Chào mừng các mày đã đến với thế giới tiểu thuyết diệu kì, nơi mày sẽ được trải nhiệm cảm giác bất hạnh tột cùng với nam phụ.
Tao là Vũ, là nam phụ đẹp trai và lãng tử của cuốn tiểu thuyết này. Có thể các mày chưa biết nhưng từ lúc sinh ra, tao đã là một con người bất hạnh. Tao đang sống trong một cuốn tiểu thuyết và còn là một cuốn tiểu thuyết cực hãm.
Tại sao tao lại nói như vậy?? Và vì sao tao lại biết tao đang sống trong một cuốn tiểu thuyết?Hãy lắng nghe cuộc đời tao nhé
Hôm đấy tao đang trên đường đi về nhà sau một ngày làm việc vất vả ở chốn công sở, vừa đi tao vừa xem bảng xếp hạng tiểu thuyết ngôn tình tháng này, tại bộ tiểu thuyết tao thích cũng được đề cử nên tao hóng vãi cứt ra. Tao cầm lấy điện thoại rồi lướt vào cái trang web đánh giá.
"Đcm?? Kiểu đéo gì vậy?"- tao la toáng lên mặc cho trên đường có bao nhiêu người đang nhìn tao như thằng dở.
Sao cái tiểu thuyết hay vãi cả lồn của tao lại thua cái bộ truyện rẻ rách này?
Do quá cay và không thể chấp nhận được sự thật phũ phàng này, nên tao đã làm điều mà ai cũng sẽ làm khi họ cảm thấy bức xúc.Comment chửi.
Tao comment chửi lia lịa, từ tác giả đến người đọc đến trang web bảng xếp hạng, tao chửi hết.
Nghĩ sao? Bộ tiểu thuyết nhẹ nhàng tình cảm đáng yêu cute phô mai que của tao, lại thua cái bộ máu chó cẩu huyết rẻ rách kia? Cái bộ "Đoá hồng gai" đấy. Cốt truyện thì ba xu nhàm chán, nhân vật thì điên hết cả một lũ mà lượt bình chọn lại cao khủng bố như vậy là sao?
Bố không phục, bố phải chửi.
Tao vừa đi trên đường vừa comment như một thằng điên mà không chú ý đến có cái xe tải đang phóng hết mức về phía mình.
"CẨN THẬN!!!"
"Hở?"- tao ngẩng đầu lên thì cái xe tải đã ở ngay trước mắt rồi.
Và thế là một đời của tao đi tong luôn, vãi cứt thật.
Cứ tưởng như vậy là chấm dứt cuộc đời của một hào sảng đẹp trai như tao, ấy vậy mà thế đéo nào tao vẫn tỉnh dậy được sau cú đâm chết tiệt đấy.
Và còn xuyên không vào cái cuốn tiểu thuyết hãm lồn chết dẫm "Đoá Hồng gai" mà tao từng ghét cay ghét đắng nữa chứ.
Vì sao tao lại biết tao đang ở trong cuốn tiểu thuyết máu chó đó à? Thì tên tao với tên thằng bạn nối khố chính là tên nam phụ và nam chính trong cái cuốn tiểu thuyết đó đấy.
Ban đầu tao tưởng chỉ là trùng hợp thôi nhưng mà mọi chi tiết từ tên gia tộc, gia cảnh đến tên bố mẹ anh chị em đều khớp với cốt truyện, nên tao cũng ngờ ngợ ra hoàn cảnh của mình luôn.
Tao thật sự xuyên không rồi.
Thôi thì dù ghét nó đến mức nào mà chúa đã cho ta một cơ hội để làm lại cuộc đời thì ta cũng đành chấp nhận vậy.
Nhưng mà vì sao cuộc đời nam phụ còn thảm hơn cả cuộc đời tao kiếp trước vậy.
Mẹ tao - kiêm bà bán thịt ngoài chợ, cũng là mẹ của nam phụ đẹp trai, phong độ lại tốt bụng và thông minh. Ấy thế mà bà ta lại đéo đặt được cho tao một cái tên tử tế. Bả đặt tao tên Vũ, chúng mày ạ.
Chắc tụi mày nghĩ :"Tên Vũ vừa hay vừa nam tính mà?" Nhưng đấy là tụi bay chưa hiểu hết vấn đề thôi.Cả họ và tên của tao là Nguyễn Bích Ngọc Hồng Vũ.
Địt mẹ! Giờ tao đã hiểu vì sao trong tiểu thuyết nam phụ lại ghét cái tên của nó, tên vừa dài lại con gái vãi cứt, thảo nào đéo cua được nữ chính.
Hồi nhỏ tao cũng đã có lần hỏi mẹ tao về nguồn gốc của cái tên hãm chó này, nhưng kết quả thì không được như mong đợi cho lắm :
"Mẹ ơi sao con lại tên Nguyễn Pitch Nọc Hòng Zú? Ý nghĩa sâu xa ẩn sau vốn từ của mẹ là gì vậy ??"
" Ý nghĩa tên con á? Đoán xem? - có vẻ với bản tính của một người mẹ. Mai mo dờ đã ăn đờ sờ tan* cái vấn đề mà vẫn muốn nhây với tao
"Là vì mẹ muốn con vừa đẹp và quý báu như Ngọc Bích lại mạnh mẽ như Vũ bão phải không?"- tao ngô nghê trả lời.
Mẹ tao cười hiền đẹp đẽ, dịu dàng vuốt tóc tao:
" Tao với bố và ông mày đã cãi nhau xem nên đặt tên mày là gì. Tao bảo là đặt Nguyễn Hoàng Vũ thì đéo nghe, cứ đòi đặt Nguyễn Hồng Bích với lại Nguyễn Bích Ngọc!!! Địt mẹ thế là ra thành tên mày bây giờ"
"(╹◡╹)"-Tao tức mà tao không muốn nói nữa luôn á.
"Chắc ông với bố mày cũng mong có cháu gái nên mới đặt vậy thôi, kệ đi con"
Nghĩ lại tao thấy thật may mắn khi mẹ tao đã quyết tâm đặt tên tao là Vũ ,chứ không tên Ngọc hay Bích gì đó thì tao thà chùm chăn đánh rắm tự tử còn sướng hơn là sống trên cái dòng đời nghiệt ngã này.
Tao sẽ dừng việc hận mẹ tao.
Đổi lại tao sẽ hận bố và ông tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị thằng điên theo đuổi [Đam mỹ]
HumorLàm thế nào khi bạn sinh ra trong một cuốn tiểu thuyết và từ nhỏ đã bị một thằng điên theo đuổi? Cuộc sống màu hường của nam chính sẽ ngã về đâu đây mời các bạn đón xem!