parang may mali?

"Yiiiiiiiiiiiie upstairs daw oh~ ano kayang gagawin nila don?" kinikilig na hirit ni Jinyoung.

"Inggit ka lang eh" -Daehwi

"Here we go again, the disgusting couple" Kuanlin rolled his eyes.

"Kala mo talaga hindi JinHwi shipper eh" -Jihoon

"Anong gagawin natin sa taas?" tanong ko.

She suddenly wrapped her arms around my neck and hug me.

"Let's talk" bulong nya.

"Galawan ni noona oh!" -Daehwi

She parted from me and hold my hand as we walkon our way to our room.

Umupo kami sa kama nang magkaharap. Kinuha nya ang unan nya at pinatong ito sa lap nya habang naka-indian sit.

"Oppa, may kasalanan ako sayo" she said with a sad tone.

"Anong kasalanan? Di mo na ba ko love? Hindi na ba ako? May gusto ka bang balikan sa mga ex mo? Dahil ba sila, may abs tas ako wala? O baka nagugustuhan mo na si Minhyun? Dahil ba marunong syang magluto tas ako hindi? Or dahil kasi matanda na ako? O baka hindi mo na gusto yung amoy ko? Alin dun Mriel? Sabihin mo na kasi nahihirapan na ko mag-isip!" taranta kong tanong.

Pano kung iiwan na nya ako?

Pano kung alam na nya palang di ko sya kayang bigyan ng little penguins kaya ayaw nya na sakin?

Waaaaaaaaaaah anong gagawin ko?!

"WAG MO KONG TAWANAN MRS. MRIEL CHOI-YOON!" asar kong sigaw sa kanya.

Tinatawanan nya lang kasi ako samantalang natataranta na ko dito!

"Ang OA mo kasi" natatawa nyang sabi.

"So hindi mo ko ipagpapalit?" tanong ko sa kanya.

"At bakit ko naman gagawin yon?" she smiled.

"Kasi...mas gwapo yung mga naging ex mo kesa sakin. Tas lahat sila may abs" I mumbled making her laugh more.

"Tinatawanan mo na naman ako!" I can feel my tears building up.

"Uy! Wag kang umiyak. Hindi kita ipagpapalit no! Gagawa pa tayo ng little penguins natin diba?" she smiled .

Ayan na naman sya.

She really wants to have little penguins with me.

Pero pano?

"So eto na nga. Wag ka magagalit ah?" sabi nya na parang elementary student na nagpapaalam sa nanay na gagawa ng project sa bahay ng kaklase nya.

"As long as di mo ko ipagpapalit" I nod my head.

"Nakipagkita ako kay Hakyeon oppa"

"ANO?!" napatayo ako sa narinig ko.

"Sabi mo di ka magagalit as long as di kita ipagpapalit?" -Mriel

"Di mo naman kasi ako prinipare na mas malala pa pala dun yung kasalanan na sinasabi mo!" -me

"I know, but please calm down at umupo ka na ulit dito" utos nya na sinunod ko naman.

We Got Married #3: [Yoon Jisung]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon